iPhone với Touch ID sẽ quay trở lại vào năm 2021, nhưng không như cách bạn nghĩ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2231 #1


Kể từ thế hệ iPhone X, nhiều người đã cho rằng, Apple sẽ không bao giờ sử dụng cảm biến vân tay trên những mẫu smartphone của mình nữa. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất lại cho thấy điều ngược lại.

Cụ thể, theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, vào năm 2021, ngoài những model kế nhiệm iPhone 11, Apple sẽ còn ra mắt một model iPhone giá rẻ khác với màn hình LCD và không có Face ID. Nhiều khả năng, thiết kế "tai thỏ" sẽ vẫn được giữ lại nhưng diện tích phần màn hình bị khuyết sẽ nhỏ hơn đôi chút.

Vì không có Face ID, để tăng khả năng bảo mật, Apple sẽ trang bị cho thiết bị này một cảm biến vân tay. Tuy nhiên thay vì được tích hợp vào nút home, cảm biến sẽ được đặt ở phần cạnh hông của máy, tương tự như một số mẫu Xperia đến từ Sony hay mẫu Galaxy S10e.

Được biết, ngoài iPhone 9, những chiếc iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ hoàn toàn sở hữu màn hình OLED được tùy chỉnh bởi Apple. Thêm vào đó, trong năm sau, Apple rất có thể sẽ tổ chức 2 sự kiện ra mắt iPhone khác nhau trong một năm, thay vì chỉ 1 như truyền thống của mình.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Ra hẵn tinh nè :D cơ mà các hãng khác vẫn làm touch id trên màn đấy thui ^^, vẫn quan ngại cái màn oled sợ bị bóng mờ như 1 số sp ban đầu
 
Top Bottom