iPhone X vừa lộ diện, Trung Quốc đã bắt đầu quảng bá về sản phẩm "bảo mật" khuôn mặt người dùng

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2351 #1

Chỉ vài ngày sau khi Apple chính thức công bố chiếc iPhone X với tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID thay vì Touch ID, thì các nhà buôn tại Trung Quốc đã bắt đầu quảng bá một sản phẩm mới có tên "mặt nạ bảo vệ" để đáp lại sản phẩm của Apple.

Tuy Apple đã xác nhận rằng Face ID sẽ không hoạt động nếu như người dùng nhắm mắt, thế như nếu bạn vẫn còn lo lắng rằng sẽ có người nhân cơ hội lúc bạn ngủ để mở khóa được điện thoại thì đây chính là giải pháp vô cùng hữu hiệu mà bạn có thể nghĩ đến. Chỉ từ 5 cho tới 15 USD là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc "mặt nạ bảo vệ", giúp che chắn gần như là toàn bộ mọi chi tiết trên khuôn mặt, không những thế còn có cả 2 loại màu sắc cho người dùng tùy ý lựa chọn nữa đấy.


Hoặc nếu bạn không thích loại mặt nạ che chắn toàn bộ khuôn mặt thì có thể lựa chọn một sản phẩm khác chỉ che đi phần mắt, yếu tố quan trọng nhất để kích hoạt Face ID. Tấm bịt mắt này vừa không chỉ giúp bạn tránh được Face ID nhận diện khuôn mặt ngoài ý muốn mà còn khá tiện lợi khi bạn muốn "chợp mắt" một lát khi cảm thấy mệt mỏi đấy.


Có thể nói, những chiêu trò quảng cáo ăn theo xu thế như vậy đã dần trở nên khá phổ biến và cũng cho thấy một bước đi vô cùng khôn ngoan của các công ty hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn lo lắng về việc người khác tò mò muốn mở khóa điện thoại của bạn thông qua tính năng Face ID thì bạn chỉ việc đơn giản là tắt tính năng này đi và sử dụng mật khẩu như bình thường thôi.



Nguồn: The Verge
 
Last edited by a moderator:

vuasia

New Member
Tham gia
15/9/17
Bài viết
5
Được thích
0
#2
thấy trong phim vượt ngục vậy mà Apple thu nhỏ và thương mại hóa nó thành công là rất giỏi

 
Tham gia
6/9/17
Bài viết
36
Được thích
8
#3
Một dịch vụ ăn theo rất hay. Công nhận người trung quốc giỏi thật.kkk:big_smile::big_smile::big_smile:
 

csx

New Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
35
Được thích
8
#4
ai chê TQ, tui thì thấy họ rất giỏi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom