iPhone XI sẽ có camera trước/sau "xịn" hơn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
878 #1


Hôm nay, trang tin Mac Rumors và chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo đã đồng thời cho biết, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có camera selfie độ phân giải cao hơn. Ở thời điểm hiện tại, iPhone chỉ có camera selfie 7MP, thấp hơn rất nhiều so với con số 25MP hay 32MP của các hãng khác.

Theo trang tin GSMArena, dù chỉ có độ phân giải chỉ dừng lại ở 7MP, tuy nhiên camera selfie trên iPhone XS, XS Max và iPhone XR lại được đánh giá cao nhờ chế độ Smart HDR. Trong khi đó, nhiều người vẫn hy vọng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có camera selfie 12MP với điểm ảnh kích thước tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Ngoài gia tăng số điểm ảnh, khẩu độ của camera selfie trên các thiết bị iPhone được ra mắt trong năm nay sẽ lớn hơn, giúp người dùng có thể chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Tất cả các model iPhone mới của Apple dự kiến cũng sẽ có camera chính với chất lượng tốt hơn, model kế nhiệm của iPhone XR dự kiến cũng sẽ có thêm một camera hỗ trợ zoom. Theo dự đoán của ông Kuo, camera chính trên 3 mẫu iPhone 2019 sẽ có điểm ảnh lớn hơn giúp chụp ảnh vượt trội trong điều sáng.

Hiện tại, chất lượng ảnh chụp của các model iPhone trong điều kiện thiếu sáng đang bị các flagship Android khác vượt mặt, nhất nhà một số model đến từ Trung Quốc như Huawei P30 Pro.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom