"iPhoneOS 14" xuất hiện trong video quảng cáo rò rỉ trước sự kiện WWDC 2020?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
908 #1

UPDATE: Fake, đây là video được 1 người dùng tự dựng lên và chia sẻ trên Reddit.

Hội nghị dành cho những nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2020 do Apple tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 22 tháng 6 đến ngày 26 tháng 6 tới đây. Sự kiện hứa hẹn sẽ là nơi mà Apple công bố phiên bản mới nhất của iOS, iPadOS, macOS, TvOS và watchOS cũng như một số nền tảng phần cứng mới. Tuy nhiên chỉ một vài ngày trước khi sự kiện WWDC 2020 diễn ra, xuất hiện một số tin đồn từ leaker nổi tiếng Jon Prosser cho biết, Apple có thể đổi tiên iOS 14 thành iPhoneOS. Tin đồn này ngay lập tức khiến cộng đồng người dùng iPhone trên toàn thế giới vô cùng tò mò và hoài nghi.

Nhưng có vẻ sự đổi tên iOS này của Apple là sự thật, khi mới đây, trong một video quảng cáo sự kiện WWDC 2020 được rò rỉ trên diễn dàn Reddit đã xuất hiện dòng chữ "iPhoneOS". Như bạn đọc có thể thấy trong video quảng cáo trên, sau khi dòng chữ: "Here comes the next step for iOS" là dòng chữ "iPhoneOS 14". Có vẻ như đây là một đoạn video quảng cáo mới cho phiên bản iOS tiếp theo - iPhoneOS 14 khi phần sau video là dòng chữ: "with nothing new, except one new wallpaper". Hiện tại đoạn video quảng cáo này chưa hề xuất hiện ở bất cứ đâu ngoài diễn dàn Reddit, điều này cho thấy đây sẽ đoạn video quảng cáo hình nền iPhoneOS 14 tại sự kiện WWDC 2020.

Trong bài viết lần trước, TECHRUM đã từng cho biết Jon Prosser (một leaker vô cùng nổi tiếng với các tin tức liên quan đến Apple) đã đăng tải một đoạn tweet trên Twitter cho biết, Apple có thể sẽ thay đổi tên iOS thành iPhone OS thay vì iOS 14 như các dự báo trước đó. Ngay lập tức, dòng tweet này của Jon Prosser khiến cộng đồng người dùng iPhone trên toàn thế giới vô cùng tò mò và nghi ngờ tính xác thực của thông tin. Nội dung tương tự dòng tweet của Jon Prosser một lần nữa được Max Weinbach thuộc diễn đàn Xda Developers chia sẻ. Max Weinbach đã nhận được một bức thư ngẫu nhiên, nói rằng Apple sẽ đổi tên iOS thành iPhone OS.


Trong một dòng tweet, Max Weinbach thuộc diễn đàn Xda Developers cho biết bức thư đề cập rằng iPhone sẽ được đổi tên thành Apple Phone cũng như việc iOS sẽ được đổi tên thành iPhone OS. Liên quan đến việc đổi tên iPhone thành Apple Phone, hiện chưa có nguồn thông tin nào ngoài Max Weinbach chia sẻ thông tin iPhone có thể được Apple đổi tên trong năm nay và chính Weinbach cũng nghi ngờ điều này.

Theo Gizmochina
 
Last edited by a moderator:

TungBaSoSau

New Member
Tham gia
1/6/20
Bài viết
5
Được thích
0
#2
Xin phép up bài ad lên
Một số cấu hình PC gaming giá rẻ cho anh em nào có nhu cầu tham khảo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom