iTop Screen Recorder: Trình ghi màn hình miễn phí với mức sử dụng CPU cực thấp dành cho game thủ [U: Free License Key]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4604 #1


Khi nhắc đến việc ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính chúng ta thường nghĩ đến những phần mềm chuyên dụng như CyberLink YouCam, Expression Encoder hay Camstudio... Tuy nhiên, nếu đang cần một công cụ đơn giản, thao tác sử dụng linh hoạt, mức độ chiếm dụng CPU thấp và hoàn toàn miễn phí? iTop Screen Recorder có thể là một lựa chọn đáng để thử khi không chỉ sở hữu tất cả các yếu tố trên, mà còn được tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác nữa nhé.

Với iTop Screen Recorder bạn có thể ghi lại bất kỳ khu vực nào trên màn hình máy tính hoặc làm nổi bật cùng Facecam. Không bị giới hạn thời gian, quay video HD không lo giật lag và phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như công việc, giáo dục, trò chơi, cá nhân hoặc giải trí v.v...

Có thể nói rằng, đây là công cụ hoàn hảo để bạn lưu trữ những khoảnh khắc quan trọng và quý giá trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ khi chơi game có đoạn highlight để khoe với bạn bè, hướng dẫn người khác xử lý một vấn đề nào đó trên máy tính, giao công việc hay thậm chí là sử dụng để quay lại một bộ phim hoàn chỉnh để xem bất cứ lúc nào mình muốn.



Ưu điểm lớn nhất của iTop Screen Recorder so với những phần mềm khác là mức độ sử dụng CPU siêu thấp, hỗ trợ chế độ chơi game riêng để giúp cho việc ghi lại những khoảnh khắc nổi bật dễ dàng và nhanh chóng nhất. Theo chia sẻ từ nhà phát triển, công cụ này có thể sử dụng khả năng tăng tốc phần cứng của card đồ họa NVIDA, AMD hoặc Intel để thực hiện chế độ chạy trong nền mà không làm trò chơi bị lag. Hỗ trợ quay video độ phân giải lên đến 4K Ultra HD với nhiều định dạng tệp khác nhau.

[Cập nhật] Với phiên bản 2.1 mới nhất, nhà phát triển đã bổ sung thêm hai tính năng cực kỳ hữu ích cho iTop Screen Recorder. Gồm gán bộ lọc vào bản ghi màn hình và Chèn nhạc nền (BGM) cho bản ghi màn hình.

Các tính năng chính của iTop Screen Recorder
  • Ghi làm hình linh hoạt: Chọn bất kỳ vùng nào trên màn hình của bạn để bắt đầu ghi, từ toàn bộ màn hình đến một hộp thoại nhỏ. iTop Screen Recorder hỗ trợ nhiều khung hình để bạn có thể ghi lại mọi chi tiết và loại bỏ các chi tiết không mong muốn.
  • Quay video Facecam: Một trình ghi màn hình hoàn hảo không chỉ là một bản sao ghi màn hình mà còn hơn thế nữa. iTop Screen Recorder cung cấp cho bạn chức năng Facecam, cho phép bạn ghi lại khuôn mặt của mình trong video. Sử dụng Facecam với nhiều tình huống như hướng dẫn trực tuyến, ghi trò chơi, thuyết trình PowerPoint.
  • Không bị trễ khi ghi HD: Tối ưu hóa nhiều lần, iTop Screen Recorder đạt được mức sử dụng CPU trung bình 8%, giúp thực hiện quá trình ghi cực kỳ mượt mà. Giống như luồng không khí đang chảy xung quanh bạn: hầu như không cảm nhận được, nhưng luôn ở bên cạnh bạn.
  • Chụp ảnh màn hình trong khi ghi: Vượt qua các rào cản kỹ thuật giữa quay video & âm thanh cùng với chụp ảnh màn hình cùng lúc.
  • Nhiều định dạng đầu ra/chuyển đổi: Cố gắng đáp ứng nhu cầu của các nhóm khác nhau, hơn 12 định dạng đầu ra được hỗ trợ để lưu trữ và chuyển đổi sang các định dạng mà bạn muốn. Tương thích với bất kỳ thiết bị kỹ thuật số nào, từ iPhone mới nhất đến máy nghe nhạc MP4 cũ.
  • Ghi lại màn hình bằng âm thanh: Trải nghiệm trình ghi màn hình tuyệt vời nhất với âm thanh. Mọi âm tiết của nền bên trong, loa và micrô nhỏ trên tai nghe của bạn đều được ghi lại hoàn toàn.


Hiện tại, bạn có thể trải nghiệm iTop Screen Recorder với các chức năng cơ bản hoàn toàn miễn phí (nói là cơ bản thôi chứ mình thấy gần như đủ các công cụ cần thiết cả), tải về tại đây: 100% Free Screen Recorder - iTop Screen Recorder.
7F646-F13F9-4C399-9B842
Một số hình ảnh về phần mềm:







TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

bogiak4

New Member
Tham gia
29/10/16
Bài viết
23
Được thích
3
#2
Hỗ trợ H.265 không nhỉ :D Có cái này mà xung thấp thì vô đối
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom