JBL Bloombox 2 với âm thanh to hơn, âm trầm lớn hơn chính thức lên kệ với mức giá gần 12.9 triệu VND

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1264 #1

Tại CES 2020 hồi tháng 1, JBL đã giới thiệu mẫu loa bluetooth công suất lớn mới của hãng mang tên Bloombox 2 với thiết kế tương tự như thế hệ đầu tiên nhưng mang lại trải nghiệm âm thanh lớn hơn, âm trầm to hơn khiến người nghe cảm thấy đã hơn. Mới đây, sau một thời gian chờ đợi thì JBL đã chính thức cho sản phẩm lên kệ tại thị trường Châu Âu.

Loa mới nhất từ JBL sẽ đưa bạn từ lúc khởi động cho đến hết bữa tiệc! Là dòng loa Boombox mới của JBL, Boombox 2 mang đến cho bạn âm thanh của JBL hoành tráng bên trong một chiếc loa di động làm bạn cảm thấy hài lòng với bữa tiệc hơn.


Với Boombox 2, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc với 24 giờ, lớn nhất từ trước đến nay của JBL. Và bạn sẽ luôn được kết nối với nguồn sạc được tích hợp bên trong giúp cho điện thoại luôn được sạc đầy. JBL Boombox 2 mang đến những bản nhạc tuyệt vời suốt cả ngày lẫn đêm.


Lễ hội fiesta hay tiệc tùng ở bể bơi? Không phải lo lắng, Boombox 2 là loa chắc chắn nhất trong dòng sản phẩm JBL. Không phải lo lắn khi màn đêm buông xuống, loa Boombox 2 sỡ hữu thiết kế bền bỉ, không thấm nước giúp cho cuộc vui của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.


Boombox 2 đã trở lại với sự cải tiến mạnh vào các chi tiết. Dario Distefano, nhà thiết kế công nghiệp chính của JBL giải thích: ''Một yếu tố mà chúng tôi muốn cải thiện là độ bám của tay cầm. Chúng tôi đã được truyền cảm hứng bởi các thanh tay cầm xe máy có một tay cầm, được thiết kế để thực hiện trong mọi điều kiện thời tiết. Chúng tôi cũng đã sử dụng các vật liệu tiên tiến mới để làm cho loa siêu ổn định ngay cả khi âm nhạc vang lên cực kì lớn''.


Hãy đưa bữa tiệc của bạn lên cấp độ tiếp theo với JBL Boombox 2. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Châu Âu với mức giá 499 Euro (gần 12.9 triệu VND).


Các tính năng trên JBL Boombox 2
  • Thời gian chơi nhạc lâu nhất: Nghe trong 24 giờ với pin Li-ion tích hợp, có thể sạc lại
  • JBL Original Pro Sound: Đảm bảo âm thanh tuyệt vời, cả ngày với âm trầm khủng khiếp
  • Truyền phát Bluetooth không dây: Kết nối không dây với bất kì điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào
  • PartyBoost: Kết nối với số lượng không giới hạn của các loa tương thích JBL PartyBoost khác
  • Chống nước IPX7: Mang loa đi bất cứ đâu mà không lo bị hỏng nước
  • Tích hợp nguồn sạc: Sạc điện thoại thông minh và máy tính bảng qua USB ngay cả khi phát lại nhạc
Xem thêm:


Theo JBL.​
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#2
Blombox 1 giá tầm 5tr là ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom