JBL Charge 5 chính thức ra mắt với công nghệ JBL Signature Pro Sound, thiết kế mạnh mẽ, chuẩn IP67, pin lâu, giá 3.990.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1312 #1

Sau khi ra mắt tại thị trường châu Âu hồi tháng 1/2021, hôm qua (1/10), JBL đã giới thiệu loa JBL Charge 5 khi sản phẩm mang trong mình thiết kế kháng bụi và nước, tích hợp công nghệ JBL Signature Pro Sound.

Theo đó, loa JBL Charge 5 trang bị driver hình đường đua (hay racetrack-shaped), loa tweeter riêng biệt và bộ tản nhiệt thụ động kép cho âm thanh rõ ràng ấn tượng và âm trầm sâu hơn.

Loa có thời lượng sử dụng pin lên đến 20h và cũng là pin dự phòng tích hợp, người dùng có thể dễ dàng sạc thiết bị qua cổng sạc mà không bị gián đoạn giai điệu. Khi kích hoạt với JBL PartyBoost, người dùng có thể kết nối mẫu loa này với các loa di động JBL tương thích khác nhằm khuếch đại âm thanh lớn hơn.


Phiên bản mới nhất của dòng loa JBL Charge có các miếng đệm silicon và biểu trưng JBL bắt mắt, sỡ hữu cấu trúc chắc chắn, bền bỉ với kiểu dáng đẹp mắt. Dưới đây là các tính năng của loa JBL Charge 5:
  • Thiết kế kháng nước và bụi chuẩn IP67
  • Có thể kích hoạt với JBL PartyBoost
  • Kết nối Bluetooth v5.1 không dây
  • Tích hợp dung lượng pin và là sạc dự phòng 7500 mAh: pin sạc Li-ion cho thời gian sử dụng lên đến 20h, hỗ trợ khả năng sạc thiết bị qua cổng USB-Charge Out
  • Driver hình đường đua, loa tweeter riêng biệt và bộ tản nhiệt JBL Bass thụ động kép
  • Được đóng gói trong bao bì sinh thái bằng giấy
Cuối cùng, JBL cho biết loa JBL Charge 5 có 9 màu gồm Forest Green, Teal, Pink, Blue, Grey, White, Black, Red và Camo với mức giá bán lẻ đề nghị là 3 990 000 VNĐ. Người dùng đã có thể mua sản phẩm ngay tại các hệ thống, đại lí trực thuộc uỷ quyền của JBL trên toàn quốc.


Xem thêm:


Theo JBL.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom