> Xem thêm: [URL='https://phandang.com/ho-so-nang-luc/']Hồ sơ năng lực của Truyền Thông Phan Đăng[" />

Kế Hoạch Chi Tiết Tổ Chức Lễ Khánh Thành Nhà Máy Chuyên Nghiệp

Tham gia
24/8/20
Bài viết
14
Được thích
0
114 #1
Tổ chức lễ khánh thành nhà máy là cột mốc quan trọng đánh dấu bước khởi đầu mới cho doanh nghiệp. Đây cũng được xem là cơ hội để truyền thông quảng bá thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp đến với khách hàng. Cũng vì lẽ đó, mà tổ chức lễ khánh thành nhà máy cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Tiến hành theo đúng quy trình và kế hoạch đã đặt ra, nhằm đảm bảo chương trình thành công nhất.


(Truyền thông Phan Đăng minh họa bài viết bằng file chi tiết kế hoạch tổ chức lễ khánh thành nhà máy Công ty East West Industries Việt Nam - là đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và tổ chức sự kiện, sản xuất ấn phẩm media trọn gói để các bạn dễ hình dung).

Dưới đây là kế hoạch tổ chức lễ khánh thành nhà máy chi tiết. Nếu bạn đang tìm hiểu về quy trình để thực hiện một buổi lễ khánh thành cho doanh nghiệp mình. Đừng ngần ngại, hãy tham khảo và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


Mục Tiêu Của Lễ Khánh Thành Nhà Máy
Mục tiêu chung của sự kiện chính là thu hút được sự chú ý và quan tâm của mọi người đến sự kiện. Chương trình thành công là chương trình là tạo được sự hứng thú của khách mời đến tham dự, và để lại tiếng vang cho doanh nghiệp khi sự kiện kết thúc.

Không Gian và Thời Gian Tổ Chức Khánh Thành Nhà Máy



Không gian tổ chức lễ khánh thành nhà máy


Thông thường việc tổ chức lễ khánh thành sẽ diễn ra tại địa điểm. Không gian tổ chức sự kiện càng quy mô, hoành tráng càng thu hút sự quan tâm của khách mời cũng như đối tác. Thông qua đó, họ cũng sẽ đánh giá được tầm cỡ quy mô của doanh nghiệp bạn một cách khách quan nhất. Tuy nhiên, không nhất thiết phải tổ chức lễ khánh thành nhà máy ở không gian rộng lớn; quan trọng hơn hết là phải phù hợp với quy mô của nhà máy và điều kiện tài chính của công ty.

Thời gian tổ chức lễ khánh thành
Ngoài không gian và địa điểm tổ chức chương trình, thì yếu tố thời gian cũng quan trọng không kém. Khi lựa chọn thời gian, bạn cần lưu ý một số điều như phong thủy, ngày giờ tốt và hợp với chủ doanh nghiệp để tiến hành tổ chức chương trình lễ khánh thành. Bên cạnh đó, thời gian diễn ra buổi lễ cũng nên phù hợp với thời gian của khách mời tham dự chương trình. Tốt nhất, chương trình nên tổ chức các ngày cuối tuần để mọi người có thể dành thời gian đến tham dự đầy đủ.

Gửi Thiệp Mời Thông Tin Buổi Lễ

Khi đã có thời gian, địa điểm và danh sách khách mời cụ thể là bạn đã có thể gửi thiệp mời đến khách mời tham dự. Có thể gửi trực tiếp đến từng cá nhân hoặc tập thể, hoặc gửi bằng thư điện tử theo form mẫu thiết kế sẵn. Đến với Phan Đăng khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ miễn phí chi phí thiết kế thiệp mời, dựa trên màu sắc chủ đạo, concept chương trình.

Đến đây, bạn đã hình dung được phần nào về sự kiện mình sắp tiến hành triển khai chưa nhỉ? Nếu chưa, cùng truyền thông Phan Đăng tham khảo qua nội dung chi tiết sự kiện nhé.

Nội dung chi tiết sự kiện
Đội ngũ nhân sự cần nghiêm túc, bám chặt theo kịch bản chương trình đã đề ra, để đảm bảo tính xuyên suốt, và logic trong chương trình. Để tổ chức lễ khánh thành nhà máy thường sẽ thông qua các bước như sau:

  • Đón đại biểu, khách mời, biểu diễn Lân Sư Rồng
  • Trình chiếu Video clip hoạt động của doanh nghiệp
  • Tiết mục khai mạc
  • Bài phát biểu của đại diện của doanh nghiệp lẫn khách mời
  • Nghi thức cắt băng khánh thành
  • Khai tiệc ( nếu có )
  • Chương trình văn nghệ, mini game tương tác với khách tham dự
  • Lời cảm ơn của công ty gửi đến các đại biểu, khách mời


TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG
Địa chỉ:
Trụ sở: 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 1: D17, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương
Chi nhánh 2: 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 028 6680 5118 – 0703 49 5678

Email: [email protected]

Website: www.phandang.com

Fanpage: Truyền Thông Phan Đăng

>> Xem thêm: Hồ sơ năng lực của Truyền Thông Phan Đăng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom