Kỷ niệm 10 năm ra mắt, Microsoft tung tựa game Minecraft AR mới cũng như cho phép chơi Minecraft miễn phí ngay trên trình duyệt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
2028 #1

Đã 10 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên của Minecraft được phát hành trên các diễn đàn TIGSource và kể từ đó, Minecraft đã đạt được rất nhiều thành công khác nhau. Tựa game này đã đạt 74 triệu người chơi hàng tháng và thậm chí còn được chuyển thể thành một bộ phim.

Để kỷ niệm 10 năm ra mắt (ngày 17/5 tới đây), nhà phát triển MojangMicrosoft đã bất ngờ cho phép bạn chơi phiên bản đầu tiên của Minecraft ngay trên trình duyệt của mình hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ dưới đây, nhập tên mình và tạo thế giới.
Cũng trong sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt, Microsoft mới đây đã có kế hoạch tung ra một tựa game Minecraft AR mới cho các thiết bị di động. Trong một đoạn video vừa được Microsoft đăng tải trên Microsoft Twitter và YouTube, một người phụ nữ đã phát hiện ra tựa game Minecraft mới khi cô vô tình bị tráo đổi điện thoại với một người đàn ông khác đang ngồi trên băng ghế.


Trong tựa game ấy, chúng ta thấy một con lợn đang đắm mình trong bùn và được chiếu lên thế giới thực (sử dụng công nghệ AR). Video còn có một chút mơ mộng khi một cặp dân làng Minecraft xuất hiện gần đó, ám chỉ rằng thế giới Minecraft sẽ sống trong thực tế của chúng ta. Và đương nhiên, Microsoft sẽ ra mắt tựa game Minecraft AR mới này vào ngày kỷ niệm 17/5 và cũng trùng với hội nghị Microsoft Build dành cho các nhà phát triển, diễn ra từ ngày 6 đến 8 tháng 5.



Tổng Hợp​
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Nhìn chán như đám Lego mà có cả đống người chơi
 
Top Bottom