Kaspersky Internet Security (KIS 2018) Full Crack Việt Hóa Update Key KIS 2018 Bản Quyền 91 Ngày

Tham gia
8/6/18
Bài viết
67
Được thích
35
27759 #1
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, có rất nhiều hiểm họa rình rập khi bạn online trực tuyến, rất nhiều các mã độc virus đang tràn lan trên mạng luôn sẵn sàng xâm nhập đách cắp dữ liệu máy tính của bạn. Để bảo vệ dữ liệu an toàn, giải pháp bạn cần lúc này là sử dụng phần mềm diệt virus để ngăn chặn hiểm họa. Với Kaspersky Internet Security KIS 2018, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lướt web thả ga, thực hiện các giao dịch trực tuyến, đăng nhập tài khoản cá nhân …

Kaspersky Internet Security KIS 2018 Full Crack Việt Hóa cực dễ sử dụng, chi tiết cài đặt, không phải đổi proxy, IP lằng nhằng, bản quyền 91 ngày trọn đời. Kaspersky Internet Security Full 2018 là phiên bản mới nhất của bộ phần mềm diệt virus an ninh mạng đến từ hãng bảo mật Kaspersky nổi tiếng của Nga. Kaspersky Internet Security 2018 (KIS 2018) luôn là lựa chọn hàng đầu của cộng đồng mạng trên thế giới để bảo vệ máy tính khỏi virus và các phần mềm độc hại. Hôm nay webcuibap.com xin gửi đến cậu mợ link download bản full của KIS 2018 bản quyền 91 ngày trọn đời.


Đôi Nét Về Kaspersky Internet Security (KIS)


Kaspersky Internet Security (gọi tắt là KIS) là 1 sản phẩm bảo mật của hãng phần mềm nổi tiếng thế giới Kaspersky Lab đến từ Nga. Kaspersky Lab có trụ sở chính tại Moskva (Nga) và các văn phòng đại diện ở nhiều nước như Đức, Pháp, Hà Lan, UK, Ba Lan, Romania, Thụy Điển, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Các chương trình chống virus, spam, hacker do Kaspersky sản xuất hiện được các chuyên gia và người dùng xếp vào top đầu thế giới. Với KIS bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi duyệt web, các malware, plugin độc hại sẽ được KIS tự động kiểm tra, nếu có dấu hiệu nguy hiểm, KIS sẽ cảnh báo & ngăn chặn bạn sử dụng các plugin độc hại này.

KIS có khả năng phát hiện và tiêu diệt virus cực nhanh, kể cả các loại virus mới sinh ra nhờ thuật toán điện toán đám mây vô cùng thông minh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cách ly ngay lập tức các hiểm họa trên máy tính, ngăn chặn tối đa sự lây lan virus qua USB hay các thiết bị lưu trữ khác. KIS có giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, đơn giản ngay cả đối với những bạn không giỏi về máy tính.

Hiện nay phiên bản KIS 2018 Full có giá bán là 79,99USD/1 năm, khá cao so với các phần mềm Antivirus khác, vì chất lượng của KIS 2018 là số 1. Đừng lo, webcuibap.com sẽ hướng dẫn cậu mợ cài đặt KIS 2018 full bản quyền suốt đời, đặc biệt không phải đổi proxy lằng nhằng, không giới hạn cài đặt, bản Việt hóa cực dễ sử dụng, cứ hết 91 ngày lại reset tiếp dùng thoải mái luôn.



KIS 2018 Full Việt Hóa Có Gì Mới

  • Việt hóa 100%, sử dụng vô cùng dễ dàng
  • Tốc độ quét cực nhanh, cực mạnh gấp 5 lần so với phiên bản 2017
  • Bảo vệ triệt để các mối nguy hại khi lướt web
  • Ngăn chặn trước các trang web có chứa mã độc hoặc quảng cáo độc hại làm hỏng máy tính của người sử dụng
  • Khởi động cực nhanh, chiếm ít tài nguyên, không ngốn Ram như các bản cũ
Hướng Dẫn Cài Đặt Full Bản Quyền Suốt Đời

Lưu ý: Trước khi cài đặt các bạn tạm tắt chế độ bảo vệ của win nha, không nó hiểu nhầm file crack là virus sẽ tự động xóa mất.

B1: Kích vào file cài đặt kis2018.exe





B2: Sau khi cài đặt xong, mở KIS 2018, vào thiết lập => Bổ sung => Tự bảo vệ





B3: Tích vào ô như hình để tắt chế độ tự bảo vệ



B4: Xong, thoát hết KIS 2018, nhớ nhé, thoát hết KIS 2018



B5: Chạy tool KRT trong file key tải về. Nhấn “Reset Activation” => “Yes”
Nhập key 4CH4C-PPFDT-NFK4B-45R69, sau đó nhấn kích hoạt



B6: Chờ thành quả thôi, đợi 1 lúc rồi đăng ký tài khoản cho KIS 2018 là xong, gmail với tên tuổi thôi mà, không quan trọng. Xong rồi, cậu mợ nhớ bật lại tính năng tự bảo vệ của KIS 2018 nha.



Lưu ý: Trước khi hết hạn vài ngày, cậu mợ lại reset key như này để có thêm 91 ngày nha, quay lại làm từ bước 2 ấy nha. Mọi thắc mắc trong quá trình cài đặt, xin đừng ngần ngại inbox để được giải đáp ha.

Download ngay KIS 2018 Full Việt Hóa
Key

---------------------------------​
Nguồn: webcuibap.com


 
Last edited by a moderator:

remarteanl

New Member
Tham gia
17/4/19
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Key chết rồi bác chủ top ơi,có key khác không vậy?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom