Kaspersky thay thế hoàn toàn phần mềm diệt virus Kaspersky Free Antivirus bằng phiên bản mới Kaspersky Security Cloud

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3609 #1
Kaspersky - hãng sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật của Nga mới đây đã quyết định thay thế hoàn toàn phần mềm diệt virus miễn phí của mình bằng một phiên bản nhẹ hơn mang tên Kaspersky Security Cloud. Phần mềm mới cung cấp thêm nhiều biện pháp bảo mật hơn không chỉ trên Windows mà còn trên các thiết bị di động.

"Nếu người dùng tải xuống phần mềm diệt virus miễn phí Kaspersky Free Antivirus, thì người dùng sẽ được chuyển hướng sang tải phần mềm khác mang tên Kaspersky Security Cloud - Free," nhà cung cấp bảo mật đã giải thích trong một tweet vào đầu tuần này.

Tin tức về phần mềm Kaspersky Free Antivirus được thay thế bằng Kaspersky Security Cloud Free không làm quá nhiều người ngạc nhiên khi nhà cung cấp bảo mật đến từ Nga đã từng giải thích trong một bài đăng trên blog vào tháng 10 rằng sản phẩm Kaspersky Security Cloud mới của họ là một sản phẩm bảo mật tiên tiến hơn rất nhiều so với giải pháp bảo mật cơ bản.


Tuy nhiên giải pháp bản mật tiên tiến hơn mà Kaspersky nhắc tới hiện tại mới chỉ có ở phiên bản trả phí mà thôi, trên thực tế, Kaspersky Security Cloud Free không hề có các tính năng bổ sung so với phần mềm diệt virus miễn phí trước đó Kaspersky Free Antivirus. Phần mới cũng có phiên bản dành cho Android và iOS, bao gồm một công cụ bảo vệ tiên tiến hơn với các khả năng bổ sung như kiểm tra dữ liệu tài khoản bị xâm nhập. Phần mềm cũng đóng vai trò một trình quản lý mật khẩu, cũng như một ứng dụng VPN với lưu lượng hạn chế.


Kaspersky Security Cloud Free không phải là một sản phẩm mới, phần mềm này được ra mắt vào tháng 8 năm 2018, nhưng cho đến tháng 10 năm nay, nó đã được cung cấp song song với Kaspersky Free Antivirus và thay thế hoàn toàn vào năm 2020. Mặc dù việc tải xuống phần mềm diệt virus Kaspersky Free Antivirus không còn có thể, tuy nhiên phần mềm này vẫn tiếp tục hoạt động trên các thiết bị đã cài đặt. Tất nhiên, Kaspersky khuyên người dùng nên chuyển sang phiên bản Cloud.
 
Last edited by a moderator:

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#3
windows security không chống được ransomeware nhe bác. Tôi cũng xài thằng này, và bị dính, hình đây. Nếu xài cloud antivirus như thằng kaspersky này hoặc symentac thì sẽ chặn được. Bác không nên tin tưởng quá nhiều vào thằng windows security, kẻo ôm hận như tôi :eek:

 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#4
Sài bao nhiêu rồi. Kaspersky là thích nhất
Mình ức chế nhất là thằng Windows defense
 

skyexpress

New Member
Tham gia
31/12/19
Bài viết
14
Được thích
5
#5
Windows defense giờ cũng mạnh lắm mà bác, máy mình không cài diệt virus nào cả chỉ xài defense thấy cũng đủ rồi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom