Kem phục hồi da hư tổn, da mỏng yếu và dưỡng ẩm cho da Innoderm Plus

duongdahieuqua

New Member
Tham gia
20/6/21
Bài viết
4
Được thích
0
213 #1
Kem phục hồi da hư tổn, da mỏng yếu và dưỡng ẩm cho da Innoderm Plus đang là sản phẩm được săn đón rất nhiều. Nếu làn da đang bị hư tổn mà bạn chưa biết nên điều trị như thế nào thì đây là một loại kem phục hồi da hư tổn tốt nhất.


THẾ HỆ MỚI

Xuất xứ: Hàn Quốc.

KEM PHỤC HỒI DA HƯ TỔN, da mỏng yếu da da sau tổn thương Innoderm Plus là một sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên dụng của Dr. Innoderm. Với các thành phần tự nhiên giúp tái tạo, tăng sinh tế bào mới một cách mạnh mẽ, nuôi dưỡng làn da, tăng sức đề kháng cho da, hạn chế viêm và tăng sắc tố được sử dụng sau xâm lấn như Laser, phi kim và lăn kim…

Đối với dưỡng da hằng ngày, KEM DƯỠNG PHỤC HỒI DA INNODERM PLUS là sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, phục hồi và tái tạo những làn da hư tổn, da nhiễm corti và da mỏng yếu đồng thời giúp tăng da khỏe, giảm mụn,thâm trên bề mặt da và cấp ẩm giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng.

Thành phần: với nhiều yếu tố tăng trưởng.

Aliquot-oligopeptide: Kích thích sản sinh Collagen, đầy Sẹo rỗ.

Các Oligo peptide: Làm mịn, sáng da, giảm nhăn, ngăn chặn lão hóa.

Chiết xuất rau má: tăng sức khỏe da, mờ vết Sẹo, trẻ hóa da. Chiết xuất hành tây: Giảm Sẹo, ngừa mụn.

Dimethicone : làm dịu da, cấp ẩm cho da giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng Kem Phục Hồi INNODERM PLUS được gọi là cánh tay phải của bác sĩ, các trung tâm thẩm mỹ và spa là vì:

❌Kem innoderm Plus được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ giúp sửa chữa, phục hồi da yếu nhanh chóng sau IPL, MTS, phẫu Thuật, Laser.

❌Giúp giảm đau, giảm thời gian chết, ngăn ngừa sẹo và chữa rạn da.

❌innoderm Plus giúp làm mềm da, làm diệu da bị dị ứng, kích ứng, mẩm ngữa, viêm da cơ địa, da khô bong tróc do thời tiết và làm liền tổn thương trên danhanh.

❌Innoderm Plus dùng cho trẻ bị hăm tả, mẫ đỏ nhờ công thức kết hợp với Panthenol 5% và Madecassoside.

❌Đặc biệt Innoderm Plus có chữa thành phần Madecassoside gấp 4 lần kem tái tạo da thông thường.

Hy vọng với loại kem dưỡng da hư tổn Innoderm Plus này sẽ giúp bạn trị dứt điểm được các vấn đề về làn da của mình.
 
Top Bottom