KGI: Apple sẽ ra mắt 3 MacBook mới vào 27/10, iMac và màn hình Apple sẽ hoãn tới sang năm

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
1947 #1
Chuyên gia phân tích từ KGI mới đây đã cho chúng ta một bản phác thảo về lộ trình trình ra mắt các sản phẩm máy tính của Apple từ ngày 27/10 tới. Theo đó sẽ có ít nhất 3 MacBook mới được ra mắt trong năm nay.

Đó là một chiếc MacBook mới (bản nâng cấp của MacBook 12”), một MacBook Pro 13” và một MacBook Pro 15”.

Một vài tin đồn trước đây từng tiết lộ rằng Apple sẽ tung ra cả iMac mới cùng với một màn hình kích thước 27”, tuy nhiên theo Ming-Chi Kuo, Táo Khuyết vẫn chưa sẵn sàng để sản xuất những thiết bị này. Và chắc chắn cũng sẽ không có Mac Pro mới.

MacBook Pro mới sẽ là sự đột phá lớn nhất của MacBook Pro từ trước đến nay. Theo KGI, MacBook Pro mới sẽ được trang bị Touch ID để bảo mật vân tay như iPhone; một hàng phím chức năng cảm ứng bằng màn hình OLED giống như nhiều tin đồn trước đó; và cổng sạc USB-C thay cho MagSafe hiện tại. Tuy nhiên không chắc những trang bị này sẽ được trang bị đều cho cả 2 phiên bản.

Trong khi dòng MacBook Air không được đề cập đến, có vẻ như Apple sẽ tung ra phiên bản mới của The New MacBook (MacBook 12”). Tuy nhiên phiên bản 2016 này sẽ có màn hình 13”. Ngoài ra KGI không nhắc đến sự thay đổi nào đáng kể nữa.

Như vậy có thể tổng kết về những báo cáo của KGI, đó là Apple sẽ tung ra 3 chiếc MacBook mới, không có MacBook Air mới, cũng không có iMac, Mac Pro hay màn hình rời.

Tham khảo: 9to5Mac
 

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Lót dép ngồi hóng macbook pro mới
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom