Ambereng-h.a

New Member
Tham gia
21/9/21
Bài viết
23
Được thích
0
118 #1
giao tiếp tiếng Anh tốt , kỹ năng đọc , thuyết trình bằng tiếng Anh, học nói tiếng Anh,
Học tiếng anh, Tiếng anh ielts, Luyện thi ielts, học IELTS, luyện thi IELTS, luyện nghe tiếng anh, Anh Ngữ Quốc Tế Amber, trung tâm anh ngữ bmt
Advise là động trong khoảng, với tức là đưa ra lời khuyên (give advice). Khi mà đó, advice là danh từ, với nghĩa là lời khuyên, sự chỉ bảo.
thí dụ, khi muốn xin lời khuyên của ai đó, bạn đề cập "Please advise me. I need you lớn advise me". Câu này đồng nghĩa có "Please give me advice. I need you lớn give me advice".


Phân biệt cách thức đọc "advise" và "advice"
Ngoài âm tiết thứ nhất đọc giống nhau là /əd/, động từ advise sở hữu âm tiết thứ 2 giống trong từ prize /aɪz/, trong khi danh từ advice đọc giống trong khoảng mice /aɪs/.
Mẹo sử dụng "advise" và "advice"Để biết nên tiêu dùng trong khoảng nào trong tình huống cụ thể, bạn hãy thử sử dụng trong khoảng assistance (sự giúp đỡ) để thay thế. Nếu hợp lý, trong khoảng cần điền vào chỗ trống là advice. Mẹo này hiệu quả bởi assistance và advice đều là danh trong khoảng.
Trong trường hợp thay thế từ assist, assists, assisting (giúp đỡ - động từ) mới hợp lý, bạn hãy dùng advise (hoặc advises, advising...).

giả dụ bạn đang cần tư vấn . Hãy inbox ngay cho trọng điểm tiếng anh bmt nhé
.Hotline: 0262 3863 333
Fanpage: Anh ngữ quốc tế Amber
Website: amberenglish.edu.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom