Khách hàng của MobiFone chính thức sử dụng eSIM tại Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
749 #1
Như vậy, đây là nhà mạng thứ ba tại Việt Nam chính thức đưa eSIM vào hoạt động sau Viettel & Vinaphone.

Thông tin mới nhất từ nhà mạng MobiFone cho biết: MobiFone đã thử nghiệm thành công và đang bắt đầu cung cấp Esim tới khách hàng tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 29/5/2019. Cơn sốt “chơi” eSIM trên thế giới trên chiếc iPhone Xs/Xs Max/XR của Apple đã lan đến Việt Nam và một trong những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa chiếc eSIM tới tay người dùng.
Vậy eSIM là gì? eSIM là một SIM điện tử, sẽ thay thế cho chiếc SIM nhỏ bằng nhựa mà bạn đang sử dụng kèm với các thiết bị di động hiện tại. Khác với công nghệ iSIM là ARM công bố cách đây không lâu nhé là iSIM sẽ liên quan tới cảm biến Internet Vạn Vật – Internet of Things và hiện chưa phải là công nghệ đại trà.
Lợi ích "dễ thấy" nhất của eSIM sẽ là nó vô cùng nhỏ. Nó chỉ bằng một phần của nanoSIM mà các bạn đều biết, nanoSIM tí hon nhường nào. Đây chính là điểm khiến cho eSIM thích hợp với smartwatch, những thiết bị vốn nhỏ gọn, không có chỗ chứa một cái thẻ SIM. Mà đó cũng chính là bản chất tiến hóa của công nghệ: mọi thứ càng ngày càng nhỏ lại, tinh vi hơn.

Thay vì sử dụng SIM vật lý, khách hàng khi mua Xs/Xs Max/XR sẽ có thể tích hợp số điện thoại ngay trên đó. Người dùng iPhone giờ đây sẽ không còn phải sử dụng những chiếc điện thoại chỉ có 1 SIM như trước mà có thể sử dụng từ 2 SIM trở lên do eSIM trên máy có thể chứa từ 3-5 số điện thoại. Công nghệ eSIM được giới chuyên môn nhìn nhận là "Kẻ thay đổi thế giới", sẽ cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi nhà mạng ngay trên điện thoại, iPhone Xs/Xs Max/XR sẽ biến các nhà mạng thành một hệ thống tiện ích cho người sử dụng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, MobiFone đang triển khai khai báo eSIM miễn phí cho khách hàng từ 15/6-15/8/2019. Khách hàng có thể đến cửa hàng MobiFone tại các thành phố lớn trên toàn quốc để có thể trải nghiệm thực tế các tính năng mới của eSIM - công nghệ đang “hot” nhất hiện nay. Trong giai đoạn hiện tại, MobiFone cung cấp eSIM cho các loại điện thoại thông minh bao gồm iPhone Xs/Xs Max/XR và Google Pixel 2.

Đại diện MobiFone cho biết: “Trong suốt 26 năm qua, MobiFone luôn có những chương trình, sản phẩm mới, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên cho khách hàng và eSIM cũng vậy. MobiFone luôn nỗ lực và mong muốn đưa những ứng dụng công nghệ mới nhất, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới về Việt Nam để khách hàng của mình dùng trải nghiệm.”

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể ra ngay cửa hàng MobiFone gần nhất để có thể chuyển đổi từ SIM thường sang eSIM & tham khảo danh sách cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để tiện lợi hơn trong việc chuyển đổi SIM.
Lưu ý: Cước hòa mạng, thay đổi eSIM là 25 000 đ/1 eSIM.
Tin & ảnh: MobiFone, ICT News,....
 

Cao Đăng Huy

New Member
Tham gia
4/4/19
Bài viết
10
Được thích
4
#3
chờ mãi thì cuối cùng cũng ra mắt rồi: )))). cơ mà không biết có bằng được vina hay viettel không nhỉ
 

aquaman98

New Member
Tham gia
17/3/19
Bài viết
2
Được thích
1
#4
eSIM là một SIM điện tử, sẽ thay thế cho chiếc SIM nhỏ bằng nhựa mà bạn đang sử dụng kèm với các thiết bị di động hiện tại. Khác với công nghệ iSIM là ARM công bố cách đây không lâu nhé là iSIM sẽ liên quan tới cảm biến Internet Vạn Vật – Internet of Things và hiện chưa phải là công nghệ đại trà.
 

whyno

Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
60
Được thích
0
#6
Các bác cho em hỏi nếu em đã thay esim sau đó máy mất thì phải làm sao các bác ?
 

minisize

Member
Tham gia
29/3/17
Bài viết
35
Được thích
2
#7
Dễ mà, bác cứ gọi alo tổng đài nhờ chặn số của bác đi, sau đó mang chứng minh chính chủ ra cửa hàng làm lại thôi
 

whyno

Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
60
Được thích
0
#8
Mình có thể sử dụng song song eSIM và SIM vật lý được không bác?
 

minisize

Member
Tham gia
29/3/17
Bài viết
35
Được thích
2
#9
Được bác. Thiết bị của bác là thiết bị hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Do đó hoàn toàn có thể dùng song song. bác có thể cài đặt ưu tiên sử dụng SIM nào cho mục đích nào. bác cũng có thể vô phần cài đặt để xem thêm thông tin nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom