Khám phá: Điều gì sẽ xảy ra sau khi bạn cài 100 con virus vào Windows 10?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6737 #1

Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời với mục đích phá hoại và ăn cắp dữ liệu. Một số trong chúng có thể xóa sạch các thông tin trên ổ cứng, làm tắc nghẽn lưu lượng trên mạng máy tính trong nhiều giờ đồng hồ, biến một máy tính vô tội thành một "zombie", tái tạo mã độc và tự gửi đến các máy tính khác.

Nếu chưa từng là nạn nhân của virus máy tính, có thể bạn sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, một lúc nào đó virus máy tính có thể lọt qua được hệ thống bảo vệ, virus có thể làm máy tính của bạn hoạt động chậm, làm hỏng các file bị lây nhiễm, làm mất dữ liệu, gây lỗi hệ thống…
Không ai muốn sở hữu một chiếc máy tính bị lây nhiễm virus cả, tuy nhiên để hiểu rõ được hậu quả của máy tính nhiễm virus trên Windows 10, một youtuber có tên là TechnoMeter đã tự thử nghiệm trên chính máy tính của mình. Kết quả là máy tính của anh bị treo và không thể làm cách nào khác ngoài cài lại win và mất hết dữ liệu.

Để có thể cài virus vào máy mà không bị hệ điều hành ngăn cản và xóa mất, anh chàng này đã tắt toàn bộ các ứng dụng diệt virus và công cụ diệt virus được cài sẵn trên Windows 10 là Windows Defender. Youtuber này còn tắt chế độ UAC để chiếm quyền truy cập trên Windows 10.


Sau khi tải một số phần mềm và thư mục chứa virus có trên mạng qua các link download ảo. Anh chàng này đã tập hợp được gần 100 loại virus khác nhau và cài chúng lên Windows 10. Windows bắt đầu có những triệu chứng “rã rời” sau khi bị các virus làm hỏng các file quan trọng.


Youtuber này đã sử dụng một con virus chuyên xóa bỏ và hủy hoại hệ thống có tên là "MEMZ Clean". Virust bắt đầu lây lan ra toàn bộ hệ thống và chiếm quyền kiểm soát máy tính của anh chàng này. Một loại các lỗi hiện ra và hiển thị loạn trên màn hình của chiếc máy tính xấu số này.


Kết quả của gần 100 con virus khác nhau trên máy tính của anh chàng này là màn hình xanh chết chóc mà bất cứ ai sử dụng Windows cũng phải khiếp sợ.


Như vậy, chúng ta đã hiểu rằng tầm quan trọng của Windows Defender và hậu quả vô cùng nghiêm trọng của virus. Cho nên bạn đừng dại dột gì mà tải những file lạ hoặc email ẩn trên mạng và hãy nhớ bật và quét virus định kỳ để máy tính hoạt động một cách trơn tru và ổn định nha.

Video và hình ảnh được lấy từ Youtube
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Hồi xưa thời còn máu me phần mềm, có lần bị con virus gì nó ăn sạch toàn bộ file .exe trong máy. Tất cả các ổ luôn chứ không chỉ ổ C:\. Cay vãi. :too_sad::too_sad::too_sad:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#3
chỉ cần cài bkav muốn bao nhiêu con cũng có
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#4
Công nhận cái Defender của w10 này cũng ngon, chả phải cài thêm 3rd antivirus, nó chặn hết những cái nghi ngờ, nhg chính vì thế cũng hơi bị ức chế, khi down keygen, patch, crack :rofl:
 

Arthur Tran

New Member
Tham gia
1/3/18
Bài viết
10
Được thích
0
#5
ủa sao có cái khúc cmd tự xóa system32 vậy ta. Xóa cái đó không là cũng banh win rồi cần gì cài virus.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom