Khám phá 100 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp vạn người mê

smthoangcung

New Member
Tham gia
25/7/22
Bài viết
11
Được thích
0
51 #1
Nhà đẹp quyết định bởi nhiều yếu tố trong đó cầu thang là một trong những thành phần quan trọng tạo lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Hiện nay cầu thang đang được ưa chuộng và nhiều khách hàng quan tâm đó chính là cầu thang sắt nghệ thuật bởi loại cầu thang này được thiết kế hiện đại, thanh lịch chắc chắn an toàn giá cả từ trung bình đến cao cấp nên phù hợp với nhiều người. Bài viết dưới đây Sắt Mỹ Thuật Hoàng cung giới thiệu 100 mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp vạn người mê các bạn cùng khám phá nhé!

Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp nhất
Cầu thang sắt nghệ thuật thuật còn có tên gọi là lan can cầu thang sắt mỹ thuật. Loại cầu thang này sử dụng nguyên liệu chính là sắt vuông đặc kết hợp lập là và phụ kiện hoa lá trang trí. Chúng thường thích hợp với những căn nhà phố, biệt thự mang phong cách cổ điển, tân cổ điển. Để lắp được mẫu lan can sắt mỹ thuật thì cần phải có cầu thang bê tông xây thô trước.

Mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật đẹp
Lan can cầu thang sắt mỹ thuật có 2 cách phân loại như sau:

  • Cầu thang được thiết kế dạng đơn giản
Cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản cũng rất nhiều mẫu khác nhau nhưng luôn toát lên vẻ đẹp đúng nhu tên gọi của nó. Dưới đây là một số mẫu như vậy.

Cầu thang sắt đơn giản đẹp, sang
Mẫu cầu thang này sử dụng chân tiện chữ I kết hợp quả rọ trang trí hết sức độc đáo, chân tiện sơn đen các điểm nhấn điểm nhũ vàng. Thiết kế trang nhã, tạo điểm nhấn thu hút cho cả căn nhà. Cầu thang sắt tay vịn gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu trong các mẫu cầu thang bởi tính thẩm mỹ, sự sang trọng.

Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp dạng chân tiện rời
Mẫu đây cũng gần tương tự nhưng có sự phá cách đôi chút khi sử dụng thêm chân tiện S xen kẽ. Mẫu cầu thang góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ cho cả căn nhà. Nếu như màu đen gợi lên sự huyền bí, sang trọng thì màu trắng lại gợi lên sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Phụ kiện trang trí quả xỏ và quả rọ được sơn màu nhũ vàng nổi bật, thu hút.


Đây cũng là một mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản được kết hợp kiểu con tiện khác tạo nên sự mới lạ độc đáo.


Đặc điểm của mẫu lan can sắt mỹ thuật đơn giản chính là sự đơn giản trong thiết kế. Các chân tiện chữ I, S kết hợp quả rọ hoặc quả xỏ được xếp song song hoặc xen kẽ vô cùng lôi cuốn mà không bị rối mắt. Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp này phù hợp với những căn nhà có diện tích cầu thang vừa và nhỏ. Tay vịn làm bằng gỗ Nam Phi hoặc tay vịn sắt vô cùng chắc chắn, bền đẹp.


Tham khảo thêm: báo giá cầu thang sắt nghệ thuật chi tiết nhất hiện nay

  • Theo kiểu dáng mẫu mã cầu thang hoa văn cao cấp.
cầu thang mỹ thuật cao cấp
Các mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp có điểm nhấn là những hoa văn uốn lượn một cách tinh tế. Từng đường nét hoa sắt được bàn tay tài hoa của người thợ làm một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Những mẫu cầu thang sắt hoa dây này thường được sử dụng trong các căn biệt thự sang trọng hoặc các căn nhà có diện tích lớn. Hiện tại các mẫu lan can sắt mỹ thuật cao cấp được lắp đặt khá nhiều trong các khu đô thị như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Green Bay, Garden City, Star Lake, Ecopark, Gamuda….


Cầu thang sắt nghệ thuật đơn giản và hoa văn cao cấp. Mỗi loại có một đặc trưng riêng, tùy thuộc vào với từng không gian các bạn lực chọn cho phù hợp với ngôi nhà của mình.


Thiết kế khá độc đáo với phần tay vịn sắt mang lại sự sức sống khỏe khoắn cho cả căn phòng. Từng đường nét hoa văn uốn đem đến tổng thể hài hòa cho căn nhà. Các họa tiết được uốn nắn một cách tỉ mỉ, tinh xảo, đẹp mắt. Không cầu kỳ hoa lá nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự tân cổ điển.


Thiết kế sơn giả đồng giả cổ đẹp và khá được ưa chuộng bởi nó phù hợp với lối kiến trúc cổ điển. Từng đường nét gợi lên vẻ đẹp nhã nhặn mà sang trọng, đơn giản mà thu hút. Có thể thấy một tổng thể đồng nhất, hài hòa từ lan can, tay vịn, mặt bậc, cho đến cảnh vật xung quanh căn phòng.

Mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật đẹp
Lắp đặt thi công cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp tại Vinhomes Riverside
Cầu thang sắt mỹ thuật tại Cầu Giấy Hà Nội


Cầu thang sắt nghệ thuật tại Hưng Yên
Thi công Cầu thang sắt mỹ thuật tại Long Biên Hà Nội
Thi công Lắp đặt cầu thang sắt đẹp cao cấp tại Bắc Ninh
Thi công lắp đặt cầu thang sắt nghệ thuật đẹp tại Tây Hồ

Cầu thang sắt mỹ thuật đẹp tại Hải Phòng

Cầu thang sắt nghệ thuật biệt thự
Thi công lan can cầu thang sắt nghệ thuật tại trung tâm thương mại
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom