Khám phá nội thất Google Pixel 6a, tháo pin và mặt lưng dễ dàng hơn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1470 #1

Trước khi bắt đầu được giao hàng vào tuần tới, kênh YouTube PBKreviews đã bắt ngờ đăng một video teardown cho thấy toàn bộ thiết kế bên trong Pixel 6a trị giá 449 USD của Google. Về cơ bản, chiếc máy này có nhiều điểm tương đồng đối với dòng Pixel 6 năm ngoái.

Để thực hiện video teardown này, PBKreviews sử dụng nhiệt để loại bỏ chất kết dính mặc dù Pixel 6a vẫn sử dụng loại kẹp riêng của Google để bảo vệ màn hình. Bên dưới camera trước phía bên trái là một đường cắt hình vuông bo tròn dành cho cảm biến tiệm cận và cảm biến ánh sáng. So với Pixel 6 Pro thì chi tiết này nằm ở dưới màn hình.


Để xem chi tiết các thành phần bên trong, chúng ta cần tháo lớp màng bảo vệ và một số ốc vít cố định tấm đệm ở giữa, nơi gắn động cơ rung và màng tản nhiệt lớn.

Tuy nhiên, theo iFixit thì chỉ cần sử dụng cồn để loại bỏ lớp kết dính thay vì nhiệt. "Chất kết dính chỉ xuất hiện bên dưới các khu vực trên và dưới của pin. Dải nhựa nhìn xuyên qua tâm pin không đặc biệt hữu ích trong quá trình tháo lắp. Hãy tháo nó ra để dễ xử lý hơn bằng cách mở niêm phong và kéo nó ra từ bên dưới pin."

Xem toàn bộ quá trình teardown Pixel 6a:


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom