Khám phá nội thất ROG Phone 6, cấu trúc độc đáo đậm chất Gaming Phone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1308 #1

Vừa qua, Asus đã chính thức ra mắt ROG Phone 6 - dòng smartphone gaming thế hệ tiếp theo với nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Mặc dù phần lớn thiết kế bên ngoài vẫn kế thừa từ sản phẩm trước đó, nhưng video teardown dưới đây sẽ chúng ta thấy "vẻ đẹp" và cấu trúc độc đáo trong thiết bị này.

Video khám phá nội thất được thực hiện bởi tải khoản YouTube 微机分WekiHome, một trong những kênh chuyên về teardown sản phẩm công nghệ. Bằng cách tháo rời ROG Phone 6, chúng ta sẽ thấy thiết bị được cấu tạo như thế nào, thiết kế bảng mạch ra sao, các vị trí linh kiện bên trong có thay đổi như thế nào so với người tiền nhiệm và đâu là điều gì làm cho ROG Phone 6 và ROG Phone 6 Pro trở nên đặc biệt.


Dòng ROG Phone 6 có cấu tạo pin chia nhỏ, cho phép nhà sản xuất cung cấp lượng pin lớn lên đến 6.000mAh trong một không gian nhỏ gọn. Phần thú vị nhất của thiết kế chia đôi pin là SoC được đặt ở giữa thay vì cấu trúc truyền thống trên hầu hết các mẫu điện thoại hiện nay. Đây cũng là ưu điểm giúp mọi thứ luôn duy trì ở trạng thái hoạt động tốt nhất.

Ngoài ra, vị trí này cũng cho phép Asus sử dụng AeroActive Cooler 6 - một phụ kiện cung cấp khả năng làm mát bằng nhiệt điện chủ động. Trong khi có ba chế độ làm mát, cường độ cao nhất có thể làm mát bề mặt lên đến 25 độ.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom