Khám phá thành phố Regina Canada những điều lý tưởng bạn chưa từng biết

duclm09

Member
Tham gia
4/12/20
Bài viết
354
Được thích
0
300 #1
nhắc đến Canada có nhẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến các thành phố tráng lệ, sầm uất. Trong đó nổi trội hơn cả là thị thành Regina Canada. Vậy bữa nay hãy cộng ANB Việt Nam Nhận định về tỉnh thành Regina ở Canada.
Tổng quan đô thị Regina Canada
Khám phá thành phố hấp dẫn nhất Canada, Regina
thành thị Regina Canada là thủ phủ của thức giấc Saskatchewan, tỉnh thành này lớn thứ hai trong thức giấc, sau Saskatoon và là trung tâm thương nghiệp của miền Nam Saskatchewan.
Regina trước đây là trụ sở chính phủ của cương vực Tây Bắc, trong đó những thức giấc Saskatchewan và Alberta hiện tại ban đầu là 1 phần, và của huyện Assiniboia. Địa điểm này trước đây được gọi là Wascana (“Buffalo Bones” trong tiếng Cree), nhưng đã được đổi tên thành Regina (tiếng Latinh mang nghĩa là “Nữ hoàng”) vào năm 1882 để vinh danh nữ hoàng Victoria. Quyết định này được đưa ra bởi con gái của nữ hoàng Victoria, Công chúa Louise, vợ của Toàn quyền Canada, Hầu tước xứ Lorne.
ko giống như những thành thị được quy hoạch khác ở miền Tây Canada, trên vùng đồng bằng phẳng không sở hữu cây cối, Regina sở hữu một số đặc điểm địa hình khác, đặc biệt như tuyến phố nhỏ Wascana Creek. Các nhà quy hoạch ban đầu đã tận dụng cơ hội này bằng cách thức đắp con lạch để tạo ra một hồ nước trang hoàng ở phía Nam của khu thương mại trọng điểm mang 1 con đập nằm ở phía Tây của Cầu tuyến đường Albert dài 260 mét (850 ft). Tầm quan trọng của Regina càng được bảo đảm khi tỉnh Saskatchewan chỉ định thị thành này là thủ phủ vào năm 1906.
Dân số Regina Canada
Theo thăm dò dân số năm 2016 , Regina sở hữu dân số thành thị là 215.106 người và dân số Khu vực tỉnh thành là 236.481 người. Thống kê Canada ước tính dân số của CMA là 263.184 người vào năm 2020. Thị thành được điều hành bởi Hội đồng thị thành Regina. Thành phố được bao nói quanh bởi thành thị Nông thôn Sherwood số 159.
Địa lý thành thị Canada Regina
thành thị nằm trên một đồng bằng rộng, bằng phẳng, không mang cây cối. Có số đông công viên và không gian xanh: khoảng 300.000 cây phần đông – cây bụi và những cái cây khác đều được trồng bằng tay. Cũng như ở những tỉnh thành thảo nguyên khác, cây du Mỹ được trồng ở sân trước trong các khu dân cư và trên đại lộ dọc theo những trục liên lạc chính và là cây chiếm điểm cộng trong rừng tỉnh thành.
Vị trí thành phố Regina trên bản đồ
Khí hậu Regina Canada
tỉnh thành Regina Canada với kiểu khí hậu đất liền với mùa hè rét mướt và mùa đông khô lạnh. Khu vực này đón chờ ánh nắng mặt trời phổ quát nhất Canada, bình quân khoảng 2.365 giờ mỗi năm và 113 ngày ko mang tuyết
Regina với khí hậu lục địa ẩm. Mùa đông rất lạnh, rộng rãi gió và khô. Vào tháng Giêng, nhiệt độ từ -21.6 ° C đến -10.7 ° C, nhưng đôi khi chúng giảm xuống dưới -40 ° C. Vào ngày một tháng 1 năm 1885, Regina có nhiệt độ -50 ° C. Gió sở hữu thể làm nhiệt độ mùa đông thậm chí còn lạnh hơn thực tại.
Độ lạnh của gió là một chỉ số cho biết mức độ lạnh của thời tiết đối sở hữu người thường ngày. Ở Regina có khoảng 86,5 ngày trong năm mang gió lạnh từ -20 ° C trở xuống, 43,2 ngày mang cảm giác như -30 ° C hoặc lạnh hơn và 16,3 ngày có gió lạnh -40 ° C hoặc rẻ hơn.
Nhiệt độ mùa hè thường trong khoảng 12 ° C tới 26 ° C; không những thế, chúng sở hữu thể nâng cao lên đến 40 ° C.: Nhiệt độ cao nhất được ghi nhận là 43,3 ° C vào ngày 5 tháng 7 năm 1937.
Khí hậu nhàng nhàng một năm tại thành thị Regina Canada
Văn hóa Regina Canada
Regina với 1 đời sống văn hóa tự hào về âm nhạc, sàn diễn và nhảy, được tương trợ bởi khu vực mỹ thuật tại Đại học Regina, nơi với những khoa âm nhạc, sân khấu và nghệ thuật. Ở đây mang những nhân tài nghệ thuật đáng chú ý: Regina Five là các nghệ sĩ tại trường Cao đẳng Regina (tiền thân của trường Đại học), những người đã lừng danh toàn quốc vào các năm 1950. Donald M. Kendrick, Bob Boyer và Joe Fafard, hiện tại mang tăm tiếng quốc tế đáng kể, đã từng là các nghệ sĩ một thời ở Regina.
những liên hoan hàng năm ở Regina bao gồm Liên hoan phim Quốc tế Regina; Liên hoan Văn nghệ Làng Nhà thờ; Craven Country Jamboree; các Folk Festival Regina; Niềm tự hào của thành thị nữ hoàng ; những Queer thành thị Cinema liên hoan phim; Lễ hội Thuyền rồng Regina; [63] và Mosaic, được vun đắp bởi Hội đồng Đa văn hóa Regina, [64] đã được Di sản Canada chỉ định là “Thủ đô Văn hóa của Canada” năm 2004 (với hơn 125.000 dân số).
những thư viện công cộng Regina là một hệ thống thư viện toàn thành phố có chín nhánh. Hạ tầng của nó bao gồm rạp chiếu phim RPL, phòng trưng bày Nghệ thuật Dunlop, các nhà cung cấp xóa mù chữ đặc biệt và một bộ sưu tập lịch sử thảo nguyên. Cơ quan Lưu trữ Saskatchewan và Thư viện Phả hệ Saskatchewan cũng cung cấp thông báo cho những người để ý tới người dân Saskatchewan.
cơ sở hạ tầng tại Regina
Nước sinh hoạt ban sơ được lấy từ hồ Wascana và sau đó là hồ đựng Boggy Creek ở phía Bắc thành phố và được bổ sung bằng các giếng, tuy nhiên vào những năm 1940, nguồn nước này không đáp ứng được nhu cầu cấp nước của thị thành. Hiện nay, nước uống được cung cấp từ hồ Buffalo Pound ở Thung lũng Qu’Appelle, một hồ cất nhân tạo trên sông Qu’Appelle, bắt đầu từ năm 1967 sở hữu nước được chuyển vào trong khoảng Hồ Diefenbaker phía sau đập Gardiner trên sông Nam Saskatchewan . Điện được phân phối bởi SaskPower, một tổ chức Crown cấp thức giấc trong đấy duy trì lưới điện toàn tỉnh giấc với nguồn điện được tạo ra trong khoảng phụ vận chuyển nhiệt điện than, khí đốt tự dưng, thủy điện và điện gió.
các nhà cung cấp y tế được sản xuất phê chuẩn ba bệnh viện tỉnh thành, Regina General, Pasqua (trước đây là Grey Nuns), và trọng tâm hồi phục chức năng Wascana và bởi những người hành nghề y tư nhân, các người cũng như bệnh viện, nộp hóa đơn của họ cho công ty bảo hiểm y tế công cùng, hệ thống Saskatchewan Medicare.
giao thông công cộng tại tỉnh thành Regina Canada
tỉnh thành Regina Canada tọa lạc trên đường cao tốc xuyên Canada. Con đường sắt Canada National và Canada Pacific chạy xuyên tỉnh thành Regina được chuyên dụng cho liên tục bởi 6 hãng vận chuyển cũng như nhà sản xuất cho thuê tàu. Hơn 100 công ty vận chuyển và chuyển phát nhanh cũng cung ứng nhà sản xuất chuyên chở hàng hoá.
công cụ chuyển động tại tỉnh thành Regina Canada là hệ thống nhà sản xuất The City of Regina Transit – một hệ thống giao thông công cùng lâu đời nhất thức giấc bang Saskatchewan với hệ thống hơn 100 ô tô buýt sở hữu thể vận chuyển 6,4 triệu hành khách trên 20 tuyến đường tích hợp hàng năm trong thành thị. Đối mang những hành khách chẳng thể tiêu dùng phương tiện công cùng, hệ thống Regina Paratransit sở hữu 1 đội xe búyt được thiết bị cầu thang máy cho hành khách dành đầu tiên
Kinh tế khu vực đô thị Regina Canada
thành thị Regina Canada với nền công nghiệp khai thác tài nguyên như kali thô, khí đốt, dầu lửa và sản xuất nông nghiệp. Đây là quê hương của nền công nghiệp cộng tác tinh luyện, nền tinh chế sở hữu tính cộng tác với đầu tiên trên thế giới. EVRAZ, cơ sở đơn vị khai khoáng, chế tác hợp kim và vanadium, cùng Viterra, hiện đang dẫn đầu về sản xuất và đàm phán những sản phẩm hạt cải dầu và ngũ cốc
tỉnh thành này là nơi đóng trụ sở của các tổ chức cung ứng các nhà cung cấp cần yếu cho khu vực như SaskTel, SaskPower, SaskEnergy
Nền kinh tế của thành thị cũng phân chia theo ngành nghề bao gồm bưu chính viễn thông, máy tính và khoa học thông tin, nguồn vốn, nhà băng, sản xuất…
Hệ thống giáo dục tại thành phố Regina
đô thị Regina Canada chào đón du học sinh quốc tế tới trong khoảng khắp nơi trên thế giới để trải nghiệm học tập và khiến việc. Đa dạng du học trò quốc tế xem nơi đây như ngôi nhà thứ hai của mình. Thành thị được hưởng được tình cờ xinh đẹp sở hữu hàng trăm công viên sở hữu các hoạt động thể thao, tiêu khiển, vui chơi diễn ra thường xuyên
thành thị Regina Canada với 3 sở giáo dục công lập huấn luyện giảng dạy từ tiểu học đến trung học:
The Regina Catholic School Board: hệ thống trường đạo thiên chúa giáo trong khoảng tiểu học đến nhiều trung học.
The Regina Public School Board: sở giáo dục điều hành phần lớn các trường học công lập từ tiểu học tới phổ thông trung học bao gồm cả trường đạo cơ đốc giáo hoặc ki tô giáo Christian và trường đạo hồi Muslim.
The Conseil des écoles fransaskoises: hệ thống trường chỉ giảng dạy bằng tiếng nói tiếng Pháp.
Đối với học sinh sau khi hoàn thành chương trình trung học phổ quát tại đô thị Regina Canada, với thể Phân tích và chọn chương trình phù hợp:
Trường University of Regina
Trường Saskatchewan Polytechnic
Trường First Nations University of Canada
các điều tốt nhất để làm cho lúc tới đô thị Regina
các điều tốt nhất lúc đến tỉnh thành Regina, Saskatchewan, Canada
Là trung tâm văn hóa và kinh tế ở phía nam của tỉnh giấc Saskatchewan, Regina là một đô thị đáng yêu sở hữu một lịch sử phong phú với niên đại từ năm 1882. 1 Số điều này vẫn mang thể được trông thấy ngày bữa nay, khiến nó trở thành 1 đô thị đáng để xẹp thăm.
Đi lang thang vòng quanh một bảo tồn
bảo tàng Royal Saskatchewan là bảo tàng trước tiên được mở trong thức giấc và ở vùng Prairies. Nó là 1 bảo tàng lịch sử đột nhiên và là một nơi tuyệt vời để đi lang thang xung quanh trong một vài giờ.
mang ba khu vực biệt lập tại bảo tồn, đông đảo đều là hấp dẫn như tiếp theo. Số đông đều mang triển lãm đặc thù để giới thiệu chủ đề của họ.
Thư viện kỹ thuật Đời sống dạy bạn về cảnh quan và rộng rãi sinh học của tỉnh giấc, khi mà Thư viện quốc gia Thứ nhất là ý kiến về truyền thống và lịch sử của những cộng đồng thổ dân của Saskatchewan. Hoặc lựa chọn để ngắm nhìn các con khủng long và bò sát tại Thư viện công nghệ địa cầu.
Hãy vui vẻ có công nghệ
từ năm 1989, trọng điểm công nghệ Saskatchewan đã cho phép mọi người vui chơi có công nghệ. Cho dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa, bạn sẽ hoàn toàn tận hưởng chuyến thăm viện bảo tồn khoa học tương tác này.
có một số triển lãm túc trực tại bảo tồn, cũng như những cuộc triển lãm đặc trưng thỉnh thoảng xuất hiện. Bảo tồn cũng doanh nghiệp những sự kiện phường hội, như Adult Science Nights, After Dark Film Series và Fantasy Food.
Xem những sinh vật bò quanh đó, vắt qua trục đường hầm, là một phi hành gia trong tập huấn hoặc chơi khúc côn cầu ảo. Bên cạnh đó còn mang một cửa hàng trong khuôn viên bán một số đồ lưu niệm thú vị.
Xem những học viên trong huấn luyện
Regina là quê hương của Học viện RCMP, bộ phận Depot, nơi đã tiến hành tập huấn cảnh sát trong khoảng năm 1885. Kẹ thăm kho và xem các học viên trong huấn luyện.
toàn bộ mọi người xẹp thăm kho hàng vào thứ hai, thứ Tư thứ Sáu cho cuộc diễu hành “buổi trưa”, mà đích thực chẳng phải lúc trưa nhưng khi 12:45 chiều. Ngoài ra còn sở hữu hồ hết thứ khác để xem.
Nhà thờ là một trong những tòa nhà nổi danh nhất trên sân, với những cửa sổ kính màu đẹp mắt. Các tòa nhà đáng tham quan khác bao gồm Tòa nhà Centennial, Khu liên hiệp Súng và trọng tâm Di sản RCMP.
Quay ngược thời gian
Là một đô thị cổ như vậy, không có gì ngạc nhiên lúc có một số khu lịch sử lý tưởng ở Regina. Một trong những khu vực đa dạng nhất là Khu Warehouse, nằm ngay phía đông bắc của khu thương nghiệp trọng điểm.
Khu Warehouse từng là khu vực chứa đầy kho cất chỗ cho hàng hóa cho ga tuyến đường sắt sắp đấy. Hôm nay, nó là 1 khu phường nhộn nhịp sở hữu đầy các shop, nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm.
một số cơ sở vật chất trong khu vực này chiếm các nhà kho lịch sử. Tuy nhiên còn với khá một vài khu dân cư mát mẻ.
Quan sát nghệ thuật
Phòng trưng bày nghệ thuật MacKenzie cũng nằm trong trọng điểm Wasana, mặc dầu nó là 1 điểm nhấn theo đúng nghĩa của nó. Mang tám phòng trưng bày ở đây, với hơn 160.000 người Quan sát tác phẩm nghệ thuật của nó mỗi năm.
sở hữu hơn 3.800 tác phẩm tại phòng trưng bày, phần nhiều là các tác phẩm lịch sử và đương đại của Tây Canada. Một số nghệ sĩ đã làm cho việc trong bộ sưu tập bao gồm Patrick Hayman, Bill Vazan, Ivan Eyre và Roger Ing.
Đi trên 1 tour du lịch tự hướng dẫn của bộ sưu tập để chiêm ngưỡng và Quan sát nghệ thuật. Đừng quên đi ra ngoài để đi dạo quành khu vườn điêu khắc ngoài trời.
Thư giãn trong công viên
ko chỉ bất kỳ công viên nào, mà là trọng điểm Wascana rộng 9,3 km vuông được xây quanh đó hồ Wasana. Đây là công viên thành thị to thứ tư trong nước và thậm chí còn to hơn Công viên trọng tâm của thị thành New York !
sở hữu một số tòa nhà, cơ sở và điểm thăm quan tại trọng tâm Wasana, giúp bạn tiện dụng dành cả ngày ở đây. Nó cũng là nơi với nhiều chim nước, như vịt, ngỗng và các loài chim khác.
Thư giãn trong công viên lòng vòng năm và xem mọi người đi ngang qua, hoặc chỉ ngắm cảnh hồ. Công viên cũng là địa điểm của bảo tàng hoàng gia Saskatchewan, trọng điểm kỹ thuật Saskatchewan và Đại học Regina, giữa các nơi khác.
Dành 1 ngày tại bãi biển
phố Regina Beach nằm trên bờ hồ Last Mountain ở phía tây bắc của Regina. Xã là 1 khu nghỉ mát mùa hè nức tiếng và là 1 nơi lý tưởng để đi nếu bạn muốn dành 1 ngày tại bãi biển.
Regina Beach với một nét quyến rũ cổ điển về nó, mặc dù nó đã được tiên tiến hóa hoàn toàn. Bơi lội ở đây là khá tốt, như được đặt quanh đó và làm việc trên tan của bạn.
ví như bạn muốn ra khỏi mặt trời. Hãy tới bảo tàng Di sản Lakeside hoặc thưởng thức bữa ăn tại 1 trong các nhà hàng bên bờ biển. Ngoài ra còn với một đôi shop để mua xống áo và quà lưu niệm.
Đặt cược tại sòng bạc
Casino Regina sở hữu hơn 2 triệu du khách mỗi năm và được cho là điểm đặc sắc to nhất trong thành phố. Đặt cược tại 1 trong 35 bảng trò chơi. Hoặc thử vận may của bạn trên một trong số 800 máy đánh bạc của sòng bạc.
nếu như chơi poker là điều của bạn, mang một phòng chơi bài 9 bàn có các trò chơi cổ điển. Kim cương và thu hoạch poker cổ điển. Không những thế còn có những giải đấu Texas Hold’em hàng tuần.
khi bạn đang chán bài bạc hoặc muốn ăn xài tiền thắng của mình. Bạn sở hữu thể thưởng thức 1 chương trình. Không những thế còn với một số nhà hàng trong khuôn viên. Nơi du khách với thể thưởng thức bữa ăn hoặc thưởng thức đồ uống.
Chuyển tới một chương trình
Cho dù bạn là một fan hâm mộ của âm nhạc dàn nhạc hoặc biểu diễn sân khấu sân khấu. Bạn sẽ không cảm thấy buồn chán ở Regina. Thị thành với đa số thứ để trình diễn trực tiếp.Cũng như một đôi địa điểm để thưởng thức chúng.
trọng điểm nghệ thuật Conexus là 1 trong những chương trình to nhất và đơn vị nhiều chương trình. Bao gồm các buổi biểu diễn du lịch lừng danh toàn cầu. Đây cũng là nhà của dàn nhạc giao hưởng Regina.
nhà hát Globe mở cửa vào năm 1966 và bắt đầu từ đó đã biểu hiện đầy đủ màn trình diễn. Bản thân tòa nhà cũng không thể tin được vì nó nằm trong Bưu điện Cũ.
dừng lại và ngửi thấy mùi huê hồng
Chiêm ngưỡng những màn biểu diễn hoa tuyệt đẹp
Điều này rất với thể khiến tại Regina Floral Conservatory. Nhà kính là nhà của cây nhiệt đới, hoa và cây, và là 1 nơi lặng tĩnh để được.
tản bộ qua khu vườn mùa đông và chiêm ngưỡng các màn biểu diễn hoa tuyệt đẹp. Những đổi thay này khoảng sáu lần một năm. Vì thế nếu bạn đã từng xịt thăm Regina vào các thời khắc khác nhau trong năm thì nó cũng đáng để đến đây 1 lần nữa.
Ngoài việc phát triển thành một nơi tuyệt đẹp để đi bộ tiếp giáp với. Regina Floral Conservatory còn công ty những sự kiện như trà công cộng. Những buổi thiền định mang hướng dẫn viên. Không những thế còn có những chương trình giáo dục cho trẻ con.
Tour quanh quốc hội
không chỉ là ngoại thất của Tòa nhà Lập pháp Saskatchewan hoa lệ. Mặc cả nội thất cũng vậy. Trên thực tế, tòa nhà Beaux-Arts là một di tích lịch sử đất nước.
thực hiện chuyến thăm quan mang hướng dẫn viên trong vòng 30 phút quanh đó tòa nhà. Nhận định về lịch sử của nó. Đừng quên mang theo máy ảnh để chụp ảnh tòa nhà và môi trường xung quanh tuyệt đẹp của nó.
các căn cứ của tòa nhà cũng là ngoạn mục và có một số điều tuyệt vời để xem. Một số trong số này bao gồm một bức tượng cưỡi ngựa của nữ hoàng Elizabeth II. Và Đài phun nước Trafalgar, được đưa từ Quảng trường Trafalgar của London .
Thưởng thức 1 sự kiện
Khám phá những sự kiện - hội chợ tại Regina
Regina tổ chức phổ biến năm trong suốt cả năm, toàn bộ đều là một trải nghiệm tuyệt vời. Thưởng thức 1 sự kiện và giao lưu mang người dân địa phương bất kể bạn đang tới thăm năm nào.
1 trong những sự kiện rộng rãi nhất là Queen City Ex, là hội chợ to nhất trong tỉnh. Khoảng thời kì đó là Lễ hội dân gian Regina, là lễ hội âm nhạc chạy dài nhất của Tây Canada.
Vào mùa đông, thưởng thức Ice Downtown & Fire Winter Carnival. Khi mà Canada Tây Agribition của tháng mười 1 là chương trình nông nghiệp chiếu của Canada. Không những thế còn với Lễ hội hí viện Quốc tế Regina. Lễ hội Nghệ thuật Village Village và Lễ hội Mosaic đa văn hóa.
Tự sơn màu xanh và trắng
đa dạng du khách ko biết điều này. Nhưng Regina là nơi mang một trong những đội bóng to nhất trong Liên đoàn bóng đá Canada. Các Roughriders Saskatchewan. Bản thân đội bóng không hề là phải chăng nhất.
Vẽ khuôn mặt của bạn trong màu xanh lá cây và trắng và đi tới Sân di chuyển Mosaic để xem 1 trò chơi như người dân địa phương làm. Ví như bạn thực thụ muốn với được tinh thần. Khắc một quả dưa đỏ và mặc nó như một chiếc mũ bảo hiểm.
Mùa thường xuyên là từ tháng 6 đến tháng 11. Vé với thể tiện lợi được tậu trực tuyến trước chuyến thăm của bạn, hoặc bạn cũng sở hữu thể thử để mang được chúng vào ngày, mặc dù điều này với thể tốn kém.
Đi tìm mua
Giống như bất kỳ thành thị to nào. Điều này rất dễ khiến cho ở Regina. Đặc thù là ví như tiền ko sở hữu đối tượng.
ví như bạn là một fan ái mộ của các cửa hàng thuộc có địa phương. Hãy đi bộ dọc theo những con xã dành cho người đi bộ ở Cathedral Village hoặc Old Warehouse District. Bên cạnh đó còn với các trung tâm sắm sắm to với các shop nhãn hàng nổi danh. Như Cornwall Centre, Victoria Square Shopping Centre và Southland Mall.
ghé thăm Regina trong khoảng tháng 3 đến tháng 12 để hưởng thụ Chợ nông phẩm Regina. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội mua nghệ thuật và hàng thủ công địa phương, và trong 1 số trường hợp gặp nghệ nhân.
tín ngưỡng
ko theo nghĩa đen, mặc dầu không phán xét giả dụ bạn chọn làm cho điều này. Và mang toàn bộ nơi bạn với thể đi cầu nguyện hoặc chỉ ghẹ thăm.
Giáo Hội Presbyterian và Methodist Knox-Metropolitan United là 1 nhà thờ đẹp được vun đắp ở trung thực tâm thị trấn Regina vào năm 1907. Nếu như bạn quan tâm tới truyền thống Mặc Môn, hãy lép thăm Đền Regina Saskatchewan.
Nhà thờ Holy Mân Côi là 1 nhà thờ đạo thiên chúa La Mã được xây dựng vào năm 1913. Đây là một nhà thờ Hồi giáo Romanesque Revival tuyệt đẹp mang 43 cửa sổ kính màu được mẫu mã bởi André Rault
Trên đây là gần như những thông báo cơ bản về tỉnh thành Regina Canada. ANB Việt Nam sẽ thường xuyên cập nhật các thông báo mới nhất về đời sống, xã hội, giáo dục khu vực này.
nếu như bạn mang dự định đi du học Canada hay XKLĐ Canada liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé!
Nguồn: Thành phố Regina Canada - Những điều tuyệt vời bạn chưa từng biết
 
Top Bottom