Không còn chỗ đứng, nhưng mỗi gia đình vẫn cần có ít nhất một chiếc TV thời đại bùng nổ internet

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
9922 #1

TV từng là thiết bị giải trí quan trọng nhất không chỉ đối với mỗi gia đình trên toàn thế giới nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng. Nhưng ở thời đại internet bùng nổ cũng như sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động như smartphone hay tablet, TV đã không còn chỗ đứng quan trọng như trước.

Giờ đây, người dùng dành nhiều thời gian để lên mạng, mọi thứ gần như có sẵn và có thể thưởng thức bất cứ lúc nào có kết nối 3G hay WiFi. Đến khi về nhà thì không còn thời gian cho TV nữa, tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây lại cho kết quả khá bất ngờ khi trung bình người Việt vẫn có hơn một chiếc TV trong nhà.

Không quan trọng nhưng trong mỗi gia đình đều cần có ít nhất một chiếc TV

Một trong những lý do quan trọng nhất để người dùng vẫn sở hữu cho mình một chiếc TV trong gia đình đó là nhu cầu giải trí nhóm, TV có kích thước màn hình lớn hơn smartphone hay tablet, trải nghiệm hiển thị cũng tuyệt vời hơn, chỉ TV mới có thể đáp ứng được những giây phút mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau vào buổi tối hoặc các ngày đặc biệt khác trong năm.


Đây cũng chính là mục tiêu của những thương hiệu TV lớn trên thể giới muốn hướng đến. Trong đó có Samsung, nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình, thêm tình cảm, thêm ấm cúng bằng việc cung cấp sẵn các nội dung phù hợp trên các dòng TV QLED của hãng, hoặc liên kết với các bên thứ 3 như Film+ để mang lại nhiều nội dung phong phú mà cả nhà có thể cùng thưởng thức.


Trong thời kì bùng nổ internet, TV không chỉ để xem truyền hình mà các sản phẩm thuộc dòng TV thông minh còn có khả năng trình chiếu hình ảnh, xem các bộ phim trực tuyến, sử dụng các ứng dụng mạng xã hội, đọc báo, tin tức, hay chơi game.
Bên cạnh các tính năng mới và công nghệ hiện đại thì kỹ thuật sản xuất tấm nền ngày càng tiên tiến đã giúp cho các nhà sản xuất thu gọn được kích thước cồng kềnh của những chiếc TV xưa kia, giúp chúng trở thành những sản phẩm không chỉ để giải trí mà còn tăng thêm phần sang trọng và hiện đại cho căn nhà.


Không còn một "mảng màu đen" bất di bất dịch trong căn phòng...

Ví dụ như dòng TV QLED, giờ đây sau khi xem, người dùng có thể biến những chiếc TV QLED thành những khung ảnh hiển thị hình ảnh kỉ niệm của gia đình, hoặc các thông tin quan trọng như thời tiết, những ghi nhớ và nhắc nhở thông minh hoà lẫn cùng không gian căn phòng...


TV không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là món đồ trang trí cực kì sang trọng và thông minh

Chưa kể hệ sinh thái thiết bị trong thời đại IoT (Internet of Things), người dùng smartphone Samsung như Galaxy S9/S9+ có thể đồng bộ dữ liệu, kết nối với TV QLED của Samsung để làm việc tại nhà, không cần thiết phải chuyển dữ liệu từ điện thoại sang TV nữa. Hoặc những đoạn clip hay hình ảnh cả gia đình đi du lịch được ghi lại trên chiếc smartphone sẽ được trình chiếu lên màn ảnh rộng của TV để mọi người cùng thưởng thức.
Đã bao lâu rồi bạn không cùng xem TV với gia đình?

Một lúc nào đó, chúng ta, ở mỗi căn phòng trong cùng một căn nhà, cùng xem một chương trình hay tiết mục nào đó giống nhau, hãy thử đặt smartphone xuống, cùng ngồi lại ở phòng khách và cùng thưởng thức chúng trên một chiếc TV. Chúng ta đã không còn nhiều những khoản thời gian và không gian như thế nữa...

 
Last edited by a moderator:

Dương Hoàng Y

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
132
Được thích
76
#2
Cũng lâu rồi, tivi chỉ để vợ xem phim dài tập VL1 và VL2. Có bão lũ thì mở đài tỉnh lên để... nghe.
 

macdinh

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
20
Được thích
8
#3
Cái này hình như để quảng cáo Samsung mà Việt Nam! Thích Sony.
TV thì một cái ơ phòng ăn. Hàng ngày gia đình mình vừa ăn trưa, tối vừa xem thời sự tin tức.
Tivi to hơn thì dành cho vợ xem phim bộ!
Nam thì thích to hơn nữa nhưng chưa có Dk làm máy chiếu xem cuối tuần,
 

nguyenconuong

New Member
Tham gia
1/8/17
Bài viết
51
Được thích
6
#6
Cứ mỗi tối mình thường xem TV khoảng 1h, giải trí với Smart tivi rất thú vị hơn trên smart phone :D Nếu tv được tích hợp thêm đầu thu Android TV Box nữa thì việc giải trí càng tuyệt vời hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom