Không còn liên quan đến Huawei, Honor đã có được giấy phép kinh doanh với Microsoft

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7220 #1


Với việc chính phủ Mỹ đưa vào danh sách cấm, Hauwei đã phải bán thương hiệu smartphone và PC Honor để cho phép thương hiệu này tiếp tục tiến hành kinh doanh với các nhà cung cấp của Mỹ.

Hôm nay, ChinaDaily đưa tin rằng Honor đã có thể đảm bảo giấy phép cho Windows 10 từ Microsoft, cho phép họ sử dụng hệ điều hành Windows 10 trên các laptop.

Trước đây do các lệnh trừng phạt của Mỹ, Huawei đã cân nhắc việc xuất xưởng các máy tính xách tay chạy hệ điều hành Harmony dựa trên Android, điều này sẽ kém lý tưởng hơn và sẽ đóng cửa thị trường toàn cầu đối với các sản phẩm của hãng.

Vào tháng 11, Huawei đã bán thương hiệu Honor của họ cho một tập đoàn Trung Quốc, điều này đã cho phép công ty mới ký một thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Microsoft Corp, theo đó họ sẽ sử dụng Microsoft Windows 10 làm hệ điều hành chính thức trên máy tính xách tay của mình. Honor hy vọng thỏa thuận này sẽ mở đường cho mối quan hệ với các nhà cung cấp khác của Mỹ như Qualcomm. Các cuộc thảo luận được cho là đã bắt đầu.

Zhao Ming, Giám đốc điều hành của Honor cho biết: “Honor rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận hợp tác toàn cầu với Microsoft. Thông qua hệ điều hành và công nghệ chủ đạo, chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm PC có thiết kế nổi bật, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm hàng đầu. Honor khẳng định lấy người tiêu dùng làm cốt lõi và duy trì thái độ hoàn toàn cởi mở và sẽ hợp tác với các đối tác chuỗi công nghiệp toàn cầu ”. Honor dự kiến sẽ xuất xưởng máy tính xách tay MagicBook Pro chạy Windows 10 và được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Intel Core i5 đến các thị trường nổi bật toàn cầu vào tháng 1 năm 2021.

Xiang Ligang, Tổng giám đốc của Liên minh Tiêu thụ Thông tin, một hiệp hội ngành viễn thông, cho biết: “Với việc một công ty Hoa Kỳ hợp tác với Honor, nhiều công ty Hoa Kỳ có khả năng sẽ tham gia trong tương lai gần, điều này có thể giải quyết tốt hơn các vấn đề về chuỗi cung ứng của Honor . ”

Honor từng xuất xưởng khoảng 70 triệu smartphone mỗi năm và hy vọng sẽ tiếp tục vị thế của mình trong thế giới điện thoại thông minh khi giờ đây hãng hoàn toàn độc lập với Huawei.

Xem thêm:


Theo: MSP
 
Tham gia
29/8/19
Bài viết
55
Được thích
9
#3
Bình mới rượu cũ thôi, chứ Huawei dễ gì bán đứa con của nó như vậy!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom