Không chỉ Galaxy Note 8, mà Galaxy S9 và Note 9 sau này cũng sẽ có camera kép

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1712 #1
Gần như mọi thông tin, hình ảnh rò rỉ gần đây đều cho thấy Galaxy Note 8 sẽ có camera kép, và như để củng cố thêm, vừa qua, nhà phân tích Kim Rok-ho từ công ty đầu tư tài chính Hana đã một lần nữa khẳng định camera kép sẽ có trên chiếc phablet sắp tới của Samsung. Không những thế, các flagship tương lai như Galaxy S9, Note 9 cũng tiếp tục được trang bị công nghệ camere kép.

Dựa theo dữ liệu từ Samsung Electro-Mechanics, bộ phận chuyên về mảng camera module cho di động của Samsung, nhà phân tích này cho biết Note 8 sẽ có camera kép 12 MP (ống tele) + 13MP (ống kính góc rộng), nhằm tăng khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, đo khoảng cách và cả 3D mapping. Một bằng sáng chế camera kép của Samsung cũng cho thấy khả năng chống rung quang học và zoom 3x. Bên cạnh đó, nhà phân tích nổi tích Ming-Chi Kuo còn cho rằng cảm biến camera kép của Note 8 sẽ có chất lượng cao hơn hầu hết các đối thủ trên thị trường.

Không chỉ có Note 8, nhà phân tích Park Hyug-woo của công ty đầu tư Shinhan còn cho rằng lợi nhuận trong những năm tiếp theo của Electro-Mechanics sẽ còn tăng cao trong những năm tới vì họ đã có những kế hoạch cho flagship tương lai của Samsung. “Galaxy S9 và Note 9 gần như chắc chắn sẽ có camera kép và lợi nhuận của một số bộ phận của công ty sẽ tăng lên", Park cho biết.


Galaxy C7 (2017) dự kiến cũng sẽ có camera kép

Nếu những thông tin trên là chính xác thì ta có thể thấy dù Samsung gia nhập cuộc đua camera kép khá muộn nhưng hãng đang dốc toàn lực để có thể vươn lên vị trí dẫn đầu, Galaxy Note không phải là dòng sản phẩm duy nhất của Samsung được cho là sẽ nâng cấp lên camera kép, mà còn có dòng C, A và J mới. Hy vọng sự cạnh tranh từ các hãng sẽ mang đến những thiết bị tốt hơn cho người dùng.

Theo: PA
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Ngon quá...chắc giá phải trên 20 củ
 
Tham gia
15/11/16
Bài viết
58
Được thích
6
#3
Nhin đã quá, vẫn thích samsung hơn iphone. Nếu chụp xóa phông được như iphone thì ngon nữa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom