Không muốn mất tiền mua lại tai nghe, anh chàng này đã nghĩ ra cách hoàn hảo để dùng AirPods an toàn

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1983 #1

Nếu bị mất một bên tai nghe AirPods, Apple sẵn sàng bán lẻ cho bạn chiếc mới với giá 69 USD. Đây là số tiền không hề nhỏ và chắc chắn người dùng sẽ cố gắng giữ tai nghe để không phải “nhờ” đến Apple. Vậy giữ AirPods như thế nào để không bị rơi khi dùng? Hãy học hỏi anh chàng này.

Lo sợ bộ AirPods mới cáu bị rơi mất khi dùng (dù trên thực tế việc này là khá khó), Andrew Cornett đã sáng kiến ra biện pháp hoàn hảo nhất để giữ AirPods luôn dính chặt trên tai.

Đã tìm ra cách để AirPods luôn vững chắc trên tai

Trong khi cư dân mạng thi nhau “chê” AirPods, thì Cornett lại thấy chiếc tai nghe không dây của Apple là thứ được thiết kế quá hoàn hảo cho anh. Anh đã nhét thẳng tai nghe vào lỗ khuyên tai của mình, biến nó thành một vật trang sức thời thượng và nhất là không thể bị rớt.

Có thể đây là quyết định đúng đắn, vì nhiều người đang rất lo mình sẽ mất chiếc tai nghe đắt giá vừa mua, một vài “cư dân mạng” đã than phiền như:

Apple nên làm thêm tính năng "find my AirPods"

Không lo phải tốn tiền mua khi bị mất đâu, vì người ta làm rớt đầy đường :v

Khi Apple loại bỏ công tai nghe 3.5mm trên iPhone 7, họ gọi đấy là sự “can đảm”, có lẽ Cornett đã chứng tỏ được sự can đảm của mình khi dùng AirPods thông qua lỗ khuyên tai.

Theo: TNW
 
Last edited by a moderator:

Sonia

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
17
Được thích
15
#2
Like cho câu "Không lo phải tốn tiền mua khi bị mất đâu, vì người ta làm rớt đầy đường" :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom