Không phải trò đùa Cá tháng Tư, video chứng minh chiếc OnePlus 6T chạy hệ điều hành Windows 10 là có thật

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1987 #1


Ngày 1/4 vừa qua, anh chàng lập trình viên Bas Timmer - người có tài khoản Twitter là NTAuthority đã đăng tải những hình ảnh về chiếc OnePlus 6T chạy hệ điều hành Windows 10 ARM. Tuy nhiên, những hình ảnh này đã tạo ra một cuộc tranh cãi khi không ít người cho rằng đây là một trò đùa trong ngày cá tháng tư.

Việc đầu tư cho một trò đùa trong ngày cá tháng tư thật sự rất thú vị, song việc anh chàng Bas Timmer thử nghiệm chạy Windows 10 trên một thiết bị Android là hoàn toàn có thật. Anh chàng này liên tục đăng tải những hình ảnh hay thậm chí là video trên tài khoản twitter của mình trong suốt hai ngày qua để cập nhật quá trình hoạt động của thiết bị.



Không chỉ vậy, Ben Imbushuo - một trong những người cài Windows 10 ARM sớm nhất cũng lên tiếng để chứng mình cho những việc mà NTAuthority đang thực hiện. Anh chàng này đã liên tục giải đáp các nghi ngờ mà các tài khoản khác đưa ra một cách rất nhiệt tình với đầy đủ dẫn chứng. Từ đó, ta có thể tin việc chạy Windows 10 trên chiếc OnePlus 6T hoàn toàn không phải là một trò đùa trong ngày cá tháng tư.


Xem thêm:


Theo mspowerusers
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom