Khảo sát cho thấy dùng iPhone giúp bạn hấp dẫn hơn 76% trên các ứng dụng hẹn hò, BlackBerry "no hope"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2264 #1


Một nghiên cứu mới cho biết người dùng iPhone có nhiều khả năng được kết đôi hơn so với Android trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến - và bạn gần như không có hy vọng nếu sử dụng Blackberry.

Theo nghiên cứu, những chủ sở hữu iPhone, Apple Watch và AirPods của Apple có những thiết bị này trong hồ sơ hẹn hò của họ "hấp dẫn" hơn tới 76% so với những người dùng thiết bị khác hoặc những người không hiển thị sản phẩm sử dụng.

Nghiên cứu do CompareMyMobile thực hiện đã phân tích kết quả của 50.000 lượt "vuốt và hợp đôi" trên các ứng dụng hẹn hò phổ biến. Trang web đã tạo ra các hồ sơ giống hệt nhau, nơi khác biệt duy nhất là thương hiệu sản phẩm được hiển thị.


Theo kết quả, có một chiếc iPhone làm tăng cơ hội được yêu thích của người dùng lên đến 76%. Apple Watch là 61%, trong khi AirPods 41%.

Đối với các thiết bị Android, việc có máy Samsung sẽ tăng khả năng hợp đôi lên 19%.

Các thiết bị của Google giảm 10% cơ hội được trùng khớp của người dùng. Thiết bị Sony giảm 14%, thiết bị Huawei giảm 23% và thiết bị OnePlus giảm 30%.

Nghiên cứu cho thấy thiết bị tệ nhất để hiển thị trong hồ sơ hẹn hò là một chiếc BlackBerry. Có một chiếc BlackBerry thực sự đã tác động tiêu cực, giảm đến 74% cơ hội trùng khớp.

Các phát hiện khác của nghiên cứu cho thấy phụ nữ quan tâm đến thông tin công nghệ của đối tượng hơn là nam giới và những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi điện thoại thông minh của đối tượng hẹn hò hơn cả xe của họ.

Phương pháp của nghiên cứu đã xem xét dữ liệu từ hơn 50.000 lần vuốt trên 15 thành phố lớn. Trong mỗi trường hợp, các profile đều giống hệt nhau ngoại trừ phần thiết bị được mô tả và CompareMyMobile đã kiểm tra kết quả so với việc không có thiết bị nào được mô tả trong hồ sơ hẹn hò.



Theo: Apple Insider
 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
đơn giản là mấy đứa xài táo não phẳng dễ dụ cởi quần cho nó ịt thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom