Khảo sát cho thấy phần lớn người dùng hào hứng với iPad Pro và Apple Pencil

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1174 #1
Theo kết quả từ một cuộc khảo được thực hiện gần đây bởi Retale, phần lớn người dùng tỏ ra hào hứng với chiếc tablet màn hình lớn iPad Pro và hi vọng sớm được trải nghiệm chúng cùng bút Apple Pencil.


Cụ thể, sau khi thu thập ý kiến từ 500 người đang sử dụng các sản phẩm của Apple, Retale cho biết có đến 75% người tham gia khảo sát đang chờ đợi sự ra mắt của chiếc tablet màn hình lớn iPad Pro, trong khi có 68% người dùng muốn xếp hàng và trở thành người đầu tiên trải nghiệm cây bút Apple Pencil. Đây là kết quả đi ngược lại hoàn toàn với triết lý trước đây của cựu CEO Steve Jobs khi ông cho rằng người dùng của Apple sẽ không thích sử dụng bút stylus trên các thiết bị điện tử.


iPad Pro là một sản phẩm hoàn toàn mới của Apple. Máy nằm trong phân khúc tablet nhưng có màn hình kích thước rất lớn, lên đến 12,9 inch, bao gồm 5,6 triệu điểm ảnh. Apple cho biết chất lượng hiển thị của iPad Pro đạt chất lượng rất cao, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm mà hãng đã giới thiệu từ trước đến nay. Model này sử dụng chip Apple A9X mới hứa hẹn tốc độ nhanh hơn 80% so với những chiếc PC thông thường đang có mặt trên thị trường.

Camera sau của máy có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11ac. Máy sẽ có giá bán khởi điểm là 799 USD, bắt đầu "lên kệ" vào tháng 11 với giá bán cụ thể như sau:
  • Phiên bản Wi-Fi với bộ nhớ trong 32 GB có giá 799 USD.
  • Phiên bản Wi-Fi với bộ nhớ trong 128 GB có giá 899 USD.
  • Phiên bản Wi-Fi Celluar với bộ nhớ trong 128 GB có giá 999 USD.
  • Bàn phím Smart Keyboard có giá 169 USD.
  • Apple Pencil có giá 99 USD
 

mrlucifer

New Member
Tham gia
5/11/15
Bài viết
5
Được thích
0
#2
máy tính bảng lớn như quả máy tính apple rồi nhỉ, nhìn đẹp quá, cố góp tiền mua thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom