Khắc phục 5 sự cố thường gặp với cổng tự động

Tham gia
31/8/20
Bài viết
57
Được thích
37
156 #1
Chúng tôi nhận được số lượng cuộc gọi khắc phục sự cố cổng tự động hàng ngày nổi bật trong số đó là các cổng đều không hoạt động, trong đó đa số là các lỗi nhỏ mà người sử dụng dễ dàng khắc phục mà không cần tới đơn vị cung cấp dịch vụ.

Bị côn trùng xâm hại.

Kiếm luôn là thủ phạm hàng đầu gây trở ngại cho sự hoạt động của cổng tự động, nó thích tìm những nơi ấm áp như các thiết bị điện, cảm biến an toàn, hộp kiểm soát của motor cổng tự động, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra các khu vực này định kỳ theo thời gian, đơn giản chỉ cần một miếng vải khô hoặc một số hóa chất để diệt sạch chúng.

Vệ sinh đường ray cho cổng trượt

Những cổng trượt thông dụng trong các cơ sở thương mại hoặc nhà ở, cành cây, lá, đá vật cản khác có thể làm cánh cổng bị dừng lại khi hoạt động, các cánh cổng trượt thường xuyên bị các vật cản như vậy khu vực ra vào cổng làm cho nó không thể hoạt động trơn tru, hãy loại bỏ chúng ngay khi bạn thấy.

Chuyển sang chế độ mở tay.

Đôi khi bạn có yêu cầu sử dụng cơ chế mở tay cho cổng tự động, đặt biệt các khu vực thường xuyên bị mất điện và đó chính là lý do chính mà bạn cần phải chuyển sang mở tay cho tới khi nguồn điện của bạn được cung cấp trở lại, chúng tôi khuyên bạn lên giữ chìa khóa mở tay trong bộ chìa khóa của gia đình phòng trường hợp cần thiết, và lâu lâu bạn có thể mở nó để kiểm tra nó còn hoạt động tốt hay không, nếu nó khó mở hãy dùng bình sịt rb7 để loại bỏ rỉ sét bám bên trong để cho hệ cơ của khóa luôn tốt.

Mất điện.

Bạn cần kiểm tra đường dây điện cung cấp tới cổng, đôi khi những con vật gặm nhấm có thể làm đứt dây diện hoặc ai đó vô tình tắt nguồn điện cung cấp cho cổng hãy đảm bảo đã kiểm tra vấn đề này trước khi bạn gọi tới công ty dịch vụ để kiểm tra.

Điều khiển từ xa

Các "buzzer", hoặc "bộ điều khiển" chỉ là một vài tên của nó được biết đến, nhưng khi nó không hoạt động đúng, bạn có thể gọi nó là cái gì khác hoàn toàn!

Như bạn có thể biết các thiết bị này ít được vận hành bằng pin. Hầu hết có một chút ánh sáng (đỏ) ở trên cùng bên trái hoặc trên cùng bên phải nhấp nháy và chỉ ra rằng bạn đã yêu cầu nó mở / đóng cổng tự động của bạn. Khi đèn điều khiển từ xa của bạn không còn nhấp nháy, điều này nói chung là cho bạn biết rằng bạn sẽ cần phải thay thế pin của bạn. Có thể mua pin thay thế từ bất kỳ siêu thị nào.

Nếu ánh sáng vẫn không nhấp nháy khi đã thay thế pin, trong hầu hết các trường hợp, điều này cho phép bạn biết rằng bộ điều khiển từ xa của b nạn đã qua sử dụng theo ngày và cần thay thế. Liên hệ với kỹ thuật viên của chúng tôi để có thể cung cấp và lập trình mới cho động cơ cổng hiện có của bạn.
 
Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
#3
Cửa tự động bệnh viện MR-200D là mẫu cửa tự động dạng trượt. Không mang sự cố, ngay cả sau lúc tiêu dùng 1 thời kì dài như chúng hiển thị sức mạnh mạnh mẽ sử dụng tiếng ồn phải chăng của động cơ DC, gắn chip vi xử lý hiệu suất cao cho phép dễ dàng điều chỉnh chi tiết, dùng dây curoa Timing Belt để giảm thiểu bị trượt trong lúc cánh cửa tự động hoạt động, tăng cường cảm biến 2 bên Beam Sensor và tăng cường các chức năng khác của cửa tự động mà ko phải phải mất thêm tầm giá thí dụ như mang tính năng khóa trên bộ điều khiển.
 

nangtho2020

New Member
Tham gia
18/12/20
Bài viết
10
Được thích
27
#4
Cửa Nâng trượt trần Nice - Italy đáp ứng độ thẩm mỹ cao nhất cho công trình cổng tự động gara oto của bạn. Bề mặt cửa được khiến cho từ những chất liệu cao cấp, khuôn bano, màu trắng sứ hoặc màu vân gỗ, thẩm mỹ cao hơn hẳn những loại cửa khác mà vẫn bảo đảm tính luôn tiện nghi, an toàn. Thiết bị nhập cảng châu Âu từ Nice, hãng cửa garage lớn nhất thế giới.Tốc độ đóng mở nhanh giúp bạn đi ra và về nhanh chóng nhất. Cửa mang thể dễ dàng mở bằng tay lúc mất điện hoặc trong cảnh huống khẩn cấp. Luôn đảm bảo an toàn cho người và xe của bạn.
 

tuan803

Member
Tham gia
30/11/20
Bài viết
19
Được thích
28
#5
Bố 65 tuổi của chúng tôi có thể vượt qua nó một cách dễ dàng, vì nó chỉ là một chốt trượt đơn giản và nâng lên để vượt qua. Nó xoay cả vào và ra, nhưng có ít phần chân dễ trượt có thể hạn chế cách cửa có thể xoay. Nói chung, tôi đã do dự khi bỏ ra 90 đô la, nhưng đó là một cánh cổng tự động đẹp, vợ tôi thích nó và nó cực kỳ chắc chắn. Nếu hình ảnh hoặc nhận xét hữu ích, vui lòng cho tôi biết! Tôi đánh giá cao phản hồi của bạn!
 

haho

New Member
Tham gia
19/11/20
Bài viết
15
Được thích
2
#6
Và thực sự lúc đầu tôi đã kéo nó ra quá xa và cái chốt cứ dính chặt vào nhau rất đáng ghét nhưng tôi chỉ vặn mở mỗi bên một vài lần và bây giờ nó hoạt động rất trơn tru. 4 Cánh cổng tự động cũng đi kèm với một bộ mở rộng để làm cho nó dài hơn tới 7 rưỡi "nhưng tôi rõ ràng không cần điều đó và cuối cùng chỉ cất nó trong tủ quần áo phòng khi tôi quyết định sử dụng nó ở một khu vực khác. Ngay cả khi chúng chật nhất với những vết khía nhỏ mà miếng kim loại vừa vặn với tôi, tôi cũng không bao giờ có thể có được sự vừa vặn, chắc chắn và đẹp như cái này. Và thực sự lúc đầu tôi đã kéo nó ra quá xa và cái chốt cứ dính chặt vào nhau rất đáng ghét nhưng tôi chỉ vặn mở mỗi bên một vài lần và bây giờ nó hoạt động rất trơn tru. Cổng cũng đi kèm với một bộ mở rộng để làm cho nó dài hơn tới 7 rưỡi "nhưng tôi rõ ràng không cần điều đó và cuối cùng chỉ cất nó trong tủ quần áo trong trường hợp tôi quyết định sử dụng nó ở một khu vực khác.
 
Top Bottom