Khởi động cuộc thi Microsoft Imagine Cup 2015

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2734 #1

Hôm nay Microsoft chính thức khởi động Cuộc thi Cúp sáng tạo mang tên Microsoft Imagine Cup tại Việt Nam. Mang tính toàn cầu, Imagine Cup là Cuộc thi sáng tạo về công nghệ hàng đầu thế giới và mở ra cơ hội cho sinh viên toàn cầu tìm hiểu, xây dựng và dự thi trên nền tảng, công cụ, dịch vụ sáng tạo của Microsoft.

Năm nay cúp sáng tạo Imagine Cup 2015 được phát động và tạo dựng cho các bạn sinh viên cơ hội lập nhóm, phát huy tư duy sáng tạo từ niềm đam mê của từng cá nhân, vận dụng và cộng tác kiến thức công nghệ vào dự án chung, từ đó xây dựng các ứng dụng, games hay các giải pháp tích hợp.. nhằm mục tiêu xử lý các bài toán thực tế, xây dựng và chuyển đổi xã hội theo những cách tích cực hơn. Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt 12 năm qua của cúp Sáng tạo toàn cầu Imagine Cup: Sử dụng công nghệ, xử lý những thách thức xã hội, góp phần chuyển đổi phong cách sống, học tập và lao động của từng cá nhân theo xu hướng tích cực.

Năm nay, nhận được sự hưởng ứng của nhiều tổ chức lớn, cuộc thi Cúp sáng tạo Imagine Cup 2014 hứa hẹn sẽ đưa lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn tới các đội dự thi. Trong khuôn khổ Imagine Cup, các nhóm sinh viên sẽ thi đấu dành các vị trí Nhất, Nhì, Ba và nhiều giải thưởng khác từ nhà tài trợ theo 03 hạng mục: Games, Giải thưởng sáng tạo mang tên Innovation và giải thưởng cho chương trình Công dân toàn cầu World Citizenship.


Tại Việt Nam, được sự tài trợ của Tổ Chức Phi Lợi Nhuận của Chính Phủ Mỹ USAID và Công ty GameLoft tại Việt Nam, cúp sáng tạo Imagine Cup 2015 Việt Nam được khởi động từ 1/11/2015 và sẽ có 3 vòng thi. Các đội tham dự từ các trường Đại học trên toàn quốc có cơ hội đạt những giải thưởng giá trị từ nhà tài trợ và những giải thưởng từ Microsoft.

Riêng với hạng mục Chương trình Công dân toàn cầu, cuộc thi Imagine Cup 2015 sẽ tập trung vào 6 chủ điểm liên quan tới các bài toán xã hội là hỗ trợ người khuyết tật, Thảm họa thay đổi khí hậu, Bảo vệ Môi trường, Y tế và Sức khỏe, hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Giáo dục nâng cao. Thông tin chi tiết về 6 hạng mục thi có tại địa chỉ: Microsoft OneDrive - Access files anywhere. Create docs with free Office Online.

Thông tin chi tiết về đăng ký, điều kiện tham dự, các hạng mục, thời gian… cho vòng thi tại Việt Nam có tại địa chỉ: Thông tin cuộc thi Imagine Cup Việt Nam 2015

Những câu hỏi cần tham khảo và tư vấn, các nhóm dự thi và cá nhân có thể liên hệ tại trang: Microsoft Tech Students - Vietnam - Hanoi, Vietnam - Máy tính/Công nghệ | Facebook

Theo Microsoft Việt Nam
 

IIooII

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
34
Được thích
35
#3
giải nhất sẽ về tay ta muhahahaha :3
 

Son Marki

New Member
Tham gia
5/11/14
Bài viết
11
Được thích
9
#4
Microsoft luôn có những cuộc thi ý tưởng sáng tạo tuyệt vời :x
 

knd

New Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
17
Được thích
2
#5
Qúa tuổi mất rồi :-(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom