Khai trương thử nghiệm One Samsung Experience tại Bitexco, miễn phí cafe từ hôm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
7466 #1


Sau rất nhiều thời gian chuẩn bị và thực hiện, dự kiến cửa hàng Samsung Bitexco sẽ được mở cửa thử nghiệm vào ngày 10/01. Ngoài ra khi tham quan và trải nghiệm, khách hàng sẽ được phục vụ cafe miễn phí từ hôm nay đến hết ngày 13/01/2019 (ngày Chủ Nhật tuần này).



Theo chia sẻ của ông Mai Triều Nguyên, SAMSUNG Bitexco là cửa hàng thứ 4 trên thế giới và là cửa hàng đầu tiên tại Châu Á theo mô hình One Samsung Experience - Một nơi duy nhất để trải nghiệm tất cả những sản phẩm đỉnh cao của Samsung.


Ba cửa hàng theo mô hình One Samsung Experience trước đây được đặt tại New York (Mỹ), Frankfurt (Đức) và Paris (Pháp). Mô hình này do chính tập đoàn Samsung toàn cầu đầu tư với quy mô lớn, sang trọng và đẳng cấp.


SAMSUNG Bitexco có diện tích hơn 1.000m2 với 2 tầng lầu, toạ lạc tại mặt tiền của toà tháp tài chính Bitexco (Bitexco Financial Tower), đây chính là toà nhà mang tính biểu tượng mới của Sài Gòn. Tất cả những sản phẩm đỉnh cao của Samsung đều được trưng bày và kinh doanh tại đây như điện thoại di động, phụ kiện, âm thanh, tivi 4K/8K, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, máy lạnh, và nhiều thiết bị điện tử gia dụng cao cấp khác... Đặc biệt, ở đây còn có một khu vực Service (Bảo hành, sửa chửa) với hơn 10 nhân viên phục vụ.


Toàn bộ những sản phẩm được trưng bày trải nghiệm thực tế nhưng chính trong ngôi nhà của bạn, rất tinh tế và sang trọng. Nó như một tác phẩm nghệ thuật về nội thất, bày trí và rất "life style". Cửa hàng chính thức mở cửa thử nghiệm (Soft Opening) từ ngày 10/01/2019 và dự kiến khai trương chính thức (Grand Opening) vào giữa tháng 03/2019.


Được biết, Mai Nguyên chính là đối tác vận hành kinh doanh mảng công nghệ di động cho SAMSUNG Bitexco. Ngoài ra, cửa hàng "khủng" này đã được Samsung chuẩn bị từ hơn 2.5 năm và thi công đã hơn 6 tháng nay.Từ hôm nay (10/01/2019) đến hết Chủ Nhật (13/01/2019), cửa hàng sẽ mời và phục vụ cafe miễn phí.

Một số hình ảnh khác:


















Xem thêm:


Tham Khảo: Mai Triều Nguyên
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom