Khám phá bí mật về máy nén khí Swan Việt Nam

sanatran

Member
Tham gia
29/7/19
Bài viết
69
Được thích
1
424 #1
Sau khi gặt hái được nhiều thành công trên thị trường Đài Loan, Swan tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động sang nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Và nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về máy nén khí Swan Việt Nam thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Máy nén khí Swan việt nam là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Swan được nhập khẩu về nước ta. Nhìn chung về chất lượng thì những thiết bị này không hề thua kém các sản phẩm máy nén khí của các thương hiệu nổi tiếng khác như Palada, Puma, Fusheng, Hitachi,...

Đôi nét về thương hiệu máy nén khí Swan

Thương hiệu máy nén khí SWAN được thành lập từ năm 1956 tại Thái Lan. Sau hơn 50 năm phát triển, hãng này đã không ngừng nghiên cứu và tích lũy được những kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo máy nén khí chất lượng cao. Khởi sự từ việc tự nghiên cứu để thiết kế, chế tạo, đúc, gia công các linh kiện. Đến khi đã nắm chính xác cốt lõi của quy trình chế tạo và thông qua chứng chỉ xác nhận TUV ISO 9001 và CE của Đức, hãng này đã đẩy sâu vào sản xuất máy nén khí hoàn chỉnh.

Máy nén khí Swan Việt Nam được khách hàng rất ưa chuộng

Thương hiệu máy nén khí SWAN ngày càng phát triển và chiếm được vị trí vững mạnh trên thị trường. Hiện công ty đã có các văn phòng đại diện và nhà máy sản xuất máy bơm khí tại nhiều nước trên thế giới như Đài Loan, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, …Các dòng máy nén hơi công ty đang chế tạo, kinh doanh và phát triển là: máy nén khí piston, máy nén khí trục vít, máy nén khí có dầu, máy nén khí không dầu,...



Nét nổi bật của các sản phẩm máy nén khí Swan

Các thiết bị máy nén khí mang thương hiệu Swan luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng, hãng này đã không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra nhiều model máy nén khí hiện đại, đa dạng cả về công suất và chủng loại với nhiều đặc điểm khác nhau để phù hợp với từng yêu cầu công việc. Tuy đa dạng sản phẩm nhưng các thiết bị máy nén khí Swan đều mang những ưu điểm đặc trưng của thương hiệu như”

+ Thiết kế máy thông minh, đường nét tỉ mỉ, có độ chính xác cao và kích thước nhỏ gọn tạo sự tiện lợi khi di chuyển và vận hành máy.

+ Máy được trang bị động cơ khỏe và các linh kiện cao cấp đảm bảo quá trình hoạt động ổn định, khả năng cung cấp khí nén vượt trội đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó, giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian, công sức.

Máy nén khí Swan có nhiều ứng dụng trong công nghiệp

+ Khách hàng yêu thích dòng máy này vì chúng có độ bền cao, có thể làm việc tốt trong cả những môi trường khắc nghiệt nhất như phòng bị nhiễm phóng xạ,...

+ Chính nhờ những ưu điểm vượt trội mà máy nén khí cao áp được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, y tế để giúp người dùng thực hiện các công việc như: bơm hơi, vệ sinh khoang máy xe ô tô, đóng gói bao bì, bảo quản thực phẩm, khử trùng y tế, phun sơn, khoan cắt bê tông, thăm dò địa chất, vận hành các dây chuyền sản xuất tự động,....

Trên đây là những chia sẻ về máy nén khí Swan Việt Nam, hy vọng đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu thấy đây là bài viết hay thì đừng quên like và chia sẻ để ủng hộ chúng tôi nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom