Khi nào nên sử dụng main công suất

Tham gia
28/12/18
Bài viết
45
Được thích
1
276 #1
cục đẩy công suất chỉ có tính năng khuếch đại tín hiệu âm thanh nên công suất của sản phẩm này đa số lớn hơn amply nhiều, truyền tải âm thanh uy lực và hay hơn. Cùng với đó, sản phẩm này còn có trang bị tính năng hạn chế bớt đi mức độ méo tiếng của loa, giúp cho những sản phẩm âm thanh khi vận hành ở hiệu suất cao được ổn định hơn, làm giảm một số trường hợp hỏng loa và các sản phẩm liên quan.
Với đặc điểm tính năng như trên, cục đẩy công suất rất hay được sử dụng trong bộ dàn âm thanh có rất nhiều loa công suất lớn như dàn âm thanh hội trường, sâu khấu, sự kiện ngoài trời… với không gian & diện tích lớn. Tiêu biểu, cục đẩy công suất thường được ghép nối cùng mixer kỹ thuật số để cân chỉnh âm thanh chuyên sâu, mang lại hiệu quả âm thanh mạnh mẽ nhất. Nhưng, chi phí của hệ thống cũng tăng lên so với việc dùng amply.
Với những vị trí sở hữu diện tích nhỏ nếu bạn sử dụng cục đẩy 4 kênh sẽ đưa đến tình trạng lãng phí công suất và giá cả. tuy nhiên nếu bạn có đầy đủ khả năng & muốn cân chỉnh âm thanh chất lượng, cho chất lượng âm thanh hay hơn thì bộ đôi main công suất & mixer là sự tìm mua đáng được cân nhắc.
Xu thế dùng cục đẩy mức p
Do các điểm cộng hoàn hảo mà main công suất đem lại, thiết bị này ngày càng được sử dụng nhiều trong những khối hệ thống âm thanh. Không chỉ được sử dụng trong các sự kiện lớn, karaoke chuyên nghiệp, sân khấu hội trường, quán bar hay các hội nghị, hội thảo… mà ngay tại các vị trí gia đình cũng trang bị main 4 kênh để đem đến chuyên nghiệp âm thanh ưng ý nhất.
Cũng chính vì thế mà main công suất cũng được cấu tạo với rất nhiều hình dáng khác nhau, gọn gàng, thuận lợi cho việc lắp đặt, giá cả phải chăng, phù hợp cho người tiêu sử dụng. Song song, nó cũng được thiết kế thuận tiện phối ghép với rất nhiều loại loa khác nhau, bởi vậy người tiêu sử dụng có thể tuyệt đối yên tâm sử dụng, & điều chỉnh theo sở thích của bản thân.
Trên thị trường nội địa hiện nay, có đa dạng thương hiệu cục đẩy mức p khác nhau, được người dùng tin tưởng tìm mua có thể kể đến hai cái tên DB và JD với những sản phẩm tiêu biểu như: DB 4800, DB 4850, JD 4600,..... Tất cả những thiết bị trên đều được phân phối độc quyền chính hãng tại Lạc Việt Audio. Hãy liên hệ theo hotline 0986 534 916 để có những cục đẩy công suất cao cấp ngay bây giờ. Lạc Việt Audio được biết đến là đơn vị phân phối các thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới như jbl. db, toa, yamaha,....
 
Tham gia
7/5/19
Bài viết
23
Được thích
1
#2
Mua cục đẩy 4 kênh công suất 1300W chính hãng Star Sound có tại Khang Phú Đạt Audio. Main công suất dành riêng cho sự kiện chuyên nghiệp.
#khangphudataudio
#StarSound
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom