Khi những món ăn trong các bộ phim Anime nổi tiếng được tái hiện "y chang" ngoài đời thực

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
10463 #1

Một bà nội trợ người Nhật rất mê các bộ phim Anime đã vừa thực hiện một công việc hết sức thú vị là tái hiện lại ngoài đời thực những món ăn tuyệt ngon xuất hiện trong các bộ Anime nổi tiếng của Studio Ghibli Films. Có lẽ chỉ cần giới thiệu sơ qua như vậy là các bạn đã không "kìm được lòng" ngay rồi phải không nào? Mời các bạn cùng thưởng thức.


Bữa sáng trong phim Howl's Moving Castle


Món mỳ giăm bông trong phim Ponyo


Hộp đồ ăn trưa trong phim My Neighbor Totoro


Bánh ngọt trong phim Kiki's Delivery Service


Tiệc trà trong phim The House Of Spirited Away


Hộp đồ ăn trưa trong phim Up On Poppy Hill


Bánh mì sandwich trong phim Ponyo


Súp bánh xếp nhân thịt trong phim From Castle In The Sky


Mì ramen trong phim Wolf Children


Bánh mì sandwiche trong phim Tales From Earthsea

Để xem lại toàn bộ các món ăn rất ngon, mời các bạn theo dõi tài khoản Instagram của tác giả:

Quay trở lại đôi chút để cùng tìm hiểu về Studio Ghibli Film - một hãng phim hoạt hình Nhật Bản có trụ sở tại Koganei, Tokyo. Hãng được biết đến nhiều nhất qua việc sản xuất ra các bộ phim anime, ngoài ra hãng cũng sản xuất một vài phim ngắn, các quảng cáo trên truyền hình và một phim hoạt hình nhiều tập chiếu trên truyền hình. Studio Ghibli được thành lập vào tháng 6 năm 1985, sau thành công của Kaze no Tani no Nausicaä (Nausicaä của Thung lũng gió) (1984), với sự tài trợ bởi Tokuma Shoten.

Tám trong số những bộ phim của Studio Ghibli đã lọt vào top 15 phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại được thực hiện ở Nhật Bản, với Sen và Chihiro ở thế giới thần bí (2001) trở thành phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đạt doanh thu hơn 274 triệu USD trên toàn cầu. Nhiều tác phẩm của họ giành được giải thưởng Animage Anime Grand Prix, và bốn phim đã đoạt Giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản cho Phim hoạt hình của năm. Bốn phim của Studio Ghibli được nhận đề cử giải Oscar, trong đó Sen và Chihiro ở thế giới thần bí đã đoạt Giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất năm 2003, nó cũng nhận được giải Gấu Vàng - giải thưởng danh giá nhất của Liên hoan phim quốc tế Berlin - vào năm 2002.

Ngày 3 tháng 8 năm 2014, Studio Ghibli thông báo sẽ tạm ngưng sản xuất sau việc nghỉ hưu của giám đốc Miyazaki Hayao, đồng sáng lập với Takahata Isao.


 
Tham gia
5/1/17
Bài viết
132
Được thích
8
#4
sang ra chưa ăn gì , nhìn thấy mà thèm quá, sôi hết cả bụng
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#20

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom