Khi yêu, cả phụ nữ thông minh nhất cũng trở nên dại khờ

Hoàng Oanh

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,125
Được thích
2,447
3481 #1

Phụ nữ chúng ta luôn là những cá nhân chiếm ưu thế, chúng ta thông minh, rực rỡ và nóng bỏng. Chúng ta độc lập và tin rằng có thể dùng chính sức lực của bản thân để trở nên thành công, thanh lịch và vẻ vang như đàn ông. Nhưng với những vấn đề liên quan đến trái tim, tất cả những ưu thế của chúng ta dường như đều biến mất. Đột nhiên chúng ta mất đi tính tự lập, tự cường, trở nên thích "làm quá" mọi khả việc lên mà quên mất rằng bạn bên tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tình yêu hơn là lo lắng quá nhiều.

Vì sao tình yêu lại có thể khiến phụ nữ bị suy giảm IQ trầm trọng như vậy?


Khi yêu, phụ nữ thường chọn nghe theo cảm xúc hơn là lý trí

Chúng ta là những người phụ nữ hiện đại, phóng khoáng trong cách nhìn đối với mọi vật, mọi việc, cho đến khi chúng ta...YÊU. Bỗng dưng, chúng ta không thể điều khiển bản thân bằng lý trí nữa mà thay vào đó, tình cảm sẽ lên ngôi và điều khiển chúng ta.

Khả năng phán đoán của phụ nữ khi yêu trở về số 0. Chúng ta có thể dự đoán được mọi tình hình trong tầm tay, nhưng khi yêu phụ nữ dường như "hồi teen" và cư xử như các bạn gái tuổi thiếu niên, khao khát tình cảm. Và gần như trở nên mù quáng vì suy nghĩ bằng trái tim.

Khi yêu, phụ nữ thích chìm đắm trong những điều tốt đẹp của tình yêu và bất chấp hậu quả


Chúng ta thường dễ bị mê hoặc bởi những cảm giác mê đắm mà chúng ta không thể thấy trong suốt thời gian độc thân. Và chúng ta chỉ muốn sống trọn vẹn với những khoảnh khắc đó. Chúng ta không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì khác ngoài tình yêu và bản thân mình. Thế giới trở nên nhạt nhoà và chỉ còn lại hai người. Một cảm xúc rất đẹp, đầy đam mê và cũng khá là ngu ngốc. Đây chính là con đường mà những người phụ nữ thông tin trở nên ngốc đi trong tình yêu.

Khi yêu, phụ nữ khao khát có được sự thừa nhận của người khác đối với tình yêu của mình

Những người phụ nữ thông minh và thành đạt lại chính là những người thường e dè, thiếu tự tin trong tình yêu. Chúng ta cần đến sự thừa nhận của người khác để cảm thấy an toàn khi yêu và chỉ cảm thấy thoã man khi nửa kia đánh giá cao và trân trọng chúng ta.

Sức mạnh của sự ham muốn mạnh hơn sức mạnh của lý trí

Trong tình yêu, sex đóng vai trò rất quan trọng. Và đôi khi, phụ nữ có nhiều "ham muốn" hơn cả đàn ông. Những cảm xúc nồng nàn, đê mê trong vòng tay một ai đó thật khó gì có thể sánh kịp. Vậy nên khi yêu, đôi khi phụ nữ dường như chìm trong những cảm xúc của tình yêu và quên luôn những kêu gào nhắc nhở bản thân từ lý trí.

Khi yêu, trí nhớ của phụ nữ bị giảm sút


Theo nghiên cứu từ trường đại học Hartpury, Anh thì những phụ nữ trong độ tuổi 18 - 24 thường quên mất những trải nghiệm tình yêu của mình trong quá khứ khi họ dễ dàng lặp lại sai lầm trong tình yêu. Họ dường như quên mất những đặc điểm mình ghét ở người yêu cũ và vẫn tiếp tục hẹn hò với người mới, có tính cách gần giống người cũ. Phụ nữ khi yêu thì quên hết mọi bài học xương máu mình đã trải qua.

Khi yêu, phụ nữ say trong men tình nhiều hơn


Ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng bị say trong men tình. Khi yêu, chúng ta dễ dàng quyết định mọi việc như một kẻ say và chỉ khi nào phải nhận lãnh hậu quả thì mới có thể tỉnh ra được. (Một số khác thì say và không thể tỉnh luôn.)

Khi yêu, phụ nữ dễ bị tổn thương và khó chữa lành

Phụ nữ chúng ta vốn rất giỏi dựng lên những rào chắn bảo vệ bản thân mình, nhưng sau cái khoảnh khắc ta hạ chúng xuống vì một người nào đó thì cũng quên luôn cách "tái xây dựng" những bức tường an toàn ấy. Phụ nữ vẫn thường trao trái tim và tình cảm cho những kẻ không xứng đáng nhất.

Chỉ bấy nhiêu lý do đó thôi đã có thể biết được rằng, phụ nữ khi yêu trở nên yếu đuối và ngốc nghếch biết bao. Nếu phải trao lầm trái tim cho ai đó, chúng ta mất rất nhiều thời gian, đôi khi là đánh đổi cả những năm tháng tuổi trẻ để chữa lành vết thương do tình yêu gây ra. Phụ nữ thật dại khờ.

Theo: Elite Daily
 
Last edited by a moderator:

nhatkhai20

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
196
Được thích
90
#6
bài nào có admin Hoàng Oanh là bài đó nhộn nhịp cmt liền
 

VanAnhnh

New Member
Tham gia
30/6/17
Bài viết
118
Được thích
31
#10
Chuẩn rồi, k phải là khờ dại mà là trở nên cực kì ngốc ấy chứ
 

nhân mã

New Member
Tham gia
21/1/17
Bài viết
117
Được thích
15
#12
vậy nên con gái mới mang nhiều đau khổ
 

haicoi

New Member
Tham gia
10/4/18
Bài viết
57
Được thích
8
#17
vì phụ nữ lúc nào cũng ngốc nghếch
 

kietkiet

New Member
Tham gia
10/4/18
Bài viết
60
Được thích
8
#18
thế mới có câu k thoát khỏi lưới tình
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom