Kho nhạc nền không bản quyền chèn video quảng cáo

tecquoc

Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
207
Được thích
12
226 #1
Nhạc nền không bản quyền chèn video quảng cáo luôn là cụm từ có nhiều lượt tìm kiếm nhất. Song không phải bất cứ trang web nào cũng cung cấp cho bạn được list nhạc nền chất lượng. Xem ngay kho nhạc nền hay nhất, không bị bản quyền mà Bigstar Media đã tuyển chọn giúp bạn qua bài viết sau nhé!
Đây là kho nhạc nền mà Bigstar Media thường sử dụng để làm nhạc nền cho các video trong dịch vụ làm video quảng cáo mà chúng tôi đang cung cấp. Với việc này, video của khách hàng sẽ luôn có chất lượng cao nhất và không dính bản quyền.
Nhạc nền là gì?
Nhạc nền là một loại nhạc thường dùng trong một số địa điểm khác nhau (khách sạn, cửa hàng, công ty, video game, v.v…) nhằm tăng bầu không khí sinh động cho những nơi này, nhạc nền thường có kết cấu âm nhạc khá đơn giản do nó không cần thu hút sự chú ý của người nghe.
Mặc dù cụm từ nhạc nền (background music) hay được gộp chung và nhầm lẫn với thể loại nhạc Muzak hay còn gọi là nhạc elevator vào cuối thế kỷ 20, vẫn có một vài giai đoạn phát triển của khái niệm âm nhạc này.
Theo: Wikipedia


Nhạc nền không bị bản quyền là gì?
Nhạc nền không bản quyền là những bản nhạc được cấp giấy phép Creative Commons. Khi sử dụng các loại nhạc nền này trong việc sản xuất clip quảng cáo, không bị vi phạm bản quyền của những bản nhạc đã tuyên bố quyền sở hữu riêng.
Hậu quả khi sử dụng nhạc nền vi phạm bản quyền
Giấy phép Creative Commons là tên gọi chung của một số giấy phép bản quyền ra đời vào cuối năm 2002. Đỉnh cao nhất là đến sau 2012, khi vấn đề đạo nhạc và tranh chấp bản quyền gia tăng thì cũng là lúc các công ty công nghệ như Google và Facebook vào cuộc.
Một số người làm marketing online đã phải chịu hậu quả nghiêm trọng, đó là chịu những hình phạt đến từ google hoặc facebook vì sử dụng nhạc vi phạm bản quyền. Video của họ có thể bị tắt tiếng hoặc không được phép đăng tải, khiến chiến dịch quảng cáo bị ảnh hưởng.

Lợi ích khi sử dụng nhạc nền trong clip quảng cáo
Thu hút khách hàng
Từ xưa đến nay, âm nhạc luôn là thứ khiến con người bị thu hút nhiều nhất. So với việc sử dụng quảng cáo bằng lời nói thông thường, dễ gây nhàm chán cho người xem. Thì việc chèn thêm nhạc nền giúp kích thích tính tò mò, sự thu hút nơi người nghe. Từ đó dẫn đến quyết định của họ là có tiếp tục xem video của doanh nghiệp bạn nữa hay không.
Nhạc nền không bản quyềnThể hiện tính chuyên nghiệp cao
Một video chuyên nghiệp được xét trên nhiều yếu tố. Trong đó yếu tố về âm thanh luôn là tiêu chí quan trọng. Nó quyết định khá nhiều đến mức độ chuyên nghiệp của toàn bộ video.
Trên thực tế, đã có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công khi biết sử dụng nhạc nền hiệu quả. Điều này không chỉ thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu, nét riêng biệt của doanh nghiệp bạn.
Khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả
Tùy vào nội dung thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải mà cách lựa chọn nhạc nền cho video cũng khác nhau. Thông thường, nhạc nền cần phù hợp với dịch vụ, sản phẩm mà bạn quảng cáo. Thông điệp cũng từ đó mà đi vào tâm trí người xem một cách dễ dàng, hiệu quả hơn.

Tổng hợp kho nhạc nền không bị bản quyền
1. Kho nhạc nền trên Youtube
Bạn có thể tìm kiếm cụm từ Youtube Audio Library trên Youtube để chọn nhạc nền cho video quảng cáo của mình. Youtube Audio Library là kho nhạc nền video miễn phí lớn nhất trong số các trang web nhạc không bản quyền.
Bạn có thể tìm kiếm hàng triệu bản nhạc miễn phí theo nhiều thể loại khác nhau tại đây: https://www.youtube.com/audiolibrary/music
2. Kho nhạc nền Facebook
Không kém cạnh Youtube, Facebook cũng có riêng cho mình một kho nhạc nền rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhạc nền cho video của mình, đăng lên facebook hay các mạng xã hội khác mà không phải lo về vấn đề bản quyền.
Bạn có thể tham khảo kho nhạc nền Facebook cung cấp miễn phí tại đây: Bộ sưu tập âm thanh trên Facebook
3. Kho nhạc nền miễn phí chất lượng cao Bensound
Bensound là kho nhạc nền miễn phí, các bản nhạc được cung cấp có chất lượng cao. Khi sử dụng kho nhạc này, bạn sẽ lọc được theo thể loại. Một hạn chế của nó là các bản nhạc không được đa dạng và phong phú như Facebook hay Youtube.
Link web: Royalty Free Music by Bensound | Stock Music
4. Kho nhạc nền Free Soundtrack Music
Bạn có thể truy cập vào FreeSoundtrackMusic.com để lựa chọn cho mình vô số bản nhạc nền không có bản quyền. Đa số các bản nhạc tại đây đều có thể sử dụng để ghép vào video quảng cáo. Tuy nhiên website có áp dụng tính phí với một số bản nhạc.
Link web: Royalty Free Music For Video
5. Kho nhạc Musopen
Musopen là website cung cấp các bản quyền đã hết hạn. Bạn có thể tải các bản nhạc miễn phí tại đây và sử dụng cho video quảng cáo của mình.
Link web: Free Sheet Music, Royalty Free & Public Domain Music | Musopen
Sử dụng nhạc nền cho video quảng cáo có rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trong việc lựa chọn bản nhạc phù hợp với nội dung và dịch vụ, sản phẩm mình cung cấp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của Bigstar media. Nếu vẫn còn khó khăn và vướng mắc trong việc lựa chọn nhạc nền video, bạn có thể tham khảo các dịch vụ sẵn có, được cam kết về nội dung và chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

Nguồn: Kho nhạc nền không bản quyền chèn video quảng cáo | Bigstarmedia.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom