Không cần "dài cổ” đặt laptop từ nước ngoài, gamer có thể rinh ngay laptop từ cửa hàng mới toanh này của Thế Giới Di Động

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4575 #1

Không cần "dài cổ” đặt laptop từ nước ngoài, gamer có thể rinh ngay laptop từ cửa hàng mới toanh này của Thế Giới Di Động.
Hôm nay 1/7, trung tâm laptop chính hãng của Thế Giới Di Động khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi trưng bày hàng loạt laptop gaming (laptop chơi game) vốn “hiếm có khó tìm” tại Việt Nam.


Trung tâm laptop mới khai trương của Thế Giới Di Động tọa lạc tại số 145 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.
Laptop gaming là những dòng máy tính xách tay được các nhà sản xuất tên tuổi thiết kế chuyên biệt cho game thủ. Không chỉ có ngoại hình cực “ngầu”, những chiếc laptop phục vụ việc chơi game chuyên nghiệp phải đáp ứng được tốc độ xử lí nhanh, cấu hình mạnh vượt trội để “chiến” được các tựa game nặng.

Nếu trước đây, các gamer phải mất cả tháng trời chờ đợi hàng về từ nước ngoài thì nay bạn đã có thể trải nghiệm trực tiếp và nhanh chóng sở hữu sản phẩm tại trung tâm laptop của Thế Giới Di Động. Trung tâm mới toanh này tọa lạc tại vị trí đắc địa 145 Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1, TP.HCM) với sự đầu tư lớn về mặt bằng, đa dạng mẫu mã và tiện ích phục vụ khách hàng.

Một số dòng laptop chơi game “quý hiếm”, đươc ưa chuộng tại Việt Nam như Rog Strix, Rog Zephyrus, Predator… luôn sẵn sàng trên kệ để game thủ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”.


Game thủ mua laptop tại Thế Giới Di Động được hưởng nhiều chính sách đặc biệt.

Thêm vào đó, khi mua hàng trung tâm laptop chính hãng mới này, các gamer không phải lo lắng về chất lượng hàng hoá và chính sách bảo hành. Bạn được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi. Các chương trình ưu đãi giảm giá, trả góp 0% cũng liên tục được dành tặng khách hàng.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, nền kinh tế ngày một phát triển, nhu cầu sở hữu máy tính xách tay ngày càng cao ở mọi độ tuổi. Đặc biệt, laptop gaming là mảnh đất đầy tiềm năng mà chưa nhà bán lẻ uy tín nào tập trung đánh mạnh.


Bên trong cửa hàng laptop trưng bày tất tần tật các model trên thị trường của Thế Giới Di Động.
Không chỉ có laptop gaming, trung tâm laptop mới của Thế Giới Di Động còn có chuyên viên hãng trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Với 200 mẫu laptop trên thị trường đến từ thương hiệu tên tuổi như HP, Apple, Lenovo, ASUS, Acer, Dell, cửa hàng 145 Nguyễn Thị Minh Khai đã trở thành trung tâm laptop chính hãng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Độc giả có thể tham quan, mua sắm tại cửa hàng laptop số 145 Nguyễn Thị Minh Khai hoặc đặt hàng online tại đây và hotline 1800 1060.

 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#2
Ngon rồi...phải cày thêm nhiều khía cạnh chứ... mang mác tgdđ mà...cái gì dđ cứ tắp hết vô ^^
 

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#4
Thế Giới Di Động bán đồ gì cũng xịn mà, tuyệt vời
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#5
Mình mới mua con TUF Gaming Fx505 . công nhận ngon bổ rẻ
 
Tham gia
27/3/19
Bài viết
34
Được thích
4
#6
KHông biết bao h có ở Hà Nội nhỉ? Mình cũng muốn qua trực tiếp test game trên máy để đánh giá hiệu năng thực tế trước khi mua :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom