Không nên bỏ qua Brandon University khi muốn du học đại học Canada

Tham gia
4/4/19
Bài viết
147
Được thích
0
243 #1
Không nên bỏ qua Brandon University khi muốn du học đại học Canada
Brandon University có chương trình đào tạo đa dạng từ học thuật đến nghệ thuật. Yếu tố chi phí và môi trường học tập tốt khiến Brandon trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ khi du học đại học Canada.​
Được biết đến là trường có chất lượng đào tạo tiên tiến với học phí thấp nhất Canada, Brandon University xứng đáng để bạn cùng Edu2Review tìm hiểu và cân nhắc lực chọn cho hành trình du học đại học Canada của mình.

Lớp học thêm toán thầy Trường tổng hợp:
Trung tâm học toán Thầy Trường mở các lớp học toán các bậc phụ huynh tham khảo tại đây: học thêm toán 12, học thêm toán 11, học thêm toán 10, học thêm toán 9 , luyện thi vào 10, học thêm toán 8 , học thêm toán 7, học thêm toán 6.

Brandon University – Trường đại học với bề dày lịch sử lâu đời
Brandon University là trường đại học công lập, tọa lạc ở thành phố Brandon của bang Manitoba. Trường thành lập vào ngày 13/7/1899, đến nay đã trải qua gần 120 năm với các chương trình bậc đại học và cao học, thu hút hàng ngàn sinh viên trong nước và quốc tế khi du học đại học Canada.

Trường hiện đang là thành viên của Association of Universities and Colleges of Canada (AUCC – Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Canada) và Association of Commonwealth Universities (ACU – Hiệp hội các trường Đại học khối Thịnh vượng chung).

Brandon University tự hào là trường đại học có bề dày lịch sử hàng trăm năm (Nguồn: media.brandonsun)
Brandon University được đánh giá là một trong những trường đào tạo Âm nhạc tốt nhất Canada. Mỗi năm, nơi đây tiếp nhận hơn 3.700 sinh viên trong nước và quốc tế. Ngoài ra, trường còn nằm trong top 5 các trường đào tạo ngành Thương mại tốt nhất và top 3 về số lượng sinh viên làm CEO tại Canada.
Brandon được đánh giá là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Canada. Trường có sĩ số lớp nhỏ giúp nâng cao chất lượng giảng dạy, giảng viên có điều kiện quan tâm, hướng dẫn từng sinh viên.
Ký túc xá của trường có đầy đủ phòng đơn và phòng đôi, đáp ứng nhu cầu cho sinh viên nội trú. Bên trong ký túc xá được trang bị phòng trò chơi, truyền hình, phòng đa năng, phòng học. Sinh viên có thể sử dụng các thiết bị giặt là miễn phí.
Khuôn viên trường còn có phòng nghiên cứu y dược, phòng triển lãm nghệ thuật... để phục vụ sinh viên trong việc thực hành, nghiên cứu. Bạn được phép làm thêm 20 giờ/tuần trong thời gian học và 40 giờ/tuần trong thời gan nghỉ. Bạn cũng có thể làm việc hưởng lương trong quá trình học.
Chương trình đào tạo đa dạng với nhiều cấp bậc
  • Brandon University đào tạo hệ đại học và sau đại học với nhiều chương trình, ngành học hấp dẫn:
    • Hệ đại học (3 – 5 năm): Nghệ thuật, Giáo dục, Âm nhạc, Nghiên cứu Sức khỏe, Khoa học, Quản trị Kinh doanh.
    • Hệ sau đại học (1 –2 năm): Giáo dục, Âm nhạc, Điều dưỡng, Phát triển Nông thôn, Môi trường và Khoa học Đời sống.
  • Trường còn cung cấp chương trình liên thông 2+2. Trong 2 năm đầu, sinh viên sẽ học tại Assiniboine Community College, 2 năm sau sẽ học tiếp tục tại Brandon University. Chương trình áp dụng cho các ngành Quản trị Kinh doanh, Thiết kế, Khoa học Môi trường, Địa lý.
  • Chương trình Anh ngữ chuyên sâu (English for Academy Purpose): Lớp học chỉ gồm 10 – 12 sinh viên nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh để có thể đăng ký các khóa học chính thức của trường.
  • Chương trình dự bị nghề (1 – 3 năm).
  • Các chương trình cấp chứng chỉ (30 tín chỉ): Quản trị Kinh doanh, Nghiên cứu về Tư pháp.

Học phí thấp nhất Canada
Nếu hầu hết các trường đại học công lập tại Canada có học phí từ 11.000 CAD/năm trở lên thì học phí ở Brandon University lại thấp hơn rất nhiều.

  • Học phí hệ đại học và sau đại học: 7.000 – 9.000 CAD/năm
  • Khóa học tiếng Anh: 3.600 CAD/học kỳ (chương trình bắt đầu vào tháng 1, tháng 4, tháng 9 và kéo dài trong 13 tuần)
  • Chi phí ký túc xá: 6.500 CAD/năm
  • Phí ghi danh tiếng Anh: 90 CAD/năm
  • Chi phí sinh hoạt: 8.000 – 10.000 CAD/năm
Một điều hấp dẫn nữa là nếu sinh viên tốt nghiệp và ở lại làm việc tại bang Manitoba, nhà trường sẽ hoàn lại 60% học phí. Ngoài ra, trong quá trình học, sinh viên đạt thành tích tốt có cơ hội nhận học bổng với trị giá hấp dẫn. Một số chương trình học bổng mà nhà trường đưa ra nhằm khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên quốc tế khi du học đại học ở Canada:

  • Học bổng nhập học dành cho sinh viên có GPA 8.5 trở lên trị giá 800 – 2.000 CAD.
  • Học bổng khóa Advanced Placement (AP – chương trình nâng cao) trị giá 175 –250 CAD.
  • Học bổng Cử nhân Quốc tế trị giá 1.100 – 2.800 CAD.

Nhà trường có nhiều học bổng để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên (Nguồn: farm5.stacticflickr)

Hơn nữa, chính phủ bang Manitoba còn có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên quốc tế khi học tập tại Brandon University:

  • Miễn hoàn toàn bảo hiểm đối với du học sinh quốc tế, chính sách này đảm bảo sự an tâm cho người nước ngoài tại Canada. Tất cả các dịch vụ y tế đều được chính phủ chi trả.
  • Giấy phép ở lại làm việc PGWP: Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, đại học, sinh viên có thể ở lại làm việc tại Manitoba với thời gian đến 3 năm.
  • Hỗ trợ học phí tối đa: Chính phủ hỗ trợ hoàn lại chi phí khi học tập tại các trường thuộc bang Manitoba nếu đáp ứng đủ điều kiện, trong đó học phí ở Brandon University là rẻ nhất Canada.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu của Brandon University cũng tương tự các trường công khác ở Canada. Bạn có thể đăng ký tuyển sinh nếu đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Hoàn thành chương trình lớp 12
  • Có chứng chỉ tiếng Anh: TOEFL 550, TOEFL iBT 80, IELTS 6.5
Mỗi năm trường có 2 kỳ nhập học vào tháng 1 và tháng 9. Bạn có thể theo dõi thông tin tuyển sinh trên website của trường để có thêm thông tin chi tiết.

Với điều kiện tuyệt vời về môi trường giáo dục và chất lượng giảng dạy, Brandon University là một ứng cử viên hàng đầu để bạn lựa chọn khi du học đại học Canada. Hy vọng bạn sẽ có được nhiều cơ hội và trải nghiệm đắt giá khi học tập tại đây.

* Giá trị chuyển đổi (ngày 30/9/2019): 1 CAD = 17. 523,00 VNĐ.

Tổng hợp
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom