Khuyến kích game thủ Trung Quốc ở nhà tránh virus Corona, nhà phát triển tặng miễn phí game 18+

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
11850 #1

Khi tốc độ lây lan của virus corona ở Trung Quốc tiếp tục tăng nhanh một cách chóng mặt, người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng đã được khuyên nên tránh đi lại, tránh tiếp xúc với người khác và ở nhà. Để khuyến khích game thủ Trung Quốc ở nhà "cày game" thay vì ra đường ở thời điểm này, một nhà phát triển trên Steam đã đứng ra tặng miễn phí tựa game Mirror của mình cho toàn bộ game thủ Trung Quốc.

Trong một bài đăng có tiêu đề ‘Wuhan, We’re With You,’ nhà phát triển tựa game Mirror là ông Kagami Works đã cho biết rằng năm mới vừa mới bắt đầu nhưng tất cả chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống đầy thách thức. "Để tránh tốc độ lây lan của virus corona tăng lên, tốt hơn hết người dân và đặc biệt game thủ Trung Quốc nên ở nhà. Vì vậy, chúng tôi quyết định tặng 45.000 bản game Mirror cho toàn bộ game thủ Trung Quốc.Hãy chấp nhận món quà của chúng tôi và luôn mạnh mẽ!" Ông Kagami Works cho biết.


Để nhận được tựa game Mirror hoàn toàn miễn phí, game thủ Trung Quốc sẽ vào một trang web tặng game, liên kết số điện thoại của họ để xác nhận vị trí và nhận một bản game Mirror miễn phí để thưởng thức trong những ngày này. Mirror ra mắt vào năm 2018 và là tựa game hay thứ hai trong năm theo đánh giá của Steam, đặc biệt đây là một tựa game liên quan đến nội dung khiêu dâm.


Theo PCGamesn
 
Last edited by a moderator:

hailongplus

Active Member
Tham gia
22/11/14
Bài viết
211
Được thích
56
#2
Hướng dẫn nhận chơi thử phát nào chủ thớt
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#8
Nhà làm game tâm lý ghê :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom