Khuyễn mãi "khủng" khi mua Lumia 930 chính hãng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
6389 #1

Như techrum.vn đã đưa tin vào sáng nay 23/06 Microsoft và Nokia Việt Nam đã chính thức ra mắt chiếc Lumia 930 tại Đà Lạt, đây có thể nói là một trong những chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay. Không chỉ mạnh mẽ ở cấu hình phần cứng, hệ điều hành mượt mà bật nhất hiện tại, Lumia 930 chính hãng được bán ra kèm theo gói khuyến mã thuộc dạng " siêu khủng" trị giá lên đến 35 triệu đồng.

Lumia 930 sẽ về Việt Nam với mức giá cạnh tranh 12.999.000 đồng và chương trình đặt hàng trước sẽ bắt đầu từ 01/07/2014 đến 10/07/2014. Nếu bạn đang còn phân vân thì đây là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn:


Lumia 930 tích hợp hàng loạt ứng dụng và dịch vụ trong một thiết kế tinh tế, chi tiết kim loại kết hợp với những gam màu rực rỡ. Hình ảnh, video, và tài liệu được lưu giữ đồng bộ trên Windows Phone, máy tính, máy tính bảng và Xbox.
  • Màn hình 5 inch tinh thể lỏng trong suốt chuẩn Full HD OLED giúp bạn thưởng thức các chương trình, bộ phim hay video yêu thích trong mọi điều kiện mà không phải lo lắng thời gian sử dụng với dung lượng pin 2420 mAh, tích hợp sạc không dây.
  • Camera cao cấp PureView 20 MP kết hợp ống kính quang học ZEISS chất lượng cao và chống rung quang học giúp bạn chụp ảnh và quay phim sống động và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Với Nokia Camera kết hợp chức năng Living Images, rất đơn giản để làm sống động bức ảnh, cùng với các ứng dụng Nokia Storyteller, Nokia Creative Studio và Nokia Refocus cho bạn thỏa sức sáng tạo trên những bức ảnh của mình.
  • Được trang bị 4 microphone chuyên dụng kết hợp với ứng dụng Rich Recording, Lumia 930 cho chất lượng quay phim HD chưa bao giờ tốt hơn thế, âm thanh hoàn hảo với ghi âm định hướng, hỗ trợ thu âm thanh vòm và phát lại.
  • Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.2 GHz, bạn hoàn toàn có thể chơi game Xbox, chụp hình hay quay video nhanh hơn và mượt mà hơn.
  • Cảm biến SensorCore mới với mức tiêu thụ năng lượng thấp giúp theo dõi các hoạt động hằng ngày mà không ảnh hưởng đến nguồn pin 2420 mAh của máy, phù hợp cho việc luyện tập thể thao và sử dụng các ứng dụng hỗ trợ sức khỏe như Bing Health hay Fitness.
  • Ngoài ra, các tính năng được tích hợp khác như nhận thông báo từ Action Center, gói phần mềm độc quyền Microsoft Enterprise với Microsoft Office, OneDrive, Nokia Camera, HERE Maps và Drive+, hoạt động mượt mà biến Lumia 930 trở thành công cụ tuyệt vời phục vụ cho cả công việc và giải trí.
Download thông cáo báo chí tại đây.

Các bài viết liên quan:
 

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
#2
lâu lâu chán đập cái màn hình đem ra thay chơi :D
 

anh.tu

New Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
36
Được thích
41
#3
Đợi anh Tùng Ha review xong là e hốt :smile:
 

bless_you

New Member
Tham gia
20/6/14
Bài viết
8
Được thích
0
#4
- Khóa học hướng dẫn sử dụng 930: coi như vứt
- Gói bảo hiểm 26 củ: thực tế éo ai cần dùng đến
- Ưu đãi lãi suất trả góp: nếu đã mua đứt thì gói này cũng éo cần
- 5 củ tiền quà tặng: thực tế bạn có tin là mua đôi giầy Nike xịn giá 5 củ và giờ phiếu quà tặng ra rồi không mất một xu nào?
Tóm lại: toàn PR hết,chán!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom