Kiểm tra lại thiết lập bảo mật cho tài khoản và nhận 2GB dung lượng Google Drive miễn phí

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3408 #1

Google Drive vốn đã khá hào phóng khi cung cấp mặc định miễn phí 15GB bộ nhớ lưu trữ cho mỗi tài khoản tuy nhiên nếu bạn chịu khó bỏ ra chưa tới 1 phút để kiểm tra lại các thiết lập bảo mật cho tài khoản của mình, Google sẽ tặng bạn thêm 2GB lưu trữ bổ sung nữa một cách... miễn phí.

Đây là chương trình khuyến mại nhằm quảng bá cho sự kiện "Safer Internet Day 2016" diễn ra vào ngày hôm nay (9/2/2016). Theo đó, rất đơn giản, Google sẽ tặng thêm miễn phí 2GB dung lượng Google Drive cho bất cứ ai sẵn lòng thực hiện vài bước đơn giản để kiểm tra lại các thiết lập bảo mật cho tài khoản. Thực ra về mặt lý thuyết, bạn sẽ chẳng cần phải thực sự thay đổi thiết lập gì trong cài đặt bảo mật của tài khoản, 2GB miễn phí vẫn sẽ đến với bạn chỉ bằng cách duyệt qua 3 màn hình và bấm vào 3 nút "Done". Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đưa ra lời khuyên rằng nhân cơ hội này, bạn hãy tận dụng để kiểm tra lại các thiết lập bảo mật của mình cho tài khoản Google bởi "cẩn tắc vô áy náy".
  • Bước đầu tiên, người dùng sẽ phải kiểm tra và nâng cao mức độ an toàn cho tài khoản bằng việc bổ sung số điện thoại và tài khoản email dự phòng.
  • Bước thứ 2, Google muốn bạn kiểm tra lại danh sách các thiết bị đang được kết nối với các dịch vụ của Google thông qua tài khoản của bạn. Nếu bạn nhận ra trong danh sách trên có thiết bị lạ thì chi cần bấm "Something is wrong" và lập tức Google sẽ hướng dẫn bạn thay đổi mật khẩu để chặn các truy cập không được phép.
  • Bước thứ 3 trước khi nhận được 2Gb là kiểm tra lại các ứng dụng được bạn cấp quyền sử dụng/ truy cập vào dữ liệu Google của mình.

Sau khi hoàn tất các bước trên, dung lượng Google Drive của bạn sẽ tăng lên thành 17GB thay vì mức 15GB như ban đầu và phần 2GB bổ sung thêm này sẽ vĩnh viễn thuộc về bạn.

Theo Google
 

Cu Tuấn

Active Member
Tham gia
8/12/14
Bài viết
237
Được thích
128
#2
Sao không thấy báo gì bác nhẩy? [emoji19] [emoji19]

Sent from my MI 4LTE using Tapatalk
 

Anh Lỳ

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
150
Được thích
94
#5
Đợt tháng 1 vừa rồi làm phát được 2gb giờ làm phát nữa được thêm 2gb, mình có 19gb rồi, ai test làm nhiều lần thử xem coi có được + nhiều lần ko ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom