Kick the Pu, tựa game giúp người Ukraine giảm căng thẳng bằng cách đánh bại tổng thống Nga Vladimir Putin

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
523 #1

Chiến tranh gây ra sự căng thẳng. Muốn thắng thì phải có thần kinh thép. Bởi vì lý do đó, ở Ukraine, một số nhà phát triển đã tạo ra một tựa game giúp người dân giải tỏa căng thẳng có tên là Kick the Pu. Giống như tên gọi của nó, tựa game này cho phép người chơi giải phóng những cảm xúc tiêu cực và đánh bại tổng thống Nga - ông Vladimir Putin hoặc tổng thống Belarus - ông Alexander Lukashenko hoặc một người lính Nga.

Theo đó, người chơi có thể chọn vũ khí như dao, súng máy, súng phóng lựu hoặc lựu đạn cầm tay. Bất kỳ ai ở bất kỳ nơi nào trên thế giới đều có thể tải xuống tựa game này ngoại trừ Nga và Belarus.

Tất nhiên, tựa game này được phát triển ra nhằm có một mục tiêu cụ thể để giúp quân đội Ukraine và người dân Ukraine. Tiền từ quảng cáo sẽ được gửi để giúp đỡ cho Ukraine sau này. Phiên bản cao cấp của tựa game có giá $1 và số tiền nhận được từ những người dùng mua phiên bản cao cấp của tựa game sẽ được quyên góp cho quân đội Ukraine.


“Vào tháng 3 năm 2022, chúng tôi quyết định tạo một tựa game giảm sự căng thẳng có lối chơi vô cùng đơn giản cho tất cả người dân Ukraine. Chúng tôi đã tập hợp một nhóm các nhà phát triển đến từ Ukraine và Belarus. Phiên bản đầu tiên đã sẵn sàng vào tháng 4. Sau đó, chúng tôi bắt đầu quá trình dài ra mắt tựa game của mình trên các cửa hàng ứng dụng trong App Store và Google Play,” một trong những nhà phát triển tựa game Kick the Pu , cho biết .

Những nhà phát triển tạo ra tựa game cho rằng họ sẽ thêm nhiều nhân vật khác hơn trong tựa game của mình. Người Ukraine sẽ có thể đánh các chuyên gia Nga như Solovyov, Skabeeva, Simonyan, các chính trị gia — Medvedev, Krasovsky, Shoigu và Kiselyov.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom