KickassTorrents - trang chia sẻ torrent nổi tiếng đã đóng cửa, người đứng đầu đã bị bắt giam

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5935 #1

Đối với nhiều người trong số chúng ta, KickassTorrents (KAT) là một trong những nguồn download chủ yếu cho gần như tất cả các nhu cầu từ phim ảnh, âm nhạc, ứng dụng... Và hôm nay, trang web thân thuộc này đã bị đóng cửa đi kèm thông tin khẳng định rằng chủ nhân của KAT cũng đã bị bắt.

Theo nguồn tin TorrentFreak, chàng trai 30 tuổi người Ba Lan, Artem Vaulin vừa bị cảnh sát bắt tại Ukraine với một loạt các cáo buộc trong đó có tội danh vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ và âm mưu rửa tiền. Theo đơn kiện đệ trình lên Tòa án Quận tại Chicago thì lượng tài nguyên bản quyền được chia sẻ qau KAT có giá trị tổng cộng lên tới hơn 1 tỷ USD. Hoa Kỳ sẽ dẫn độ Vaulin và một tòa án liên bang tại Chicago đã được chỉ định sẽ là nơi xét sử bị cáo này.

Vaulin còn được biết đến với biệt danh "tirm" được cho là người đứng sau việc thành lập và điều hành KAT từ năm 2008 và có ảnh hưởng gần như tuyệt đối tới tất cả các hoạt động cũng như tình hình tài chính của KAT. Các nhà điều tra đã xác định được hàng loạt server có liên quan tới KAT bao gồm cả một server đặt tại Chicago nơi được lựa chọn để xét xử Vaulin. Ngoài ra thì cảnh sát cũng cho rằng Vaulin đang điều hành công ty có tên Cryptoneat vốn được sử dụng với mục đích chính là che giấu một số hoạt động bí mật của KAT.

Đây là một cú đánh rất mạnh vào cộng đồng torrent trên toàn thế giới bởi KAT là một nếu không muốn nói là trang chia sẻ torrent phổ biến nhất, thậm chí còn lớn hơn cả Pirate Bay. KAT là trang web có lượng truy cập nhiều thứ 69 trên toàn thế giới với hơn 50 triệu lượt mỗi tháng. Tại thời điểm viết bài, domain "kat.cr" của KickassTorrents đã không thể load được.

Theo Gizmodo
 
Last edited by a moderator:

TWINNA

Member
Tham gia
17/11/15
Bài viết
37
Được thích
13
#2
Noooooooooooooooooo :waaaht::waaaht::waaaht::waaaht:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#7
Thế là lại mất 1 nơi để sống :sad:
 

pokeking

New Member
Tham gia
21/7/16
Bài viết
8
Được thích
0
#8
nhiều tool cần tải qua torrent mà chặn lại thế này thì :(
 

PHUCLONG

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
192
Được thích
124
#9
định mệnh ngay từ khi thằng chủ sáng lập đặt tên site. Kickass = Kick Ass = đá vào :hehe:
 

DuyVu97

New Member
Tham gia
16/9/15
Bài viết
37
Được thích
28
#12
The Pirate Bay vẫn còn :rofl::rofl::rofl:
 
Tham gia
22/8/16
Bài viết
70
Được thích
44
#17
heo nguồn tin TorrentFreak, chàng trai 30 tuổi người Ba Lan, Artem Vaulin vừa bị cảnh sát bắt tại Ukraine với một loạt các cáo buộc trong đó có tội danh vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ và âm mưu rửa tiề
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom