[Kinh dị,Toàn tập] Series The Conjuring 720p H264 AAC

phat1233

New Member
Tham gia
23/11/18
Bài viết
60
Được thích
2
1982 #1
THE CONJURING UNIVERSE
(VŨ TRỤ CONJURING)
by Warner Bros


LỜI NÓI ĐẦU :
Nếu như bạn nào ghiền thể loại này thì chắc chắn không bỏ qua series đình đám này của hãng Warner Bros. Series phim kể về các cuộc điều tra về các hiện tượng siêu nhiên của cặp vợ chồng Ed và Lorraine Warren tập phim đầu tiên ra mắt là The Conjuring 1 năm 2013 (lấy bối cảnh năm 1971), tiếp theo thành công của The Conjuring, hãng Warner Bros đã ra tiếp tập phim tiếp theo là Annabelle năm 2014 (lấy bối cảnh năm 1970) để giới thiệu về búp bê Annabelle. Sau 2 năm, Warner Bros tiếp tục ra phần tiếp theo là The Conjuring 2 năm 2016 (lấy bối cảnh năm 1977) để kể về ma sơ Valak . Kế tiếp Warner Bros ra tập phim Annabelle : Creation năm 2017 (lấy bối cảnh năm 1955) để kể về nguồn gốc xuất hiện của búp bê Annabelle. Và đến năm nay, như mong đợi thì Warner Bros ra tập phim The Nun năm 2018 (lấy bối cảnh năm 1952) kể về nguồn gốc hình hành ma sơ Valak.
P/s : Em sẽ úp theo thứ tự các phần phim theo năm sản xuất, bác nào muốn coi theo năm bối cảnh thì coi nhé !
----------------------------------------------------------------------
The Conjuring (2013)
(ÁM ẢNH KINH HOÀNG 1)
IMDB : 7.5/10 (377k rating)


TRAILER
CONTENT
Phim mở đầu vào năm 1968, hai cô gái và một chàng trai trẻ thuật lại câu chuyện của họ cho Ed và Lorraine Warren nghe về con búp bê tên Annabelle mà họ tin rằng đã bị ma ám. Sự việc sau đó cho thấy có vẻ Ed và Lorraine đã xử lý xong vụ Annabelle và niêm phong con búp bê này trong căn phòng chứa những đồ vật ma ám mà họ đã xử lý trước đây. Năm 1971, Roger và Carolyn Perron chuyển đến sống trong một trang trại ở Harrisville, Rhode Island với năm cô con gái của họ là Andrea, Nancy, Christine, Cindy và April. Trong ngày đầu tiên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ mặc dù chú chó Sadie của họ không chịu vào nhà. Cô bé út April nhặt được một chiếc hộp âm nhạc cũ. Tối hôm đó, trong khi chơi trò "Trốn và Vỗ tay", các cô gái đã phát hiện ra một tầng hầm bí mật trong ngôi nhà. Sáng hôm sau, Carolyn thức dậy với một vết bầm tím bí ẩn trên người còn April tìm thấy Sadie nằm chết bên ngoài nhà. Trong vài ngày tới, các sự kiện huyền bí liên tiếp xảy ra. Chị cả Andrea cảm nhận được mùi gì đó như mùi xác chết phân hủy, Cindy liên tục bị mộng du và đập đầu vào tủ quần áo trong phòng Andrea, Christine bị kéo chân vào lúc nửa đêm, sau đó cô bé nhìn thấy điều gì đó rất khủng khiếp. Bản thân Carolyn cũng bắt đầu cảm nhận được những điều bất thường khi các vết bầm xuất hiện ngày càng nhiều, mọi đồng hồ trong nhà đều dừng lại ở 3:07, hay tiếng vỗ tay bí ẩn trong tủ quần áo ở phòng Andrea khi cô chơi trò "Trốn và Vỗ tay" với April. Các sự việc lên đến đỉnh điểm khi một đêm Roger đi công tác ở Florida. Những khung ảnh gia đình treo trên cầu thang đều tự động rơi xuống, Carolyn bị ma dụ và nhốt lại trong tầng hầm. Trong khi đó Andrea bị đánh thức bởi tiếng cụng đầu do Cindy mộng du và đập đầu vào tủ quần áo, sau đó Andrea bị tấn công bởi một hồn ma trên nóc tủ. May mắn là Roger đã về kịp và giải cứu mọi người.

LINK DOWNLOAD FSHARE
123Link - Best URL Shortener To Earn Money 2018
----------------------------------------------------------------------
ANNABELLE (2014)
IMDB : 5.4/10 (115K rating)


TRAILER
CONTENT
Bộ phim bắt đầu với cảnh đầu tiên từ The Conjuring, với hai người phụ nữ và một người đàn ông vào năm 1968 đang kể với Ed và Lorraine về trải nghiệm của họ với con búp bê mà họ nghĩ đã bị ám, với cái tên Annabelle. Vào năm 1967, John Form (Ward Horton) cùng vợ là Mia (Annabelle Wallis) đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Một đêm nọ, sau khi trở về từ nhà thờ, John tặng Mia một con búp bê mà cô đã tìm kiếm bấy lâu cho bộ sưu tập của mình. Một đêm khác, Mia tỉnh dậy sau khi nghe tiếng thét vang từ nhà Higgins và John đã đến đó tìm hiểu. Khi trở về nhà và gọi cấp cứu theo lời chồng mình dặn, Mia bị tấn công bởi một người đàn ông và một người phụ nữ lạ mặt. Người đàn ông kịp đâm vào bụng của Mia trước khi John đến. Sau cùng, ông ta bị bắn chết bởi cảnh sát, người phụ nữ kia nấp vào một căn phòng và tự sát khi trong tay vẫn còn cầm con búp bê còn mới của Mia. Trên tường, bà ta đã dùng chính máu của mình để viết nhiều ký tự nguệch ngoạc và một giọt máu đã vô tình rơi vào và chảy vào trong mắt của con búp bê. Ở bệnh viện, bác sĩ đã bảo cô chỉ bị thương nhẹ ở cổ tử cung mà không có thương tích gì với đứa bé trong bụng. Mọi chuyện sáng tỏ dần, khi người đàn bà kia chính là con gái của nhà Higgins, Annabelle (Tree O'Toole), cùng bạn trai của mình, họ đều là người cùng trong một giáo phái tôn sùng quỷ Satan.

LINK DOWNLOAD FSHARE
123Link - Best URL Shortener To Earn Money 2018
----------------------------------------------------------------------
THE CONJURING 2 (2016)
(ÁM ẢNH KINH HOÀNG 2)
IMDB : 7.4/10 (181k rating)


TRAILER
CONTENT
Phim bắt đầu với cảnh Ed và Lorraine Warren nghiên cứu căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát Amityville, để làm sáng tỏ liệu tên sát nhân Ronald DeFeo, Jr. có thật sự bị quỷ ám mà giết cả gia đình mình vào ngày 13 tháng 11 năm 1974 hay không. Trong khi đang nhập tâm, Lorraine bị cuốn vào một ảo ảnh nơi cô nhìn thấy toàn bộ cuộc thảm sát, các hồn ma dẫn cô xuống hầm nơi cô chạm trán một con ma hình thù như ma sơ tấn công cô và cho cô thấy cảnh Ed bị đâm đến chết bằng cọc gỗ nhọn. Năm 1977, tại London, gia đình Hodgson chứng kiến nhiều điều kỳ lạ như chiếc xe chạy ra từ túp lều, tiếng nói của một ông già (ông già lưng còng trong chiếc hộp nhạc), cái bóng của ông già lưng còng khi Janet (cô con gái thứ hai của nhà Hodgson) đi vào phòng, những vết cắn to hơn răng của lũ trẻ,... sau khi Janet sử dụng bàn cầu cơ nhận được từ một người bạn. Janet thường đi mộng du và nói chuyện với người lạ trong mơ với nội dung ghê rợn. Những hiện tượng kỳ quái được cả người ngoài bao gồm hàng xóm và cảnh sát làm chứng trong nhà. Khi truyền thông phỏng vấn nhà Hodgson, Janet bị một hồn ma tên Bill Wilkins nhập, nhận là chủ cũ của căn nhà. Tại Mỹ, Lorraine một lần nữa gặp lại ma sơ qua một ảo giác ngay trong nhà mình. Trong cơn tức giận vì bị quấy rối, cô hỏi linh hồn "Tên ngươi là gì?" rồi tỉnh lại thấy mình đã dùng bút rạch nát cuốn Kinh Thánh trên tay. Khi mọi chuyện bắt đầu vượt quá sức chịu đựng của cả gia đình Hodgson thì chuyện này cũng lan đến tai nhà Warren qua một đoạn ghi âm. Hai vợ chồng nhà Warren được cử qua Anh để xác minh chuyện ma quỷ. Lorraine, sợ rằng điềm báo của cô về cái chết của Ed sẽ thành hiện thực đã miễn cưỡng đến London.

LINK DOWNLOAD FSHARE
123Link - Best URL Shortener To Earn Money 2018
----------------------------------------------------------------------
ANABELLE 2 : CREATION (2017)
IMDB : 6.5/10 (61k rating)

TRAILER
CONTENT
Năm 1943, Samuel Mullins và vợ của ông là Esther đau lòng vì mất con gái Annabelle (Bee), 7 tuổi, người đã chết sau khi cô bị một chiếc xe hơi cán qua.Vì quá đỗi thương nhớ con gái quá cố của họ, Esther và Samuel đã thực hiện một nghi lễ gọi hồn con gái của họ và đã triệu hồi được một thực thể không xác định mà cặp đôi này tin rằng là linh hồn của con gái họ. Thực thể này thuyết phục họ chuyển linh hồn của mình vào một trong những chiếc búp bê bằng sứ của Samuel. Sự tin tưởng của họ sụp đổ khi Mullins nhận ra rằng họ đã thu hút một con quỷ tìm kiếm người chủ nhà. Họ đưa con búp bê đến phòng của Bee và khóa nó trong một tủ quần áo được niêm phong bằng các trang từ Kinh Thánh trước khi thuê linh mục ban phước cho cả phòng và nhà. Mười hai năm sau, năm 1955, Mullins mở cửa nhà của họ để cung cấp nơi trú ẩn cho Sơ Charlotte và sáu cô gái bỏ nhà cửa khi đóng trại mồ côi của họ. Đêm đó, Janice, một đứa trẻ mồ côi bị bại hoại vì bệnh bại liệt, tỉnh dậy và lẻn vào phòng ngủ của Bee, bí ẩn đã được mở khóa. Cô tìm thấy một chìa khóa cho tủ quần áo của Bee và mở nó, vô tình thả con quỷ ra, bắt đầu khủng bố các cô gái, đặc biệt quan tâm đến Janice. Vào đêm thứ hai, con quỷ tiếp tục hành hạ Janice,cô cố gắng trốn đi bằng cách sử dụng cầu thang tự động. Janice bị thương nặng khi bị bắt bởi con quỷ và bị ném từ tầng hai xuống tầng một. Ngày hôm sau, Janice - đã ngồi xe lăn - bị kéo vào chuồng. Con quỷ, lấy hình dạng của sơ nhà thờ (được cho là Valak trong the Conjuring 2), đã thành công trong việc chiếm hữu cô. Một trong những đứa trẻ mồ côi khác, người bạn thân nhất của Janice, nhận thấy những thay đổi trong hành vi của Janice và thừa nhận với Samuel rằng Janice đã lẻn vào phòng của Bee và tìm thấy con búp bê hai đêm trước đó.

LINK DOWNLOAD FSHARE
123Link - Best URL Shortener To Earn Money 2018
----------------------------------------------------------------------
THE NUN (2018)
(ÁC QUỶ MA SƠ)
IMDB : 5.6/10 (54k rating)


TRAILER
CONTENT
Năm 1952 Romania, hai nữ tu Công giáo La Mã sống tại Tu viện Cârța bị tấn công bởi một lực lượng vô hình khi họ đi vào một đường hầm để lấy lại một di tích Thiên chúa giáo cổ đại. Nữ tu còn sống sót, Chị Victoria, chạy trốn khỏi kẻ tấn công, một con quỷ xuất hiện như một nữ tuvà tự treo cổ. Thi thể của cô được phát hiện bởi người Pháp, một dân làng chở vật tư cho các nữ tu. Vatican tìm hiểu về sự việc và triệu tập Cha Burke đến Rome, nơi họ yêu cầu anh đi du lịch cùng với sơ Irene, một nữ tu trong tiểu thuyết của cô, đến România để điều tra tình hình. Trong khi Sr. Irene đang dạy trẻ em mối quan hệ giữa tôn giáo và khoa học trong một trường học, Mẹ cao cấp của cô ngắt lời cô và thông báo với cô rằng Burke đã đến để yêu cầu đệm của Irene trong chuyến đi đến România. Cặp đôi này đến Rumani và gặp Frenchie, người dẫn họ đến tu viện. Họ khám phá cơ thể của Victoria và lấy chìa khóa ra khỏi thi thể của cô. Bên trong, họ gặp phải vị giám mục, người thông báo cho họ rằng các nữ tu quan sát một khoảng thời gian im lặng trong đêm và cung cấp cho họ chỗ ở tại tu viện đính kèm nếu họ muốn quay trở lại vào ngày hôm sau. Frenchie bị tấn công bởi một con quỷ khi anh ta trở về làng, nhưng trốn thoát. Burke nói với Irene rằng một cậu bé mà anh ta đã trừ đi, Daniel, đã bị thương nặng trong cuộc trừ tàvà Burke đã gánh vác gánh nặng cái chết của cậu bé với anh ta kể từ đó. Irene tiết lộ rằng với tư cách là một cô gái, cô có linh kiến đặc biệt là một nữ tu, khiến Giáo hội phải quan tâm đến cô. Burke được cứu bởi Irene sau khi bị chôn sống trong nghĩa trang của thực thể ma quỷ.

LINK DOWNLOAD FSHARE
123Link - Best URL Shortener To Earn Money 2018
 
Tham gia
28/5/18
Bài viết
26
Được thích
6
#2
đã xem trọn bộ. Hay dã man luôn. Nên xem hết để thấy sự liên quan của từng tập. :rofl:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom