Kovacic: 'Croatia hay hơn Argentina ở mọi vị trí, trừ Messi'

nguyenvanbac

New Member
Tham gia
5/6/18
Bài viết
62
Được thích
5
565 #1
"Argentina phụ thuộc quá nhiều vào Lionel Messi, dù họ là một đội bóng mạnh và đối thủ phải chú ý ở nhiều vị trí khác trên sân", Mateo Kovacic chia sẻ. "Bạn không thể cắt cử một người chỉ để kèm anh ấy. Cách tốt hơn là toàn đội sẽ làm nhiệm vụ ấy, và tôi tin ban huấn luyện đã có đối sách cho vấn đề này".



Messi thực hiện hỏng quả phạt đền ở trận ra quân

Croatia xếp trên Argentina tại bảng D. Đội bóng của Kovacic thắng Nigeria 2-0 ở trận ra quân, trong khi đại diện Nam Mỹ bị Iceland cưa điểm dù dẫn trước. Nếu thắng Argentina, Croatia sẽ sớm giành vé đi tiếp, bất kể tỷ số trận đấu còn lại giữa Iceland và Nigeria.


Kovacic ý thức được cơ hội này. Anh cho biết: "Chúng tôi không phải sợ Argentina. Không tính Messi, từng cá nhân của Croatia tốt hơn họ. Chúng tôi chỉ cần nghĩ đến việc mình làm, thay vì chú ý đến họ".


Người đồng đội của Kovacic, Ante Rebic đồng ý với nhận định này. Cầu thủ chạy cánh của Croatia phân tích: "Chúng tôi cần đoàn kết để chống lại Argentina. Messi là 50% sức mạnh của họ. Nếu chúng tôi phòng ngự cùng nhau, Croatia sẽ có cơ hội để làm nên chuyện".


Tuyển Croatia chỉ còn 22 cầu thủ chinh chiến tại World Cup 2018, sau khi tiền đạo Nikola Kalinic bị đuổi về nước vì từ chối vào sân thay người ở trận ra quân gặp Nigeria.
 

dig31vn

New Member
Tham gia
21/6/18
Bài viết
38
Được thích
6
#2
Đừng đùa với Argen nhé, chỉ giỏi bốc phét!
 

dig31vn

New Member
Tham gia
21/6/18
Bài viết
38
Được thích
6
#4
Đừng đổ lỗi, đá ko hay thì là đá không hay. Cứ nghía qua đội hình Bồ xem, còn vớ vẩn hơn đội hình Arg nhiều
 
Top Bottom