Kredivo cùng VietCredit trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Mua Trước Trả Sau (Buy now Pay later - BNPL) trên Sendo

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
551 #1

Kredivo trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Mua Trước Trả Sau (BNPL) chính thức của Sendo. Thoả thuận hợp tác này tiếp tục đưa Kredivo tiến lên một nấc thang mới trong hành trình phát triển ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

Chỉ đơn giản với 2 cú nhấp chuột, khách hàng của Sendo có thể trải nghiệm mua hàng liền mạch thông qua Kredivo và thanh toán sau trong vòng 30 ngày với lãi suất 0%, hoặc trong 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể thao tác trên ứng dụng di động và được VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng gần như theo thời gian thực.

Ông Krishnadas, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách mảng Phát triển Kinh doanh của Kredivo, chia sẻ: “Kredivo không chỉ hướng đến việc giúp khách hàng giải quyết nhu cầu được tiếp cận tín dụng nhanh chóng và vừa túi tiền, mà còn hỗ trợ nhà bán hàng tăng tổng giá trị giao dịch. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng Sendo, một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.


Ông Hồ Minh Tâm, Tổng Giám đốc VietCredit, đối tác chiến lược của Kredivo tại Việt Nam, cho biết: “BNPL đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á. Đối với thị trường trong nước, tỷ lệ sở hữu thẻ tín dụng còn thấp sẽ mở ra nhiều cơ hội cho VietCredit khi tham gia vào thị trường này. VietCredit cùng Kredivo hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Sendo mang đến giải pháp cung cấp tài chính cho khách hàng, giúp họ làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của hệ sinh thái thương mại điện tử trong nước. Đây là một trong các chiến lược VietCredit triển khai để giải quyết những nhu cầu tài chính cá nhân chưa được đáp ứng, đưa người tiêu dùng Việt đến gần hơn xu hướng tài chính tiên tiến, tối ưu hóa hóa trải nghiệm tài chính số cho khách hàng một cách liền mạch; từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh của VietCredit trên thị trường.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Sàn Thương mại Điện tử của Sendo, cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi bắt tay cùng một nhà tiên phong trong khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số như Kredivo, cũng như từ đối tác VietCredit để cùng mang đến cho hàng chục triệu khách hàng và nhà bán Việt Nam thêm một lựa chọn tiện lợi và vừa túi tiền trong phương thức thanh toán.













Kredivo bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8 năm 2021 thông qua hợp tác cùng VietCredit, lần lượt ra mắt thị trường các gói sản phẩm đa dạng gồm dịch vụ trả góp khi mua hàng trên nền tảng thương mại điện tử và cho vay tiêu dùng cá nhân. Kredivo cũng liên tục mở rộng hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Sendo, các cổng thanh toán và nhà bán lẻ trực tuyến, nhằm góp phần hiện thực hóa tầm nhìn kiến tạo các dịch vụ tài chính nổi bật, có tác động sâu rộng và làm cho cuộc sống của hàng triệu người ở Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn.

Xem thêm:
 

Mavista

New Member
Tham gia
7/6/22
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Ai đã dùng thẻ của Vietcredit hay Home Credit chưa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom