Là một Fan của Sony, chọn máy nào "ngon" nhất cho năm mới?

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
13752 #1

Các Fan Sony đã có smartphone "chơi Tết" chưa? Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc smartphone mới vào dịp năm mới với mức giá phải chăng thì dưới đây là các smartphone mà bạn có thể tham khảo.
Phân khúc trên 10 triệu

Được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào tháng 9/2017 Sony Xperia XZ1 hiện nay vẫn đang là smartphone cao cấp nhất của Sony. Máy sở hữu cho mình thiết kế mạnh mẽ nam tính cùng màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải Full HD, công nghệ hiển thị HDR tiên tiến. Bên cạnh đó máy cũng sở hữu khả năng chống bụi chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay cùng hệ thống loa stereo đem lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái với chất lượng âm thanh hàng đầu.


Về cấu hình thì Xperia XZ1 được nâng cấp lên con chip Qualcomm Snapdragon 835 8 nhân cao cấp so với Snapdragon 820 trên XZs, cùng với đó là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Giao diện nhẹ nhàng kết hợp với nền tảng Android 8.0 khiến Xperia XZ1 là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất năm 2017.


Camera là một trong những điểm nổi bật của Sony Xperia XZ1 với cụm camera Motion Eye có khả năng quay video 960 khung hình / giây lần đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra máy còn được trang bị các chế độ chụp tiên đoán chuyển động hay chụp liên tiếp và chọn ra ảnh đẹp nhất vốn đã trở thành thương hiệu của Sony.


Ngoài ra một điểm tính năng mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên Sony Xperia XZ1 chính là khả năng quét, chụp và tạo ra hình ảnh 3D giúp tạo ra các mô hình 3D của các đối tượng vật lý chỉ trong "nốt nhạc". Tuy tính năng này chưa thực sự được ứng dụng phổ biến nhưng cũng sẽ cho bạn những bức ảnh, mô hình vui vẻ với chiếc smartphone của mình.


Phân khúc dưới 10 triệu

Nếu bạn có một số tiền ít hơn nhưng vẫn muốn sở hữu smartphone với thương hiệu Sony thì sẽ không có chiếc smartphone nào xứng đáng hơn Sony Xperia XA1 Ultra. XA1 Ultra là một trong những chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trong dòng XA-Series của Sony (kích thước 6.0 inch độ phân giải Full-HD) với ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn sát cạnh viền "sexy" và quyến rũ.


Xperia XA1 Ultra được trang bị camera chính độ phân giải lớn nhất trong phân khúc tầm trung lên đến 23MP kích thước cảm biến lớn 1/ 2.3 inches, khẩu độ f/2.0 cũng khả năng lấy nét theo pha cực nhanh. Với độ phân giải cực cao như vậy, Xperia XA1 Ultra sẽ giúp người dùng lưu giữ lại những kỉ niệm vô cùng "sắc nét" và chân thật nhất. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera selfie 16MP cùng khẩu độ f/2.0 và đèn flash trợ sáng, chắc chắn với trang bị này chúng ta sẽ thoải mái selfie không lo ảnh xấu ngay cả môi trường thiếu sáng.


Xperia XA1 Ultra là một trong những sản phẩm khá hiếm trong phân khúc sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat gần như nguyên bản của Google. Ngoài việc giúp sản phẩm tối ưu hoá tốt hơn về hiệu năng thì trên phiên bản Nougat này còn được tích hợp rất nhiều tính năng mới vô cùng hữu ích như chia đôi màn hình để chạy song song hai ứng dụng, trả lời trực tiếp tin nhắn ngay trên thanh thông báo trạng thái hay chế độ doze tiết kiệm pin hơn..v..v.. Một tin mừng cho những bạn đang và sẽ sở hữu Xperia XA1 Ultra là smartphone này sẽ được Sony update lên Android 8 trong thời gian tới.

Video trải nghiệm hiệu năng Xperia XA1 Ultra

Âm thanh luôn là thế mạnh của các sản phẩm Sony và Xperia XA1 Ultra cũng không nằm ngoài danh sách này. Máy sở hữu loa ngoài khá lớn, chất âm trong trẻo phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau, hãng cũng tích hợp bộ tuỳ chỉnh âm thanh để người dùng thay đổi tuỳ theo sở thích của mỗi cá nhân. Chất lượng âm thanh khi nghe qua tai nghe cũng rất tốt, nếu để tìm ra thiết bị tầm trung nào mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất thì Sony Xperia XA1 Ultra là một trong số đó.


Nếu là bạn thì bạn sẽ lựa chọn chiếc smartphone Sony nào cho dịp năm mới sắp đến? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng thảo luận nhé!
Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
9/1/18
Bài viết
13
Được thích
13
#2
Là 1 fan của samsung lâu năm, mình không chọn máy nào của sony cho năm mới cả, nhìn cái mặt trước của nó đã phát ớn rồi
 

dũng5456

New Member
Tham gia
11/1/18
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Nói thật các fan sony đừng chạnh lòng. Đt sony nhìn lạc hậu lắm, năm 2018 còn ôm khư khư kiểu thiết kế như viên gạch vuông 4 góc. Hãng sx thiết bị âm thanh lớn mà loa của cái sm đầu bảng nghe thư tiếng trống thủng. Chưa kể đến camera nhạt nhẽo nhàm chán. Xz1 là chiếc chạy 835 thảm họa nhất năm 2017.
XZ1 THẢM HỌA ??? CHỖ NÀO CHỈ COI ???
 

Phuc Nguywen

New Member
Tham gia
12/1/18
Bài viết
5
Được thích
2
#4
Nói thật các fan sony đừng chạnh lòng. Đt sony nhìn lạc hậu lắm, năm 2018 còn ôm khư khư kiểu thiết kế như viên gạch vuông 4 góc. Hãng sx thiết bị âm thanh lớn mà loa của cái sm đầu bảng nghe thư tiếng trống thủng. Chưa kể đến camera nhạt nhẽo nhàm chán. Xz1 là chiếc chạy 835 thảm họa nhất năm 2017.
Bạn lên youtube coi Sony beat Iphone X cả Note 8 cả LG V30. Vãi cả thảm hoạ :rofl:. Sony update lên Android Oreo loa stereo nghe hơi đã nhé bạn :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom