Là một trong những "trùm" công nghệ, Bill Gates lại rất ghét con cái mình nghiện đồ điện tử

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3665 #1


Trong khi hầu hết những đứa trẻ trong thời đại công nghệ hiện nay, đứa nào cũng cắm đầu hàng tiếng liền vào smartphone và tablet, thì con của Bill Gates, một trong những nhân vật “sừng sỏ" nhất giới công nghệ, lại có tuổi thơ khác hẳn. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Mirror, cựu CEO Microsoft cho biết ông rất giới hạn thời gian sử dụng thiết bị công nghệ của con cái.

“Gia đình chúng tôi quy định thời gian không được sử dụng máy, điều này giúp bọn trẻ ngủ tốt và đủ giấc hơn”, Gates cho biết. Một điều thú vị nữa được “huyền thoại sống" này chia sẻ: ông không cho con cái của mình dùng điện thoại cho đến khi chúng 14 tuổi. Thậm chí đến lúc đủ tuổi sử dụng điện thoại thì chúng cũng không được dùng khi đang ăn tối cùng gia đình.

Dù sao thì Bill Gates cũng là người đàn ông giàu nhất quả đất với tài sản lên đến 86.9 tỉ USD và những đứa con của ông sinh ra và lớn lên trong một dinh thự sang trọng trị giá 125 triệu USD, nên chắc chắn chúng đã được tận hưởng những tiện ích hiện đại nhất, nên các bạn cũng đừng thấy… tội cho chúng, nhưng smartphone đã “xâm nhập" quá nhiều vào cuộc sống của chúng ta, do đó, Bill Gates đang làm một điều đúng đắn cho con của ông.


Có lẽ một trong những điều mà người ta quan tâm chính là liệu con cái của Gates có được sử dụng các sản phẩm của Apple hay không. Vào năm 2013, Melinda Gates từng trả lời câu hỏi này, bà cho biết dù cho những đứa trẻ có muốn dùng thiết bị của Apple, thì chúng cũng chỉ được cho những sản phẩm Windows mà thôi. “Tất nhiên chúng muốn (sản phẩm của Apple), nhưng chúng được cho dùng những công nghệ của Windows. Gia tài của gia đình chúng tôi đến từ Microsoft, vậy thì tài sao phải đầu tư vào đối thủ".

Tuy việc Gates cấm đoán con mình bỏ nhiều thời gian sử dụng đồ công nghệ cũng khá dễ hiểu, nhưng khi nghĩ đến việc Bill Gates là một trong những người đứng đầu giới công nghệ, người mang đến hàng loạt thiết bị điện tử len lỏi vào đời sống của từng gia đình, lại miêu tả thiết bị công nghệ như một thứ không quan trọng thì có phần hơi… kỳ lạ.

Tham khảo: TheNextWeb
 
Last edited by a moderator:

VanhShady

Active Member
Tham gia
27/1/15
Bài viết
143
Được thích
92
#2
ông chủ fb còn k thèm xài fb nữa cơ mà :ah::ah::ah:
 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#3
Thằng bán phở không bao giờ ăn phở bản thân hắn nấu. Cũng như đội trồng rau sạch lại không dám ăn rau mình trồng. Con mình mình cũng không cho dùng thiết bị điện tử, có giờ giấc nghiêm chỉnh. Ko smartphone j hết.
 

huyentelecom

New Member
Tham gia
11/4/17
Bài viết
105
Được thích
29
#5
Có vẻ làm những điều này để con cái tập trung học và hướng nghề sau.
 

Hồng Thu 92

New Member
Tham gia
30/3/17
Bài viết
67
Được thích
98
#6
làm vậy thì để làm gì nhỉ, cứ cho con cái sài, dù sao cũng hiểu biết về công nghệ cũng tốt mà
 

Hoaian02

Member
Tham gia
7/4/17
Bài viết
89
Được thích
0
#7
Thấy họp lý, không nên cho trẻ nhỏ dùng DT sớm
 

ngocngadl

New Member
Tham gia
18/5/17
Bài viết
54
Được thích
6
#10
theo mình thì ý cuối của bạn chưa chuẩn lắm: "người mang đến hàng loạt thiết bị điện tử len lỏi vào đời sống của từng gia đình, lại miêu tả thiết bị công nghệ như một thứ không quan trọng thì có phần hơi… kỳ lạ."

=> không kỳ lạ đâu bạn, đó là cách giáo dục hoàn toàn đúng đối với trẻ nhỏ, nhiều gia đình chỉ vì không muốn trẻ phiền đến mình, để mình tập trung làm việc mà giao điện thoại cho con chơi...từ đó chugs chỉ thụ động, chây ỳ mà ko tương tác với bất cứ ai => dễ dẫn đến rất nhiều bệnh tật & khả năng thích nghi với xã hội kém...
 

Hikamaru

New Member
Tham gia
18/5/20
Bài viết
25
Được thích
2
#12
Bên mĩ ko có cha truyền con nối 0978877736
 

ihackgamevtc

New Member
Tham gia
11/1/20
Bài viết
21
Được thích
0
#13
Con gái theo công nghệ thường sẽ vất vả :)))) Gate giàu thế chắc để con gái ngồi ko cả đời cũng chưa chắc tiêu hết số tiền đó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom