Làm quen với ứng dụng Facebook Messenger mới, nhanh hơn và đẹp hơn dành riêng cho Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
2258 #1

Facebook Messenger đã xuất hiện từ rất lâu trên Windows 10 và ngày càng được bổ sung nhiều tính năng hơn, tốt hơn, mượt hơn. Sau khi Windows 11 chính thức phát hành, mới đây Facebook đã tung ra một bản cập nhật lớn giúp tăng hiệu suất cùng với một số bản sửa lỗi và nâng cấp lớn cho Facebook Messenger.

Bản cập nhật mới này là Facebook Messenger version 1320.11.119.0, mang lại hiệu suất tốt hơn cũng như cải tiến giao diện để phù hợp với giao diện đẹp mắt mới của Windows 11. Có lẽ điều nổi bật nhất về bản cập nhật này là tăng hiệu suất. Kích thước của ứng dụng giờ đây đã giảm đáng kể xuống chỉ còn 100MB cùng với sự mượt mà hơn. Việc chuyển sang React Native đã đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện việc sử dụng tài nguyên hệ thống của ứng dụng, từ đó tăng tốc hiệu suất.

Bản cập nhật mới này dường như là câu trả lời cho những gì người dùng yêu cầu bấy lâu nay. Về các vấn đề hiệu suất, giảm kích thước tải xuống và sử dụng tài nguyên hệ thống đã giảm đi đáng kể. Ngoài ra còn có một giao diện mới vô cùng đẹp mắt được giới thiệu, nhưng vẫn quen thuộc đối với người dùng. Bạn có muốn trải nghiệm giao diện mới của Facebook Messenger và hiệu suất của nó không, hãy tải xuống miễn phí Facebook Messenger cho Windows 10, Windows 11 theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom