> [URL='https://hangxin.com.vn/reviews/thuoc-tang-cuong-hoocmon-nam/']Thực phẩm chức năng giúp tăng testosterone proxerex singma tau[" />

Làm sao để cải thiện mãn dục nam tốt nhất

Tham gia
16/4/19
Bài viết
50
Được thích
0
217 #1

Thuốc điều trị mãn dục nam
nào tốt nhất

Hiện nay, khi nền khoa học công nghệ hiện đại phát triển, có rất nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp y học hiệu quả an toàn được đưa vào điều trị. Tuy vậy, không phải thuốc nào, phương pháp nào cũng có thể dùng để điều trị mãn dục nam.

Theo y học cổ truyền, Thang thuốc đông y gia truyền mà chủ yếu là các vị thảo dược: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Hoàng kỳ… được tập hợp thành các thang thuốc nổi tiếng như Minh mạng thang, Cửu tử hồi xuân, Rượu tắc kè, Rượu cá ngựa, Rượu ngọc hoàn dê… cũng dùng để điều trị mãn dục ở nam.

Cần phải bổ sung thêm vào trong cơ thể phái mạnh một lượng Testosterone cần thiết và vừa đủ:

Bạn có thể sử dụng Testosterone ở dạng tiêm, dạng uống, bôi gel ngoài da như Nebido, Androgel, Testosterone undecanoate, Provironum, Andriol …

Bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian 3 tháng để có kết quả tốt. Sau mỗi tháng phải kiểm tra lượng Testosterone để đánh giá hiệu quả điều trị.

Nam giới nếu như sử dụng sai cách hoặc không đúng liều lượng, thì có thể giảm chất lượng tinh trùng, tăng u phì đại tiền liệt tuyến vì thuốc luôn là con dao 2 lưỡi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp dùng thảo mộc, trên thị trường, có nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng có tác dụng bổ trợ cho quá trình điều trị như Sâm Alipas, …

>> nam giới bị liệt dương cần biết loại thuốc này: [Mách nhỏ] 10+ sản phẩm, thuốc chữa liệt dương hiệu quả nhất 2020

Có rất nhiều phái mạnh có tâm lý lo sợ về chứng rối loạn cương dương. Chuyện phòng the không được như ý muốn dẫn đến sự tự ti và tâm lý e ngại khi đi khám nên muốn chữa khỏi càng nhanh càng tốt.

Bệnh lý rối loạn cương dương hiện nay có chữa khỏi được không đang là mối băn khoăn của rất nhiều quý ông ở mọi thời đại. Trước kia, các danh y nổi tiếng thường dùng các loại thực phẩm, thảo dược như: Cây sâm đất, hạt me,... Tuy nhiên hiệu quả không cao và khó kiểm soát được tác dụng phụ.



Nói chung, kể cả đông y hay tây y, điều trị hội chứng MDN vẫn còn nhiều khó khăn. Mong muốn hiện nay là có được một loại thuốc dược thảo mà thể bệnh nào của MDN cũng sử dụng được, không độc hại cho cơ thể, có thể dùng sớm khi biết mình đã vào độ tuổi mãn dục, có thể dùng lâu dài để bồi phụ cho sức khỏe và kích thích để cơ thể tự nó sản sinh ra testosterone nội sinh. Đó sẽ là niềm hạnh phúc lớn vô cùng của các “đấng mày râu” khi bước vào tuổi hoàng hôn.

Khi nam giới bước vào độ tuổi trong giai đoạn mãn dục rất dễ bị tăng mỡ thừa và giảm khối lượng cơ. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người có thân hình “đồ sộ” khi bước vào giai đoạn mãn dục do tuổi tác.

Vì lý do đó, nam giới trong giai đoạn mãn dục nam thì cần phải để ý đến chế độ dinh dưỡng, bao gồm ăn kiêng, ít chất béo và tăng cường tập thể dục. Bên cạnh đó, bạn cần được bổ sung viên kẽm, giảm thiểu tối đa mọi căng thẳng và hạn chế tiêu thụ đường trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Nếu có điều kiện, bạn hãy tìm đến sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng.

Phần lớn ở nữ giới nếu gặp phải các vấn đề sinh lý sẽ đến gặp bác sĩ thì nam giới lại ngược lại. Về yếu tố tâm lý, nhiều người cho rằng việc chia sẻ về tình trạng mãn dục nam với người khác có động chạm đến lòng tự tôn của đàn ông. Do đó, hầu hết đàn ông đều che giấu dấu hiệu mãn dục của bản thân cho đến khi tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

Dù rất muốn giảm cân nhưng những điều kiện kèm theo đòi hỏi người đàn ông phải thật sự nỗ lực và có tính kỷ luật cao trong lối sống hàng ngày. Vì thế, không có nhiều người đạt được mục tiêu giảm cân ở giai đoạn mãn dục.

>> Thực phẩm chức năng giúp tăng testosterone proxerex singma tau
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom