Làm VideoClip Ảnh Sinh Nhật Độc Đáo

tecquoc

Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
207
Được thích
12
2902 #1
Bạn muốn Làm video sinh nhật hiện nay là một dịch vụ cực HOT và không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Thay vì nói một lời chúc Happy birthday đơn giản ta có thể tận dụng công nghệ thông tin phát triển đê có thể tạo một video ảnh sinh nhật đầy ý nghĩa. Hãy cùng đến với dịch vụ làm video ảnh sinh nhật với công nghệ làm video ảnh 3D của chúng tôi nhé – Dịch vụ có tại Hà Nội , Hồ Chí Minh.

Dịch vụ làm video sinh nhật tại Hà Nôi, HCM
Làm video sinh nhật hiện đang là một phần không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Nó như một phần nhỏ góp lên liềm hạnh phúc, một móm quà lớn trong ngày sinh nhật của mỗi chúng ta.

Liên hệ:


Số điện thoại liên hệ làm video sinh nhật
Nhưng để có thể làm được một video ảnh hay, một video ảnh ý nghĩa thì mỗi chúng ta khó ai có thể làm được. Đó là lúc chúng ta cần đến dịch vụ làm video sinh nhật để có thể thiết kế ra các video ảnh mang đầy ý nghĩa, đầy tình yêu mà chúng ta muốn chuyền tải.

Chúng tôi nhận làm video ảnh sinh nhật, video ảnh kỷ niệm theo yêu cầu, giúp một phần nhỏ các bạn có thể chuyền tải thông điệp đến với người mình yêu thương qua móm quà đầy ý nghĩa này.

Đặc biêt với công nghệ tạo video sinh nhật 3D chắc chắn sẽ làm móm quà đầy thêm đầy ý nghĩa. Được tạo từ những phần mềm sản xuất video ảnh sinh nhật độc đáo nhất, chắc chắn quý khách sẽ thấy ngạc nhiên với những video sinh nhật cực độc đáo mà chúng tôi có thể tạo ra. Đây chắc chắn sẽ là món quà đẹp nhất mà người thân của bạn có thể nhận được trong một ngày sinh nhật tuyệt vời.

Mẫu video clip sinh nhật chuyên dành cho các bé

Mang đến một video đáng yêu đầy màu sắc, đưa bé vào một thế giới đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Mẫu video sinh nhat dành cho người lớn:
Mang phong cách lãng mạn và thơ mông hơn, gửi gắn được nhiều tình cảm chân thành.
Còn rất rất nhiều mẫu video sinh nhật khác nữa mà các bạn có thể tham khảo trên trang web. Chúng tôi có thể cung cấp những style video sinh nhật độc đáo nhất trên thị trường, giúp bạn có những video sinh nhật có 1-0-2.

Còn chờ gì nữa hay liên hệ ngay với BIGSTARMEDIA để được hỗ trợ làm video sinh nhật ngay hôm nay, mang đến cho người thân chúng ta một món quà thật đặc biệt.

Bảng Gía Dịch Vụ Tạo Video Sinh Nhật 3D
Đặc biệt hơn chúng tôi mang đên một dịch vụ làm video sinh nhật với giá cưc kỳ tốt, chỉ cần bỏ ra một khoản khá nhỏ từ 200k đến 300k. Chi phí quá tốt phải không nào?

Một vài mẫu video demo mà chúng tôi có thể mang đến với dịch vụ làm video ảnh sinh nhật của chúng tôi. Mọi video có thể tùy biến để hợp với yêu cầu của quý khách để mang lại một sản phẩm mà quý khách cảm thấy ưng ý nhất.

Free chèn thêm lời chúc mừng sinh nhật trong video, giúp quý khách có thể thêm những lời chúc mừng vào video sinh nhật, mang lại điều đặc biết bất ngờ trong video.

Cam kết mang đến một món quà quý giá từ trái tim
  • Video sinh nhật là một dạng quà tặng cực kỳ độc đáo, tôi cam kết mang đến cho một một dịch vụ, một sản phẩm tốt nhất để thể hiện được tình cảm.
  • Đây là chắn là một món quà từ trái tim đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi đến người thân yêu cùa mình.
  • Đừng bỏ lỡ cơ hội hay ham muốn mua những món quà lưu niệm mà ở đâu cũng có chỉ mang tính chất chớp nhoáng tạm thời nhưng không thể hiện được tình cảm và đong đầy cảm súc, mà hãy chọn một món quà mới, một sự mới lạ để gửi đến người thân nhé.
Hình thức thanh toán dịch vụ làm video sinh nhật

Hiện nay sự phát triển của hình thức chuyển khoản cũng như các ngân hàng cung cấp các dịch vụ chuyển tiền cực nhanh nên bạn không phải lo về vấn đề thanh toán dịch vụ. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán tiền mặt bàng cách gặp và giao trực tiếp hoạc chuyển khoản qua ngân hàng đều được.

Cách thức thanh toán và sử dụng dịch vụ làm video sinh nhật

Nếu các bạn vẫn chưa có sự tin tưởng về cách thức chuyển tiền trước chúng tôi vẫn nhận chuyển tiền sau khi các bạn nhận sản phẩm. Nếu có lòng tin với chúng tôi các bạn có thể làm các bước sau để sử dụng dịch vụ làm video sinh nhật một cách nhanh và tiện nhất.

Bước 1:

Gọi đến số: 0965935950 để đặt dịch vụ tạo video sinh nhật, chúng ta sẽ trao đổi về hình thức và yêu cầu cũng như báo giá về sản phẩm.

Bước 2:

Chuyên khoản hoạc chuyền tiền mặt và cung cấp các thông tin cũng như các tài liệu hay tài nguyên để làm video

Bước 3:

Chúng tôi sẽ chuyển link để tải video thành phẩm để các bạn có thể tải video sinh nhật về sau khi đã hoàn thành video cho quý khách.

Chúc các bạn có những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống với dịch vụ làm video sinh nhật của chúng tôi!
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/1/17
Bài viết
9
Được thích
2
#2
Ôi, cũng muốn làm một video như thế này mà không biết làm. Bác nào biết làm chỉ cho e với ạ, e muốn dành những ngày này thật ý nghĩa để tặng quà
 

tecquoc

Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
207
Được thích
12
#3
Ôi, cũng muốn làm một video như thế này mà không biết làm. Bác nào biết làm chỉ cho e với ạ, e muốn dành những ngày này thật ý nghĩa để tặng quà
Cảm ơn bạn đã thích những video của bên mình. Bên mình có cung cấp dich vụ làm video như này với giá chỉ từ 200.000 thôi bạn ạ. Nếu bạn đang cần có thể sử dụng dịch vụ bên mình. SDT: 0965935950
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom